Bạn đến với NintendoVN bằng cách nào?

Cửa hàng game Nintendo nShop

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
nếu muốn kết bạn thì có mấy bạn 8x nhưng tâm hồn 9x sẽ đến làm quen với em, cứ từ từ đợi nhé ;))
 
Con đường nghiện ngập !!!
Đang lên mạng tìm cách tự tử , bỗng nhiên thấy hướng dẫn chơi Zelda Phantoms Glass DS ( đồng hồ ma quái ^^ game này khó kinh ) nên quyết chí đọc và finish game rồi mới đi nhậu vs Diêm vương !!!
 

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Tui, lúc tui chưa biết đến nintentendovn, suốt ngày cứ cắm đầu vào chơi game online. Có bữa tôi ngồi vi tinh đến 4, 5 tiếng đồng hồ!!
một ngày chủ nhật, chơi bôm online chán, lên google kiếm thử game chocboracing (đua xe thú) cho pc, và có 1 kết quả là get-game.com. Tôi vào đó tải về chơi. Và trang web đó cũng giới thiệu giả lập N64, thấy lạ tải về chơi thử, thế là tui tất tần tật lên google kiếm games của giả lập N64, và biết đến nintendovn, thấy thú vị nên tui đăng kí ngay! từ đó, tui không còn chơi game online và không bị mẹ la về mê chơi game nữa.
Cám ơn Nintendo VietNam!
 

huan306

Nấm nhỏ
tớ thì một ngày đẹp trời lên google coi chỗ tải game cho NDS (vì mới mua R4 mà) thế ròi làm tớ được như ngày hôm nay
 
Biết từ ngày đầu có forum, tới lúc down nhiều thứ, biết được nhiều thứ từ forum, lúc đó mới quyết định đăng ký để đóng góp cho forum phát triển hơn :D
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
và cuối cùng forum cũng đã có nhiều phát triển thật, và thành viên số 15863 cũng đã trở thành thành viên mới có số bài gởi tăng nhanh nhất forum (và cả số thanks nữa) :em19:

hiện anh đang trụ hạng ở vị trí #13 của top poster/spammer ;))
có ai theo không :D
 
Tự dưng một ngày trời mưa tầm tã, u ám vô cùng, tôi tìm được nintendo vn. Định làm gì đó không nhớ, nhưng tự dưng đăng kí thành viên. Sau đó mới thấy thích forum.
 

gameboy89

V.I.P Member
Tự dưng một ngày trời mưa tầm tã, u ám vô cùng, tôi tìm được nintendo vn. Định làm gì đó không nhớ, nhưng tự dưng đăng kí thành viên. Sau đó mới thấy thích forum.
Hok đăng ký thành viên thì hok đc xem bài =)) hok bít lúc bạn vô có rơi vào thời gian này hok :-j
 

