Wii U: Everything You Need to Know

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Theo Sega thì Wii U sẽ được bán vào mùa Xuân hoặc mùa Hè năm sau. Và theo Regie thì phần cứng của máy chưa phải là cuối cùng, khi bán ra sẽ mạnh hơn nữa chứ không bị cắt giảm. :))
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Video quay lại đầy đủ đoạn tech demo Japanese Garden (dài hơn đoạn trong conference nhiều):


Trong demo này thì Wii U controller được dùng để ngắm nhìn cảnh vật ở góc nhìn thứ nhất. Quá tuyệt vời :myemo0111:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thêm 1 video quay lại demo Zelda HD, trong này có thể thấy rõ các chức năng trên controller hơn:


(hóa ra cái video mình post trước kia chỉ là màn hình trên cái controller thôi :P)
 

87519533

nWriter
Một tin vắn nữa đến từ Crytek CEO Cevat Yerli :
"Sự hỗ trợ của Crytek cho WiiU là chắc chắn sẽ xảy ra.Chúng tôi không trình diễn tech cho công chúng, nhưng chúng tôi đã chạy thử nó rồi"
Crytek's Engine là engine để làm game Far Cry và Crisis 1,2. Engine này vốn oanh tạc trên PS3 và Xbox360 nhưng không đủ cho Wii vì Wii không có khả năng hỗ trợ nó.
 
Trailer cho Ghost Recon Online cho Wii U.

[YOUTUBE]mWNt0eiMygQ[/YOUTUBE]​

Nhìn mà thấy hay quá. So với chuột và bàn phím với tay cầm cũ thì kiểu Wii U có vẻ là vui hơn hẳn!.
 

Megazero

Nấm nhỏ
Nhìn qua thì có thấy cái new controller có 1 giắc cắm headphone, 1 chỗ cắm sạc (=> Kô xài pin?) với chỗ dùng để nối với cái trụ để giữ cái new controller ở E3 có thể là chỗ nối cho 1 cái dây nối vào tay giống Wii remote chăng?

Ngoài lề tí, đến Katy Perry với Rebecca Black còn chơi Wii nè :3
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Nintendo Wii U sẽ không dùng DVD hay Blu-ray.

Nintendo Wii U sẽ không dùng DVD hay Blu-ray.


Tất cả chúng ta đều có thể đoán trước được điều này. Và giờ đây, chủ tịch của Nintendo - Satory Iwata chỉ đơn giản là xác nhận lại mà thôi!

Sẽ không có ổ DVD hay Blu-ray được dùng trên hệ thống Nintendo Wii U. Ông Iwata cho biết, có 'hàng tá' lý do để Nintendo không dùng định dạng Blu-ray, hay DVD cho hệ thống mới Nintendo Wii U. Tuy nhiên, những vấn đề chủ yếu đó là DVD đã trở thành một định dạng khá phổ biến, và dung lượng 4.7GB đã trở nên 'chật chội' cho các dữ liệu hình ảnh chất lượng cao. Kế đến, là vấn đề chi phí Bản quyền trí tuệ cho định dạng Blu-ray.

Ông nói: "Lý do chúng tôi không sử dụng công nghệ lưu trữ trên định dạng DVD, và Blu-ray đó là ai cũng biết vấn đề về dung lượng đối với DVD, và chi phí cho Blu-ray. Giá bán của các tựa game chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể, nếu sử dụng Blu-ray vào chiếc console Wii U ."

Có lẽ, hệ thống Wii U sẽ dùng một định dạng đĩa quang học lưu trữ mật độ cao hoàn toàn mới, do Nintendo phát triển riêng. Nhầm giảm giá bán cho các tựa game giành cho hệ console mới này, đến mức thấp nhất có thể.
 

bjboyn00b

Banned
Wii U mạnh gấp rưỡi PS3 và Xbox 360

Mẫu console mới của Nintendo được trang bị card đồ họa Radeon HD4000 series cùng bộ xử lý đa nhân cấu trúc 45 nm của IBM.


Dù vừa được chính thức giới thiệu tại hội chợ game E3 2011 đầu tháng 6 vừa rồi, nhưng mẫu console mới của Nintendo vẫn còn nhiều điều bí ẩn đối với giới mê game và công nghệ. Ngay đến hình ảnh thực tế về kiểu dáng của mẫu console Wii U cũng được Nintendo giấu kỹ và chỉ hé đúng lộ mặt phía trước của sản phẩm



Tuy nhiên mới, Inside Games, một trang game của Nhật đã có được một bản mẫu thực tế của Wii U nhờ vậy những hình anh chi tiết về kiểu dáng cũng như cấu hình của máy được hé lộ với nhiều người.

Từ hình ảnh của Inside Games cho thấy, máy sở hữu kiểu dáng dài và có phần thô hơn mẫu Wii đời đầu. Bên cạnh máy là các khe tản nhiệt kích thước tương đối lớn. Wii U sở hữu hai cổng USB ở mặt sau và một giắc HDMI, một quạt tản nhiệt hầm hố cùng giắc cắm Ethernet. Dù vậy sản phẩm vẫn được Nintendo trang bị cả kết nối Wi-Fi tích hợp.



Cổng USB và HDMI cùng quạt tản nhiệt nằm ở mặt sau của máy. Ảnh: Insidegame.

Cấu hình đồ họa mới là thông tin đáng chú ý nhất trên mẫu console mới của Nintendo. Theo như Game Watch, model này được trang bị hệ thống xử lý đồ họa GPU Radeon HD4000 series và có cấu trúc giống với mẫu card đồ họa Radeon HD 4890, nhờ vậy, hiệu năng xử lý đồ họa của Wii U được cho là sẽ mạnh hơn 50% so với các mẫu console PS3 và Xbox 360 của Sony và Microsoft hiện nay.

Còn về bộ xử lý trung tâm, Wii mới sẽ được trang bị bộ xử lý đa nhân với cấu trúc CPU 45 nm của IBM. Cấu hình này đảm bảo khi có mặt trên thị trường, Wii U sẽ là mẫu console khủng nhất và vượt qua các model đang có trên thị trường.
 

warriosbest

Banned
thế mà cái tin lần trước ông nào bảo nó chỉ trong khoảng 250$:myemo0111: thế thì có mà đè bẹp sony + xbox\m/

giờ có chơi console thì lại hướng đến WiiU thui:rolleyes[1]:
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Vấn đề này đến bây giờ vẫn chỉ là tin đồn. IGN thì nói mạnh gấp rưỡi, còn Kotaku thì bảo hơn 50% chỉ là sức mạnh tối thiểu của WiiU so với PS3 (tức là sẽ mạnh hơn nữa). Cho nên nếu Nintendo chưa công bố cấu hình thì chưa thể kết luận gì.

Theo quan điểm riêng của mình nếu chỉ mạnh gấp rưỡi vào thời điểm này là quá ít và là bước đi hơi chủ quan của Nintendo. Vì không bao lâu nữa hai đối thủ sẽ tung ra thế hệ console kế tiếp, đến lúc đó phần cứng chắc chắn không chỉ dừng ở mức độ gấp rưỡi, chưa kể các đối thủ còn có thể nhồi nhét thêm một số tiện ích hiện đại cho sản phẩm của mình. Bởi vậy mình tin WiiU sẽ mạnh hơn thế này nữa. Và điều không thể không tin tưởng đó là tính sáng tạo trong sản phẩm của Nintendo.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top