Nội dung mới nhất bởi Link

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. Link

    Thắc mắc chung liên quan đến phần cứng DS

    Hỏi thêm vài câu trước khi mua máy ^.^) DSL sạc bin dùng điện 110 hay 220 vậy máy bác ?:biggrin[1]: Micro SD có lọai 4g ko và R4 có hỗ trợ loại này ko ? :myemo0130: Cám ơn vì đã trả lời :bleh[1]: . Mùng 4 ra mua máy thoy :myemo0111:
  2. Link

    Thắc mắc chung liên quan đến phần cứng DS

    Cho hỏi : Nếu mua Card Reader thì mình nên mua loại nào và giá bao nhiêu $ ? Ở ngoài tiệm có rất nhiều loại Card Reader , mình định mua 1 cái mà ko biết phải chọn loại nào :huh[1]: Nhờ mấy bac giúp giùm . Thx :em32:
  3. Link

    Doanh số bán lẻ hàng tuần - các hệ máy tại thị trường game Nhật!

    PS3 mà vượt mặt Wii thêm vài lần nữa thì thế nào Nintendo cũng giảm giá Wii cho mà xem :em17: . Tui chờ nó giảm giá lâu lắm rồi :em05: Còn PSP thì từ khi FF VII ra thì doanh số có vẻ khá hơn rất nhiều a` nha :em05:
  4. Link

    Xem film DVD trên Wii bằng homebrew - Thật sự có cần thiết ?

    Có cũng được , ko có cũng ko sao :em05: Coi phim thì ta có thể coi bằng đầu DVD riêng hay trên PC cũng được rồi , coi trên Wii làm gì cho nó hại mắt đọc :em05: Mà nói thiệt , nếu Wii coi được phim thì cũng tốt thôi :-" , biết đâu lâu lâu mình hứng lên muốn coi phim bằng Wii thì sao...
  5. Link

    Tư vấn mua Wii

    Ông này đúng là ... tội lỗi tội lỗi :em38: , biết người ta update sẽ bị brick mà ko nói ... còn để cho brick luôn mới kinh :em05:
  6. Link

    Tư vấn mua Wii

    Máy hệ US tốt hơn nhiều chứ, giao diện dễ nhìn hơn, với lại ko sợ bi brick nữa , máy J ko biết gì ... bấm bậy bấm bạ là ... :em05: Máy mua về chơi lâu dài (4-5 năm) nên bạn mua hệ US thì tốt hơn :em05: Đợi 1 thời gian cho máy nó giảm giá , tui cũng sẽ lụm 1 em Wii hệ US về:em28:
  7. Link

    Các nơi gắn modchip, sửa chữa cho Wii

    Ôi trời , để máy ở ngoài đó tới 1 tháng ...:em22: Bị hư là còn đỡ đó, ko chừng còn bị tụi nó thuốc đồ nữa:em05:
  8. Link

    Wii khi nào giảm giá đây ???

    Như vậy phải đợi thêm 1 thời gian rồi :em05: , chứ giá 5-6 m đối với tui thì vẫn còn cao quá:em43: Hi vọng Nintendo chịu giảm giá để cạnh tranh với Sony và M$ ...:em05:
  9. Link

    Wii khi nào giảm giá đây ???

    Nghe nói Xbox360 cũng đã giảm 50$ rồi :em05: , vậy ko biết khi nào Nintendo mới giảm giá cho Wii nhỉ ? :em05: Hic , rất muốn có 1 em Wii nhưng giá vẫn còn ... cao qua' :em39: Nintendo ơi !!! mau mau giảm giá cho anh em nhờ điiiii !!! :em34:
  10. Link

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    ko chuyển qua E được đâu bạn ơi :em05: muốn có giao diện E thì cách duy nhất là mua máy hệ US thôi à :em05:
Top