Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu link download các game nes, snes, N64

Cửa hàng game Nintendo nShop

Các bác ai có games romancing saga 3(Truyền thuyết saga3) cho e xin

Các bác nào có games đó cho e xin (có hướng dẫn càng tốt và có bản patch tiếng anh thì lại quá hay).mong các bác giúp đỡ cảm ơn các bác nhiều:em25:
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Romancing Saga 3 + bản dịch tiếng Anh:
Mã:
http://www.dgemu.com/SNES-details-5919.html
http://www.dgemu.com/SNES-details-5917.html
Chọn 1 trong 2, tùy thích. Tốt nhất là tải cả 2 về, cái nào thấy được hơn thì chơi.
 
Super Mario All Star bị ESA chặn trên Web rùi bạn ạ. Nếu có thì chỉ có ở các link chia sẻ ở Rapid thui. Nhưng nếu down free ở rapid thì...ẹ,wên chuyện đó đi bạn ạ. Có lẽ bạn nên chịu khó ra tiệm mua đĩa thui. Còn link download các game thì xin bác Lethal thêm vào dùm. Tui lười gõ Link vào lắm. Thông cảm nha
 

lightning

Nấm nhỏ
Emulators All In One (12 Emulator)

Emulators All In One
Play for PC Emulators

Ps1 (Psx in bios and plugin)
Sega Dreamcast
Gamecube
Nes
Sega Gen.
Ds
Mame
Saturn
Xbox
SNes (Nintendo)
GBA (Gameboy)
N64 (Nintendo64)

Download

Zip Password : www.softarchive.net

Cái trình giả lập Emulators All In One này giả lập được cả DS,Xbox và Gamecube nữa à ! Không biết nó có mới hơn mấy bản giả lập khác không chứ mấy bản kia dùng chẳng có cái nào chạy ổn định cả , nhất là giả lập DS ấy !
 
Nếu muốn tăng tốc độ chơi game ở hầu hết các trình giả lập thì có những cách sau:
-Thiết lập thông số màn hình (độ phân giải) ở ngưỡng thấp nhất.
-Thiết lập thông số Bit Rate ở âm thanh ở ngưỡng thấp. Khoảng 22 là chấp nhận được rùi.
-Tăng Frame Skiper trong thiết lập cấu hình của giả lập.
-Nên chơi ở chế độ 16 bit color.
+Với những ai chơi giả lập N64 mà gặp trường hợp cảnh vật xung quanh tối hù thì lời khuyên mà tôi đưa ra là các bạn nên sử dụng Plugin video là Open GL để chơi. Tuy nhiên muốn chơi được chế độ Video này thì máy phải mạnh chút xíu.
+Giả lập chi NDS chưa hoàn chỉnh đâu. Không phải game nào nó cũng chơi tốt cả. Việc này thì các bạn phải chờ đợi nhé.
 
Về Download game thì xin nói với các bạn lần cuối là nếu muốn tìm trò chơi mình cần thì cứ vào các trang web cho download game rồi tới những mục Roms mà down (những trang này bác mod nhà mình có nói hết rùi). Dĩ nhiên là tên trò chơi thì các bạn phải biết trước à nha.Nếi ko biết thì cứ vào mục giới thiệu trong forum đó.
 
ai có hướng dẫn games này cho em xin

e đang cần hướng dẫn full trò romancing saga 3 (truyền thuyết saga 3).Xin chân thành cảm ơn:em25: Và xin chỉ em cách cài phím sao e cài mà bấm tùm lum chẳng hiểu.
 
thôi tui down dc rôi` :D
ko biết vì sao mà nó bị chặn nữa,phải xài link chia sẻ mới dc :D
Tui down ở mấy trang down rom toàn bị báo chặn ko ah :D
 
:clap2[1]: tuyệt vời..AH các bác cho e hỏi có bác nào kiếm giùm e cái game này ko:"Fire Emblem 4 - Seisen no Keifu (J)" tạm dịch là mộc đế(theo trí nhớ hồi nhỏ) nó là game dạng dàn trận...e thích mê.:em25:.bác nào có ới e nha
 
oh thank anh nhiều mà e nghe nói trò này có code chỉnh a có hok cho e với.A ơi e đã vô rùi nhưng toàn tiếng anh đọc chẳng hiểu:em04: mong anh có thể dich giúp e .Thanks a nhiều:em25:
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
mọi người có biết trò vịt donald nhưng nhân vật chính là "chiếc áo choàng đen"-1 chú vịt kiểu như siêu nhân đi diệt trừ cái ác cùng với anh bạn vịt phi công ZikZak thì phải.Trò đấy mình thick lắm nhưng tìm mãi ko ra, ai có thì cho mình xinh link nhé :em36:
mà cái tên phim này mình cũng chỉ nhớ có 1 thời gian trên tivi chiếu dưới cái tên "Chiếc áo choàng đen" nên search trên mạng rất khó, ai biết tên thật của bộ phim thì cho mình biết luôn nhá :em18:
 
Có ai biết có trò Emerald Dragon(RPG)(Snes) và một trò có tên tiếng việt là Ác Thú(Tui ko biết tên thật do nó toàn tiếng Nhật)(RPG)(Snes) bản tiếng Anh ko? Cả hai trò đó tui chơi lâu lắm rồi(Từ hồi lớp 6 mà bây giờ lớp 11). Hồi đấy chơi hai trò toàn tiếng Nhật nhưng nhờ phán đoán cũng qua được Ác Thú(Niềm tự hào của tui về thành tích chơi RPG đó) còn Emerald Dragon thì lỗi quá. Nói nhiều quá, tóm lại là cố giúp tui nha.
 
SNES ROMS -Nơi thảo luận và yêu cầu link download game SNES

Game Art of fighting tên gốc là Ryuko no ken (Long hổ quyền). hình ảnh khá đẹp nhưng cách đánh không linh hoạt như Master Fighter trên Nes.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top