Softmod cho tất cả wii - 3.0 đến 4.1

Cửa hàng game Nintendo nShop

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Dùng preloader thế nào vậy bạn?
File NAND backup cũ thì thế nào?
Giờ máy mình Boot là nó chạy thẳng vào BootMii, bấm Power+Reset thì nó vào PreLoader 0.3, có cách nào để nó vào thẳng wii system ko, sợ để ở nhà đứa cháu không biết chỉnh bậy bạ trong đó.
Thế mà bạn lại nói khi khởi động vào thẳng system menu nên mới đoán là cài bootmii/ios .Bây giờ thì chính xác là wii của bạn có bootmii as boot2 .File backup là rất quan trọng nó có thể phục hồi Wii của bạn trong các trưỡng hợp Brick.
 
Thế mà bạn lại nói khi khởi động vào thẳng system menu nên mới đoán là cài bootmii/ios .Bây giờ thì chính xác là wii của bạn có bootmii as boot2 .File backup là rất quan trọng nó có thể phục hồi Wii của bạn trong các trưỡng hợp Brick.
Trước đó thì vào thẳng, sau đó thì mình mới cài lại bootmii theo lời bạn. Sau đó mình lại cài preloader để chỉnh chơi games từ disc channel.
 

fly_us

Nấm bình thường
muốn biết có bootmii ko thì xem cái đèn ổ đĩa, khi boot máy có chớp nhanh 3 cái nghĩa là có bootmii. Nếu có chớp mà ko vào bootmii thì download cái bootmii config ở bài đầu tiên trang này về chạy qua HBC, xem thử coi nó boot vô đâu.

Mình thường set là khởi động vô bootmii, 3s nếu ko làm gì thì sẽ tự động vào system menu. Còn preloader thì sau khi set xong mấy vụ region free thì vô set nó vào thẳng system menu luôn cho đỡ mất công.
 

toanwii

Nấm nhỏ
muốn biết có bootmii ko thì xem cái đèn ổ đĩa, khi boot máy có chớp nhanh 3 cái nghĩa là có bootmii.
mình nghĩ là nếu có bootmii mà khi boot thấy đèn chớp có nghĩa là chưa cắm thẻ nhớ có file bootmii , còn đâu mà nếu đèn ko chớp nghĩa là bootmii đã đc boot!
 
Wii hệ Korea

Hôm nay em tớ ra Xgame ở HN hỏi mua máy Wii. Tình hình là toàn hệ Korea mà chưa hack. Người bán cũng không biết là version bao nhiêu nữa. Mà em tớ thì cũng chưa sờ đến Wii bao giờ nên cũng mù tịt. Theo tớ thì có thể mua về tự hack theo gói 3.0 đến 4.1 của anh lanbe.( Nếu máy sẵn version 4.1 thì tốt quá nhỉ) Nhưng làm thế nào để đổi giao diện từ tiếng Hàn sang tiếng Anh để dễ sử dụng nhỉ? Nãy giờ tớ tìm chủ đề này mãi mà không có. Ai biết chỉ tớ với! Cảm ơn nhiều!
 

fly_us

Nấm bình thường
Đa số máy ở VN đều đã chuyển qua hệ U, và firmware nếu máy Korea là 4.1U. Còn nếu người bán còn ko biết nữa thì nên ngó thử tiệm khác, rủi có gì đem máy ra cũng ko biết sao.
 
Thế mới buồn cười chứ fly_us. Họ nói vẫn còn nguyên đai nguyên kiện mà không ai biết tiếng Hàn để hack. Tớ chẳng hiểu làm ăn kiểu gì mà còn bày đặt trưng lên web để quảng cáo nữa, thật là mất uy tín quá đi. Tớ đưa em tớ địa chỉ web mình để nó hiểu thêm và học cách hack. Nhưng cái chỗ đổi hệ từ tiếng Hàn sang Anh thì tớ tìm mãi vẫn chưa thấy, có ai biết không? anh lanbe uiiiiiiiii, help! help!
 
Cho mình hỏi một tí.

Mình làm theo bài này đến bước cuối cùng, install 1 loạt wad. Reboot lại máy thì bị màn hình hiện cái này. Ai biết cách nào fix thì giúp mình nhé.

Máy mình 4.1J

 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
có lẽ bạn đã ko cài ios60 patch,nếu đã có làm backup NAND bootmii as boot2 thì recovery lại.Nếu đã cài preloader thì giữ tay nút reset sau đó đồng thời khởi động Wii sẽ vào được giao diện preloader từ đó boot vào HBC dùng wad manager cài ios60 patch và sau đó cài lại preloader.
 
có lẽ bạn đã ko cài ios60 patch,nếu đã có làm backup NAND bootmii as boot2 thì recovery lại.Nếu đã cài preloader thì giữ tay nút reset sau đó đồng thời khởi động Wii sẽ vào được giao diện preloader từ đó boot vào HBC dùng wad manager cài ios60 patch và sau đó cài lại preloader.
Paraphrase lại nhé:

Bây h mình cần giữ reset lúc k động wii.
Vào preloader, boot HBC.
Vào wad manager.
Cài ios60 patch.

