Softmod cho tất cả wii - 3.0 đến 4.1

Cửa hàng game Nintendo nShop

cho anh hoi anh có máy wii version 3.5k muón hack thì nên bắt đầu từ đâu và có lưu ý gì với nó ko vì chạy boot.elf ok roi nhưng ko install homebrew được nó cứ báo ko thê install híc
 
lanbe à, mình mò mẫm mấy tiếng đồng hồ ở đây rồi. Mình cũng đã uninstall cIOScorp xong rồi làm lại từ đầu và mới phát hiện ra sai ở chỗ chưa pat IOS60 đã cài Preloader. Mình chạy vào pat lại IOS60 rồi cài lại Preloader,nhưng hình như muộn rồi. Cài xong vẫn ko xem được đĩa. Bây giờ phải del hết rồi cài lại từ bước 3 hay thế nào?
Tình hình là tụi nhỏ ra về bê theo cái Wii của mình, để lại cái chưa xong và gia hạn đến trước giao thừa phải xong. hehe quê với tụi nó quá.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
KO cần del gì hết,chạy lại thì cài đặt mới sẽ ghi đè lên cài đặt cũ.Đừng del gì cả kẻo nhầm mấy cái ios hoặc system menu là hết cứu đó.Làm lại từ bước 3 đi.
@hotgame:hệ k Mod theo bài riêng .Khi nào rảnh sẽ cố gắng làm một bài cho k.
 
Báo cáo tình hình với lanbe là mình đã làm lại từ bước 3 mà vẫn thế. Nerogamma nói là DVD read error 1101. Và mình search lỗi 1101 trên mạng, kết quả bất ngờ là Wii đời mới mua khoảng 6 tháng trở lại version 4.0 , 4,1 , 4,2 (ở Đức thôi nhé, nơi khác mình không biết) trở lên, mắt thần sẽ không đọc được đĩa coppy. Thôi thế là phải ngồi rình ebay kiếm cái HD cho lũ nhỏ vậy. Cảm ơn lanbe nhiều nhá.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Đúng rồi vậy mà ko nghĩ ra.Một số Wii mới ko thể chơi đĩa copy.Chuyện này đã biết nhưng ko nghĩ bạn bị dính.Ebay làm gì ,media markt đang có Hitachi 320gb hạ giá có 49eur ra mà mua
 
Hình như mình cũng bị lỗi giống meocon, Wii mua từ mỹ 4.0U đã làm softmod như hướng dẫn của bạn Lane, giờ chơi game qua USB bt nhưng cho đĩa đúc vào thì ko đọc. Neogamma báo lỗi Disk read error 1048 (Cfg khi ấn + để nạp đĩa thì báo lỗi -2):(. Dùng Pc chuyển qua ổ cứng thì chơi bt :(. ko biết có cách giải quyết chưa thế các bạn?
 
lanbe ơi! cho mình hỏi làm thế nào để thoát ra ở bước đầu là tạo IOS36 khi dùng bannerbomb. Mình chọn tạo IOS36 hoàn tất nhưng tới bước 'Exit' nó nói dùng phím "Home/QC":START nhưng mình không thoát ra được nên quá trình cài IOS bằng DOP-IOS vẫn chưa hoàn tất. Vậy mình phải nhận phím nào trên Wiimote để thoát ra??? Mình đã search câu hỏi này nhưng không thấy nên mới đành hỏi bạn.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Hinh như bạn làm theo bài ở topic khác,nên đặt câu hỏi đúng chỗ.Với lại câu hỏi của bạn làm mình ko rõ ví dụ (tạo IOS36 khi dùng bannerbomb) là ko có vụ này.Bạn làm ko được step nào thì trích dẫn đoạn đó.
 
A! vì mình tiến hành cái hackmii installer 0.6 thì nó báo là không có 'vulnerable IOS' nên mình mò mẫm một hướng dẫn trên diễn đàn để tạo IOS để có thể cài hackmii và bootmii.
Theo chỉ dẫn thì mình dùng Dop-IOS để tạo IOS nhưng có hai lựa chọn là IOS36 và IOS .... fakesigned. Mình nên chọn cài nào để tạo IOS
 
khi cài xong bootmi,HBC thì bật trở lại lúc nào cũng được,nhằm để update online thôi.Không cần tắt cũng được.
Bạn cần tải cả gói về.IOS60-patched nằm trong folder "Wad" cài bằng Wad manager.

Làm theo hướng dẫn này là chơi được game đấy.
Chào Bạn,
Làm ơn cho mình hỏi là làm sao để tắt Wiiconnect 24. Tui là newbie cho nên hổng biết gì hết á .:xm0010:
Tui định softmod Off line. Bạn có thể cho tui vài lời khuyên để tránh Wii bị hư không ?
Cám ơn trước nghen.
PS: Tui định mua một cái Wii mới để thử softmod vi máy cũ của tui Modchip rùi bị hư thì uổng lắm!
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Vào Wii settings để tắt Wiiconnec 24.Bạn nên xem trước một số bài cơ bản trong forum và khi làm theo bài nào(tùy theo FW hiện có) thì nhớ làm đầy đủ và chính xác là không sao.
 
làm bước 3d luôn.
Hix, tới chỗ đó mình lại làm theo bước e của link này luôn:
http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=9034
1a] chạy Trucha Bug Restorer
Press B to choose No IOS Reload.
chờ cho tới khi có yêu cầu Press 1 sau đó press 1.
di chuyển tới Downgrade IOS15.
Press A to downgrade.
Luôn chọn "load IOS from SD" press A khi có yêu cầu.
Không biết có sao không nhưng giờ đã up lên được 4.1j, chạy neogames đã chơi được dĩa Pal Eu mà trước kia không chơi được.
Để lát nữa sẽ tiến hành đổi sang USA system (4.1U) thử xem sao.

Cho hỏi là lúc trước khởi động thì còn vào màn hình (có lẽ là Bootmii, nơi phải bấm power với reject để chọn backup NAND), giờ thì khởi động là nó lại vào thằng Wii luôn?
 

fly_us

Nấm bình thường
nếu chạy neo gamma với game được thì ko có vấn đề gì lớn nữa.

Còn vụ Bootmii, nếu cần thì cứ chạy hackmii installer cài lại lần nữa thôi.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Theo như mình biết Wii của bạn có bootmii as ios vì thế cũng chẳng cần làm backup làm gì,dung preloader thôi.
 
Theo như mình biết Wii của bạn có bootmii as ios vì thế cũng chẳng cần làm backup làm gì,dung preloader thôi.
Dùng preloader thế nào vậy bạn?
File NAND backup cũ thì thế nào?
Giờ máy mình Boot là nó chạy thẳng vào BootMii, bấm Power+Reset thì nó vào PreLoader 0.3, có cách nào để nó vào thẳng wii system ko, sợ để ở nhà đứa cháu không biết chỉnh bậy bạ trong đó.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top