3DS Youkai Watch của Level-5 là dành cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
Tháng 4 là có cái Disney Magical World, sau đó Nin cũng muốn mang cái Friend Collection sang US nữa. Fantasy Life muốn ra thì phải né 2 cái đó.
 

kamai91

Nấm nhỏ
ai có cái gameguide hệ thống control và phân loại yokai ko , tiếng anh cũng dc :"< mình ko biết ưu và nhược điểm của mỗi loài là gì nên chả biết set trnag bị sao
 

Kurogane

nWriter
2015 lận :( nhưng ít ra còn có cái xác nhận để mà chờ, dù gì thì cuối năm nay Fantasy Life và Persona Q thẳng tiến rồi :))
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Ngày phát hành của Yo-kai Watch US đã được công bố



Nintendo đã chọn ngày 6 tháng 11 làm thời điểm phát hành cho tựa game Yo-kai Watch bản tiếng Anh tại thị trường Bắc Mỹ. Đây là phần đầu tiên trong loạt trò chơi rất ăn khách của Level-5 và hiện vẫn đang liên tục gây bão táp ở Nhật Bản. Người chơi có thể chạm trán và bắt giữ hơn 200 loại Yo-kai khác nhau trong game (là những nhân vật dựa trên các câu chuyện cổ của Nhật) và mang theo 6 loại để chiến đấu.

Đây cũng là phát súng mở màn cho cuộc xâm lăng của Yo-kai Watch vào phương Tây qua hàng loạt kênh truyền thông, giải trí khác nhau. Trong đó có thể kể tới series anime Yo-kai Watch chiếu trên Disney XD và loạt manga do Viz phát hành 2 tháng 1 tập từ tháng 11. Hasbro thì cho ra các dòng đồ chơi Yo-kai Watch, huy hiệu sưu tập... từ tháng 1 năm 6.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Kurogane

nWriter
Sẽ có bản demo chơi thử vào tuần tới


Ngày 22 tháng 10 tới sẽ có một đợt cập nhật trên eshop và sẽ có demo chơi thử Yo-kai Watch cho thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên, nhà phát hành game không nói gì thêm nên chúng ta không thể biết được bản demo sẽ có bao nhiêu nội dung của game, nếu chúng ta lưu game lại thì có thể chuyển lên chơi tiếp trên bản chính thức không hay chỉ là một đoạn demo giới thiệu hệ thống và cách chơi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer tiếng Anh mới của Yo-kai Watch


Vào ngày 6/11 này, tựa game nhập vai nổi tiếng Yo-kai Watch sẽ chính thức có bản tiếng Anh trên 3DS khu vực Bắc Mỹ. Hôm nay, thêm một đoạn clip ngắn về game đã được Nintendo chia sẻ.

Trailer này giới thiệu sơ qua về việc các Yo-kai gây ra những rắc rối ở thành phố Springdale. Người chơi sẽ có dịp tìm và bắt hơn 200 loại yo-kai để lựa chọn cho mình đội hình ưng ý nhất.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thương hiệu Yo-Kai Watch đã vượt qua mốc 10 triệu bản


Yo-Kai Watch cuối cùng cũng đã được phát hành bên ngoài khu vực Nhật Bản. Nhờ đó mà doanh số của loạt game này mở rộng thêm một mức mới. Level-5 cho biết, tính đến ngày 1/12 vừa qua, đã có hơn 10 triệu bản game Yo-Kai Watch (tất cả các phiên bản) được đưa ra thị trường toàn cầu (chưa có Úc và Châu Âu do game chưa phát hành ở đây). Hồi tháng 3 năm nay, con số này chỉ là 7 triệu bản.

Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 12, có 2 phần game Yo-Kai Watch được phát hành. Tại Nhật, game thủ được tiếp cận Yo-Kai Watch Busters vào tháng 9. Sau đó vào tuần đầu tiên của tháng 11, khu vực Bắc Mỹ có game Yo-Kai Watch đầu tiên.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top