[Disscuss] Đoạn kết của Doraemon!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/2ib-xyfliYs&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/2ib-xyfliYs&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]
Đọc cái này, bạn sẽ thấy cảm động gần chảy nước mắt nếu đọc được Tiếng Việt...
 

nintendo ds

Nấm bình thường
xời,cái này mình xem bản Tiếng Việt lâu rồi :|.kết cục khá buồn, Doraemon die vì hết pin.nôbita lớn lên chế tạo lại ra Doraemon.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
truyện này đọc đúng là cảm động thật

nhớ hồi đó đọc được mấy trang đầu nói fake cái cả đám xúm vào chửi, nhặng cả lên, trách móc đủ thứ hết :))

mà không hiểu sao hồi đó đọc mấy truyện màu của nó lại không thấy fake gì cả :))

giờ nghe nói còn cái doraemon plus nữa mà nhìn cái giá của nó ngán quá
 

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Đầu tiên, đoạn kết được viết bởi Học trò của ông FUJIKO-f-fujio sau khi ông mất, một người bạn Trung Quốc đã dịch ra tiếng Trung và tạo ra cái song đó, tôi hỏi thì bạn ấy nói 个人剪接 (Chỉnh sửa cá nhân) (Hỏi tiếng Trung Quốc thông qua công cụ dịch google ấy mà :P) Tớ định làm một cái giống như vậy cùng cái song đó với Tiếng Việt cho mấy bạn ở lớp đọc.
 
Cái đoạn kết này công nhận đọc mãi vẫn thấy mún khóc :myemo0104: Nhưng mà mình thấy nó có một điểm hơi kì: Doraemon không có tai nên mới bị như thế, còn dorami cũng đâu có tai đâu???
Mình thích xem cái đoạn kết "Doraemon returned" hơn (cái đó thì chắc không được xem là đoạn kết, vì nó có trong truyện ngắn tập 6, 7 đó nhỉ :-?? ). Mỗi lần xem tới cái khúc nobita ôm doraemon khóc là mình cũng hok cầm được nước mắt :myemo0136::myemo0104:
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Hmm, mà tớ nhớ Doraemon đã từng là một sản phẩm kém chất lượng (theo như trong 1 cuốn album ở tập 4-5 gì đó thì phải) ^^ . Còn Doraemi thì lại là một sp chất lượng cao.

@đa_lạp: Chữ ký to quá bạn ơi. Diễn đàn có chức năng resize ảnh nhưng cái ảnh đó cũng mất thời gian để load lâu lắm đó +_+
 
@đa_lạp: Chữ ký to quá bạn ơi. Diễn đàn có chức năng resize ảnh nhưng cái ảnh đó cũng mất thời gian để load lâu lắm đó +_+
Ukie man :)) teo nhỏ lại rồi đếy
Hmm, mà tớ nhớ Doraemon đã từng là một sản phẩm kém chất lượng (theo như trong 1 cuốn album ở tập 4-5 gì đó thì phải) ^^ . Còn Doraemi thì lại là một sp chất lượng cao.
Ừm, hình như tập 11 có nói đó. He he, robo phế thải :)), mũi, râu, chuông, cái gì cũng hư. Nhưng chính nhờ vậy mà chúng ta mới có được một doraemon thật đáng iu :P
 

honquoc

Thành viên lâu năm
cái clip đ1o hình như mình đọc lâu rồi có người đã dịch ra tiếng việt lun , bạn lên trường tồn hỏi sẽ co 1ngay mà rất cảm động ai động cũng phải cảm động lun đ1o rất tuyệt .
Đối với mình có thể xem đô re mon là 1 tác phẩm huyền thoại tồn tại mãi mãi đọc hoài mà ko chán đ1o là điểm ngộ nah61t của đô rê mon mặc dù mình chưa bao giờ đọc đủ hết tất cả các phần của đô rê mon ................ KHo biết nó còn tái bản nữa ko nếu có sẽ cố gắn làm đủ bộ lun .
Nhớ cái tập nobita quay về l1uc bà nội chưa chết ấy trời ơi kho khóc mới lạ rất hay .........Và tập mà đô rê mon bỏ đi để lại cái bình thuố csu17c mạnh cho nobita xài đ1o trời còn cảm động ác rất tuyệt .....................Ai có link đoremon đủ bộ cho mình nhé
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Các tập Doraemon rất nhiều, mình có đủ rồi. Đợi thi xong sẽ up cho các bạn ngay ^^

Còn truyện scan thì mình cũng đã có 17 tập với 3 tập đầu chất lượng cao :)
 
hix , hay quá, đọc truyện chữ fần final này đã rơm rớm rùi :em26:, thế mà xem cái clip này xong lại mún khóc quá , clip rất hay, rất rất hay :em25: :em25:
 
tuổi thơ luć nào cũng đẹp, là lúc có doremon hồi đó bao nhiêu tièn đổ hết vào doremon nhớ thiệt, ước gì doremon có thiệt nhỉ :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top