Nhưng sau đó cài lại preloader ntn?

Thanks trước.
 
mình có cái wii lâu rồi ko chơi.hnay thấy có cái monster hunter 3 mình muốn chơi lại,nhưng bỏ vào thì bi lỗi #002.máy mình lâu rồi không co cặp nhật gì hết.giờ làm sao để chơi game này vậy.máy nhật chuyển qua tiếng anh FW còn là 3.2.xin giúp dùm
 
bạn chủ 2pic ơi!
cái video đầu vào cài chỉ cần ấn theo đúng vị trí như video đúng kg?
cais video mờ quá mình nhìn không rõ
mình là newbie nên ko dám làm liều :|
 
sr mình có thắc mắc, ngay từ bước đầu bỏ thẻ vào trong Wii thì Wii nó chỉ hiện ra cái hình dấu chấm hỏi thôi, và nó cũng ko hiện ra cái ji khác nửa, máy mình đang là 4.3U
 

banh_he90

Nấm bình thường
Cho mình hỏi, máy mình hồi trước FW 3.4, chỉ chơi được 1 đĩa trong số 8 đĩa chép, sau khi up lên 4.1 chơi được 2 trong số 8 đĩa chép. Vậy thì đĩa chép có vấn đề hay Wii mình có vấn đề?
 
Hi, bạn có thể up lại cái gói download theo link: www.megaupload.com/?d=454GAGE2 hoặc MF đc ko vì hiện nó ko còn nữa...Thanks bạn nhiều nhé!
Đây là hướng dẫn mới dành cho tất cả wii hiện có(3.0 đến 4.1),mọi phân vùng(không kể Wii KOREA) bao gồm cả LU64,65 và mới hơn!
Nếu bạn mua Wii mới vào năm nay cũng như LU64-65 bạn không nên downgrade firmware!nó sẽ khiến Wii bị brick.
Nếu làm theo đúng thứ tự các bước Wii của bạn sẽ được an toàn.Khuyên bạn nên đọc trước một lượt trước khi bắt tay vào việc.


Tất cả bạn cần là một thẻ SD định dạng để FAT32, một kết nối internet(không bắt buộc) và gói dowload này:DOWLOAD

Link Mediafire
Mã:
http://www.mediafire.com/download.php?0ojmy0yymjc
Trước khi bạn bắt đầu hãy chắc chắn rằng Wiiconnect 24 đã tắt vì nó có thể làm cho bannerbomb dừng làm việc, bạn có thể bật nó trở lại một khi bạn đã hoàn thành các hướng dẫn.
Tháo bỏ tất cả GAMECUBE Memory Card / Controller

1.CÀI ĐẶT BOOTMII VÀ HOMEBREW CHANNEL
a.Đưa tất cả nội dung trong folder"copy contents to sd card" vào root SD.

b.Đưa SD vào WII.

c.Mở Wii Options> Data Management > Channels > SD Card,khi có cửa sổ hiện lên hỏ i"Load boot.elf?" chọn "yes" và khởi chạy Hackmii installer

d.Install Bootmii as boot2 nếu có thể, nếu không thì cài đặt nó như là một IOS sau đó trở về và cài đặt Homebrew Channel.
[YOUTUBE]kM-SlzGcZYM[/YOUTUBE]

2.BACK UP NAND (tùy chọn)

Backup NAND với bootmi as boot2 có thể phuc hồi gần như 100% Wii của bạn trong mọi loại brick.
Sử dụng thẻ SD dùng để cài đặt Bootmii ,chắc chắn rằng có ít nhất 530mb free .Không phải tất cả các thẻ SD đều tương thích Bootmi.

a.Nếu cài Bootmi như boot2 bạn sẽ thấy giao diện khi khởi động WII.Nếu như IOS cần phải vào HBC,Bấm "home" trên Wiimote và chọn "Launch Bootmii"

b.Sử dụng các nút power/reset/eject để điều chỉnh và chọn icon có các bánh răng.

c.chọn biểu tượng một mũi tên màu xanh trỏ từ chip vào thẻ SD và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

d.Trong khoảng 10 phút bạn sẽ có một sao lưu NAND, nếu bạn có ít hơn 80 bad blocks thì là bình thường,hãy để nó chạy đến khi có yêu cầu bấm một nút bất kỳ.

e.Bạn có thể chép NAND vào PC hoặc lưu giữ sao cho an toàn,sau đó bạn có thể xóa nó trên SD để khỏi phiền vì giao diện của nó mỗi khi khởi động Wii.

Nếu lỡ lúc nào bị brick bạn hãy sao lưu nó trở lại SD và dùng nó để phục hồi lại.Không khuyến khích sử dụng NAND bootmi cài như IOS.

