Yu_Gi-Oh_GX Spirit Caller

Cửa hàng game Nintendo nShop

phiên bản nì đã có bác nào chơi chưa?bác nào chơi đỉnh giúp iem với,em chẳng bit chơi trò nì kiểu gì:-?? ,mặc dù rất thích,ai tốt bụng hướng dẫn em chi tiết đc không?$-)
 

Annieslover

V.I.P Member
thì chơi cũng dễ thôi , sau khi nói chuyện xong , bạn ra ngoài , dùng bút di trên màn hình tìm lấy những chấm đỏ đỏ . đấy là những duelist , lúc đầu cứ đánh thế thôi , được một thời giàn mấy thằng đó sẽ reg bạn vào trong pda , cứ mỗi ngày đánh với đứa như thế cho đến tối , đền đêm bạn sẽ tự về khu dorm , ấn vào giường để ngủ , rồi hôm sau đi học ., khu trường học có 3 cái là reference room có mấy cái tutorial hướng dẫn chơi , và store để mua bài mới , cứ đánh như vậy tới level 4 thì sẽ có event juden , bạn cứ chơi đi , có gì mắc thì cứ lên đây hỏi
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Hì trò này mình mới down về hôm qua, giờ đang lv 3 thui, xem chừng còn lâu mới đến lv 4.
Bà già bán bài nhìn mặt tưởng hiền nào ngờ toàn bán bài lởm, quái vật toàn def cao hơn atk và cả hai đều...thấp. Đến lúc gặp cái thằng chuyên dùng sân chơi rừng rậm, woái vật đã toàn bon atk chót vót (nhưng def thấp) mà còn được cộng thêm 200 điểm thik ứng với môi trường->kô có cơ thắng. Bộ bài nào có quái vật atk cao nhỉ? 150 xu/5 lá chứ ít ỏi gì đâu.
 

Annieslover

V.I.P Member
:) anh mua pack = cách này nè :
từ đầy vào một bộ bài rồi ấn nút chọn mua hết tất cả các gói , rồi thoát ra chưa cắt gói vội vào một gói khác đánh dấu 1 gói , rồi loại thoát ra , chỉ vào 1 gói kô đánh dấu bất kì , ấn nút thoát , ---> mua được nhiều pack mà tốn có 150 xu ;)
Sau này bộ bài khủng lắm . nhưng đầu tư cho game cũng tầm trên dưới 150h :(
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Tớ thử áp dụng rùi mà hông được gì cả. Đầu tiện chọn mua toàn bộ một gói to, sau đó thoát ra, chọn một gói nhỏ khác, lại thoát, lại vào tiếp gói nữa phải không? Nhưng đến lần này ấn thoát là...thoát luôn, chẳng có gì xảy ra cả [-( !
Mà này, lên level làm gì vậy, level 6 từ lâu roài mà bài vẫn yếu như thường.
 
em chưa chơi trò này nhưng các bác cho em hỏi là khi đấu bài thì nó co hiện hình quái vật choảng nhau giống trong truyện không nhỉ hay là chỉ có các lá bài thôi ^o^
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hì, nó chỉ summon quái vật ra thành hình thù 3D dưới dạng công hay thủ thôi. Còn khi choảng nhau thì ...nhưng vẫn hay, nên chơi.
Quên, một số quái vật summon ra nhìn hoành tráng lắm :))
 

Annieslover

V.I.P Member
ừm , từ đầu anh ân A vào 1 pack rôi ấn A lần nữa để đánh dấu một gói nhỏ
Ấn B đê thoát khỏi pack đó , ấn A vào một pack khác , ấn R để đánh dấu toàn bộ những gói nhỏ trong pack đó cần mua , rồi lại ấn B để thoát , di chuyển vào một gói trống kô ( khác chưa đánh dấu ) ấn L rồi ấn X , thế là mua được toàn bộ chỉ tốn mất 150 DP
>< level 6 thì bài vẫn chưa mạnh được đâu , may ra đến tầm 18-19 thì còn kha khá :) , dến 28 thì đã có hết toàn bộ bài trừ một số là bài bị forbidden
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Thực sự vẫn không được :(( , nó tính tiền toàn bộ luôn!
mà đâu phải ấn R, ấn L thì mới chọn hết tất cả các pack chứ
từ lv1 đến lv 16-17 toàn đi khám phá thế giới thui à, sao nhàm vậy? mà lên lv để làm gì nhỉ, đây đâu phải game RPG, bài chẳng thấy mạnh lên chút xíu nào.
 
hôm wa vừa chơi thử bản yugi oh mới nhất '' Yu-Gi-Oh Duel Monsters World Championship 2007 ''thấy hay phết các bác ạ,em thấy gameplay có vẻ đơn giản hơn 2 bản trc,quái vật bung ra cũng khá hoành tráng,bác nào chơi thì vào đây thảo luận đi.Không bit em muốn bán card cũ để mua card mới thì làm thế nào nhỉ?
 
muốn có rồng trắng mắt xanh chắc phải chơi cheat wa meachine ở shop thui chứ mà mở bài thì chắc còn lâu mới có
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hờ, có cheat được quái đâu, vẫn xì tiền túi ra mua bình thường mà Rồng Trắng Mắt Xanh cứ gọi là ra phơi phơi, chỉ tội chơi wifi bị thèn nào nó dùng Cò Quay Nga với spell khỉ gì đó giã mụt phát điểm gốc tụt zero lun =((
 
Mấy con Blue-Eyes White Dragon em có cả rổ
mà bác Annieslover làm cái video cách mua bài post lên cho anh em với coi
làm hoài mà hổng có được
mà có thể áp dụng với world 2007 ko nhỉ ?
 

trthths

NDS Member
Trời dễ thật mà. Cách này ko thể áp dụng với champion.
Ví dụ muốn mua hết Pack Blue eyes:
1_Vào 1 Pack khác. Bấm A check 1 pack
2_Bấm B ra ngoài qua pack Blue Eyes. Vào. Bấm L để check hết
3_Bấm B ra ngoài. Qua 1 cái pack khác nữa( Pack thứ 3 ko trùng với 2 pack kia). Nhưng đừng vào cái pack đó.Chỉ đứng ngoài và bấm R là xong.
Còn ai ko làm dc nữa lại tận nhà em em chỉ cho .
Em lv 30 rồi, Nhưng vẫn chưa có all card. Em vẫn chẳng có con Scared Beast nào cả. Đấu Kagemaru thắng hoài mà nó ko cho.
Có vào card hình như phải connect với Yugioh NT mới có, Kể cả God card.
Điều thú vị là Yugiohgx SC có thể trade cảd với Yugioh WC. heheh
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top