Yu_Gi-Oh_GX Spirit Caller

Cửa hàng game Nintendo nShop

trthths

NDS Member
=)) vui thật.
À, bên NT ko có hỗ trợ wifi nên ko có FC là phải.
p/s: cho mình xin nick Yahoo của bạn và bạn TAT_SHINTA nhé, hẹn tái ngộ tại Yugi mới :D
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
NT có Wifi mà.Cái máy tính ở nhà có mục kết nối mạng bên cạnh mấy cái Record.Cái chính là không biết chỗ nào nhập FC=.=

Nick YM: chinesedragonls

Yugi mới là gì:-/WC 2007 hay là cái bản Card Almanac mới ra J=.=
 
ý là chỉ đc xài 1 lá trong các lá bị forbidden ấy mà, chứ tiền h cũng nhìu, trade nhìu lá cũng ko sao. Và thường thì trade mấy lá forb chứ lá thường trade làm chi.
Ym:tat_shinta
Xếp 1 deck theo 1 thuộc tính khó quá, nhất là dùng các loại bài phép thuật hỗ trợ.
Ko bít chơi fusion luôn,thấy hao bài quá.
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Xếp Deck theo 1 thuộc tính là kiểu cơ bản rồi:D Tốt nhất là dùng những con mà nó hỗ trợ cho nhau ấy:D.Ví dụ Fire thì có con Ultimate BaseKid(Tên ko biết nhớ đúng ko=.=) tăng 1000 công với mỗi quái lửa trên bàn:D
 

trthths

NDS Member
Hôm bữa lên Wifi có thằng chơi cheat kiểu gì mà 3 con Raigeki, 3 Happy Feather, 3 MonsterReborn, gắng lắm nhưng cuối cùng phải die =.=(cái này hồi đó nói rồi nhưng mấy anh kia ko tin)
 
chỉ dùm cách chơi yu-gi-spirit caller !!!

cho em hỏi làm sao mình dc thăng hạng ah, làm sao biết dc có event mà đi và có đi đâu chơi bài nữa ko chứ trên đảo hoài ah? :em04:
 

Cyberhunter

V.I.P Member
muốn lên rank chỉ có 1 cách là lên wifi đánh online, bây giờ thì tụi nó chuyển qua chơi wc08 rồi, chắc ko còn nhìu người chơi sc trên wifi đâu.
Event thì cứ đợi vài ngày là có hoặc là đánh với những nhân vật nhất định. Trong game lẫn phim là câu truyện trên đảo nên bạn ko có đi đâu dc :))
ps: mình chuyển vào topic cũ, lần sau bạn nhớ search đã rồi hãy lập topic nhé
 
ý mình là lên Yellow Ra hay BLue đó, còn có event nó có báo mình ko?

ai trả lời giùm với, làm sao đi event và lên lớp T___T
 

Cyberhunter

V.I.P Member
ko hiểu ý bạn lắm, event thì đã bảo là cứ duel tất cả người rồi chờ vài ngày là có, chứ báo là bào làm sao?!? chuyện lên lớp là viễn vong, ko bao giờ có :).
p/s: bạn post bài lúc nửa đêm thì dĩ nhiên bạn biết là chẳng có ai trên 4rum để trả lời cho bạn, cách chưa đầy 1 tiếng thì bạn lại post 1 cú nửa lúc 1 giờ, mai mốt spam thì nên kín đáo 1 chút, double post thì lộ cả rồi ;))
 
trời, coi lại bài cũa mình lúc mấy giờ, mình post thêm 1 bài nữa lúc 1 giờ, ai thèm spam muốn spam , bạn coi mình có mấy bài post kìa, mình tạo nick để khi có gì lên hỏi chứ đâu có trả lời đâu .
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Ôi, anh em nói thế cho nó vui, ko phải thì thôi chứ làm gì mà nóng thế =.=, bạn đợi yugi09 cuối năm nay ra rồi chơi luôn thể, biết đâu lại ra yugi5d ;))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top