[YOUTUBE]FPTpOCBYbzM[/YOUTUBE]


3.Trucha Bug Restorer và cài cIOS
.


a.Vào Homebrew channel run Trucha Bug Restorer, load IOS36, bấm 1,xem warning sau đó chọn 'downgrade IOS15', select to load IOS from SD card sau đó để nó tự chạy và luôn chọn 'load from sd card' khi có yêu cầu.

b.Chạy lại Restorer Bug Trucha,lần này chọn load IOS15 trong màn hình đầu tiên(sử dụng dpad left/right) sau đó chọn IOS36 menu & install patched (chọn 'yes' cho cả 3 patches) IOS 36 to slot 36 một lần nữa sử dụng load IOS from SD card.

c.Chạy Trucha Bug Restorer again, load IOS36 lần này chọn restore IOS15.

d.Run cIOS38 r14 installer, select IOS36 và select wad install.

[YOUTUBE]FMi-oLWxR24[/YOUTUBE]

4. UPDATE SYSTEM MENU

Bước này là tùy chọn ,nếu bạn muốn . Nếu Wii của bạn đang ở FW 3.3/3.4 thì rất khuyến khích update 4.1 để có thể sử dụng Preloader và nhiều ứng dụng HBC không hỗ trợ 3.3/3.4.
Với LU64 bạn không được downgrade nhưng có thể update nếu bạn muốn.
Nếu muốn update bạn phải có ít nhất 250 blocks free nếu không sẽ bị Brick.

a.Cài install IOS60-patched(5a )sau đó chạy Firmware Updater 4.1 Nếu Wii bạn có Wifi.Lưu ý chỉ dùng phương pháp này cho Wii US và PAL,không dùng cho JAPAL và KOREA

b.Nếu không có Wifi update offline theo bài http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=366 chỉ cần làm từ bước9 là đủ.Sau đó làm thêm bước 5d.Nhớ cài đặt và tùy chỉnh Preloader xem 5b/5c

5.CÁC BƯỚC CUỐI CÙNG

a.Nếu bạn đang có FW 4.0/4.1 sử dụng Wad Manager để chế độ mặc định((IOS249 & SD card) để cài IOS60-patched.wad .Phải cài IOS60-patched.wad trước khi cài preloader .Không bao giờ uninstall IOS60! nếu không muốn brick!! Nếu bạn có Wii JAPAN 4.1 lấy hacks.ini này thay thế 4.1x / 4.2x hacks.ini, For all four regions

b.Mở Channel Homebrew và tải Preloader, bấm 1 để cài đặt. Sau khi cài đặt, bạn nên khởi động lại máy Wii và load Preloader. Nếu không,tắtwii của bạn tắt và giữ nút reset sau đó bật Wii trở lại nó sẽ vào menu Preloader

c.Select 'system hacks' trong Preloader menu, và enable các hacks mà bạn muốn trong đó 'skip disc update check'và region free là những cái mà bạn nên chọn. Select 'save settings' và chờ khi có message 'settings saved'. Press B để trở lại, và enter Settings. Set 'Autoboot: System Menu' bằng sử dụng D-Pad, sau đó select save settings. Press B quay lại Preloader menu.

[YOUTUBE]kkmnxpOpuf4[/YOUTUBE]

d.Trong menu Preloader chọn Homebrew Channel (nếu bạn không cài đặt Preloader sau đó chỉ cần mở HBC như bình thường), chạy WAD Manager 1.4, sử dụng các thiết lập mặc định (IOS249 & SD card) và cài đặt các wads từ folder "WAD"


IOS38-64-v3610
IOS50-64-v4889
IOS53-64-v5149
IOS55-64-v5149
NeoGammaR7


[YOUTUBE]GStawephEYo[/YOUTUBE]
Bây giờ tất cả đã hoàn tất.Preloader & Bootmii mang lại cho bạn sự an toàn.NeoGamma R7 có 99% khả năng tương thích game.cIOS249 r14, IOS38, 53 & 55 cho bạn chơi được các games mới và IOS50 ngăn chặn brick từ update bằng đĩa.
Nếu bạn bị lỗi system files corrupted chỉ cần cài lại preloader nếu không fix được cài lại system menu hiện tại của bạn bằng Wad Manager .Dowload System menu Wad

TÙY CHỌN
Cài đặt IOS61 sau đó cài Shop Channel v18 với Wad Manager:

http://www.mediafire.com/download.php?45qy0omwujh

Cài USB Loader xem ở đây:http://gbatemp.net/index.php?showtopic=147638

Cài cIOScorpv3.4 load đĩa ở disc channel xem ở trang này.

http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=8075

Hướng dẫn ghi đĩa của lemonadess

http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=8371

Cài Theme cho màn hình System menu;

http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=8481

Install cIOS56 để chơi Guitar Hero 5/Beatles bằng disc channel

http://www.mediafire.com/?0wmmngv3jng

Internet channel ;

Opera Internet Channel UPDATE v512 USA.rar : http://www.mediafire.com/?mige2qlnxno

Opera Internet Channel UPDATE v512 PAL.rar ;http://www.mediafire.com/?5ojn2zoynzu

Opera Internet Channel v512 JPN.rar :http://www.mediafire.com/?kxymwxydnzo
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top