nintendo ds

Nấm bình thường
Còn mình, đầu năm học mẹ mình mang về một bao đựng NDS (hồi đấy có biết NDS là cái gì đâu, chỉ biết có máy chơi game là sướng rồi ^^), thế là bố mình bảo là học giỏi là sẽ có NDS. cuối cùng thì giấc mơ cũng thành hiện thực. Và thế là được người bán tư vấn vào 4rum này. Đầu tiên là khách thui, sau thấy thích cũng đăng kí. Và là một trong những mem trẻ nhất 4rum :spiteful[1]:
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
1 Bữa nọ trời không nắng , lại không mưa ( nhưng em đang mặc áo mưa :D ) không gian tỉnh mịch , 4 bề ve kiu , ếch kiu ộp ộp thỉnh thoảng có tiếng chó sủa gâu gâu đang chơi game online bỗng dưng tủi thơ tràn dề , chạy vào google search game Mario , thấy cái forum chuối này ( em lỡ mồm nhưng lúc đó em nghĩ nó chuối thật , đừng ban nick em huuhu :D) Đang rảnh tham quan chút , thấy box NintendoDS , mà NDS là cái chym gì , mới nghe tới Wii , PSP hay PS3 , chứ biết NDS là cái trym gì đâu :D . Lúc đó là 10/8/2009 Y_Y , em ngu muội lắm mấy bác ơi , em còn không biết trên thế gian có 1 cái máy gọi là "Nờ Đê Ét" nữa là Y_Y_Y , thấy có topic show hàng , vào coi , Ôi mẹ cha cô dì chú thím ơi cái NDS là đây sao , vừa dễ thương vừa đẹp vãi hàng , lật đật chạy ra google coi giá ....Và.. sét đánh ngang đôi tai bé bỏng của em , mắt em co giật 3 , 4 cái , bầu trời tối sầm nhưng có vẻ còn chút ánh sáng le lói :D , tim em đập thình thịch , đầu óc rỗng tuếch , tâm hồn trơ trọi , lạc lỏng , bơ vơ, cô đơn , hoang dại . 30 phút sau em mới tỉnh lại được :)) , cái giá 2tr5 + ... nhưng cái giá đó là quá rẻ để mua lại cái cảm giác trẻ con , để mua lại tuổi thơ , tuổi chưa bít iu =)) với những ngày tháng cỡi truồng tắm mưa , những lần để dành mỗi ngày 500 VND , để cuối tuần đi chơi điện tử băng , tất cả tràn về trong phút chốc . Tâm hồn em lại cảm thấy trơ trọi , em đả đấu tranh tư tưởng , làm sao đây , làm sao để có nó đây , tui phải làm saoooooooooooooooooooooo , chợt 1 tia sáng lóe lên cuối nhà vệ sinh =))=)), sắp tới sinh nhật mình rồi , đánh liều xin 3 má thoy , 1 liều 3 , 7 cũng liều . Mất ngủ 3 đêm , tới 1 bữa , không cầm lòng được nữa , phải chấp nhận sự thật thôi , mình biết iu mất rầu :D Y_Y , lợi dụng má đang chở đi học bèn thì thầm với gió :D , không ngờ má gật đầu cái rụp ( em nghe tiếng cái cổ kêu cái rụp rõ mồn một ) trời ơi , đang chạy giữa dòng người em muốn hét lên " Anh yêu em NINTENDOOOOOOOOOOOOOOOOO , Con Yêu Má má ơi , con iu 3 , con iu dì con iu cậu ... " nhưng sợ người ta chửi điên nên em khẽ cười há há há , lợi dụng đến chỗ vắng rồi hét lên AAAAA cho đã , lúc đó cảm giác như trong mơ vậy các bác à . Đến giờ là cách ngày hôm đóa 4 ngày rồi :D hè hè . Em vẫn chưa có máy nhưng ba má đã hứa tuần nay mua cho em , còn gì tuyệt với hơn nữa chứ . Kỉ nịm em chỉ có nhiu đóa thui , đọc song đừng chửi em điên , tại em đang trong trạng thái bất bình thường =.=' , .Chúc nintendovn.com sẽ phát triển hơn nữa và sẽ là trang web Bự & Bựa nhất VIET NAM , YEAHHHHHHH!
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
hơ` hơ` , khoảng thứ 7 là em lần đầu tiên nhìn thấy cái " Nờ đê ét " ngoài đời rầu , nôn nao hồi hộp làm sao , cứ như là em biết iu khi nào í =)) , đời em chưa bao giờ có 1 người bạn gái , chưa bao giờ được 1 cô gái ngỏ lời iu thuơng nhưng có lẽ cô gái họ Nin tên Đô đã đến bên đời em rồi , nàng đẹp làm sao , màn hình của nàng như ánh mắt dịu êm của mẹ , phìm bấm của nàng như từng ngón tay vuốt ve em hằng đêm :D , và khi em bùn game của nàng chính là món ăn tinh thần quý giá ( như đã nói em bị bịnh tưởng kinh niên :)) ) , biết kím đâu ra 1 cô gái hoàn hảo đến vậy . Thôi bước chân hoang dại đành dừng tại đây , 1 cuộc sống mới pắc đầu .......
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Em biết cái Forum này là nhờ tới anh Wow_wow đó! Lúc nào thấy ông bật lên là cái gì mà "Tiểu-Bảo, Espeon, Lemonadess" gì gì đó đó ... Thấy cũng hay hay cho nên đăng kí thử cho biết :)

---------- Post added at 09:32 PM ---------- Previous post was at 09:26 PM ----------

Nhưng mà cái forum này thành lập từ năm mấy vậy?
 

phuongde

Nấm nhỏ
còn mình thì dc cho 1 cái dsl,ko bit copy game vào chơi làm sao
lên GG tìm thì nó dẫn mình đến đây, rùi cắm rễ ở đây lun !!!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top