3DS Bravely Default: Flying Fairy

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Trong Bravely Default: Flying Fairy cũng có hệ thống job, và bạn có thể thay đổi job cho nhân vật của mình. Bản scan mới của tạp chí Famitsu đã giới thiệu đến người đọc 3 job đầu tiên của game. Đó là "White Mage," "Black Mage," và "Monk." Để có được những job này, người chơi phải đánh bại "job master" nắm giữ job đó.

Phía trên là hình ảnh về 3 "job master". Đây chính là 3 kẻ địch nguy hiểm đang tìm kiếm Anies, nhân vật nữ chính của game nhằm tước đoạt linh thạch.

Một khi nhân vật của bạn chuyển sang job khác, những kiểu chiến đấu của nhân vật này cũng sẽ thay đổi. Ngoài ra còn có thể mở được những kỹ năng đặc biệt của những job khác nhau. Trang phục của nhân vật đương nhiên cũng thay đổi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Hàng loạt hình ảnh mới, rõ và đẹp của Bravely Default: Flying Fairy đã được công bố. Loạt hình ảnh này mô tả hệ thống đổi job, gameplay đánh theo lượt và lực lượng không quân của Eternia (đất nước đang muốn chiếm giữ sức mạnh của linh thạch).


Ngoài những job thường gặp trong FF như Knight, Monk, Black Mage, White Mage... game còn có những job mới nhưng Square Enix vẫn chưa tiết lộ nhiều về việc này. Trong game, bạn sẽ dùng một vật phẩm đặc biệt gọi là "Astarisk" để đổi job.


Loạt screenshot mới cũng giới thiệu về những thành viên của Không Lực Eternia: Holy White (white mage), Ominous Kurou (black mage), Bearing Out (monk) và Argent Hainkel (knight).









 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Bravely Default Flying Fairy của Square Enix sẽ mang lại phong vị xa xưa của game nhập vai truyền thống, và cả thời lượng chơi game cũng vậy. Trên trang Twitter của game đã cho biết để hoàn thành Bravely Default cần trung bình 60 tới 70 giờ chơi. Số giờ chơi này được nói là đủ để đưa bạn đến phần có mấy dòng chữ chạy chạy lên màn hình, còn muốn chơi hết toàn bộ game thì đương nhiên lâu hơn. Với mình con số này là đủ cho một tựa game nhập vai cầm tay. Thật ra chẳng bao giờ mình hoàn thành được giống với số giờ chơi mà người ta đưa ra cả, toàn lâu hơn thôi. Chắc cũng do chơi dở. :))

Trong những đợt Demo trước, game quảng bá khá mạnh về phần tính năng AR card. Tuy nhiên, trong trò chơi hoàn chỉnh thì phần AR này chỉ chiến khoảng 1% nội dung game.

Bravely Default Flying Fairy sẽ có cả hệ thống summon với "đồ họa trau chuốt". Đồ họa thường của game đã mê hồn rồi thì "đồ họa trau chuốt" phải mỹ miều lắm đây. Hồi hộp quá.

Một thông tin ngoài lề là Bravely Default Flying Fairy sẽ không được phát hành kèm với một phiên bản 3DS đặc biệt như các game khác của Square Enix. Lý do được đưa ra là game muốn tập trung vào những người đã sở hữu máy 3DS rồi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Việc tung ra nhiều bản Demo có lẽ không chỉ nhằm mục đích giới thiệu Bravely Default: Flying Fairy đến càng nhiều người càng tốt mà còn để giúp game hoàn thiện hơn. Square Enix đã dựa vào những phản hồi của người chơi demo để điều chỉnh lại game.

Một số fan than phiền rằng Tiz đi quá chậm, producer Tomoya Asano đã sửa điều đó. Nhân vật trong game bây giờ di chuyển nhanh hơn 20% mà vẫn không ảnh hưởng đến tỷ suất chạm chán quái vật. Các bạn có thể xem thử trong clip so sánh bên dưới. Tốc độ chạy cũng thay đổi khi người chơi đổi độ kéo của slide pad.


Một tinh chỉnh khác cũng được thực hiện ở tư thế đứng của nhân vật khi người chơi nói chuyện với họ. Lỗi âm thanh không khớp trong nhà trọ cũng được sửa. Asano cũn cho biết người chơi có thể thử qua hệ thống chiến đấu của game trong bản demo ravely Default: Flying Fairy sắp tới.
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Như vậy demo cũng là một cách để nhà sản xuất lấy ý kiến về sản phẩm từ khách hàng chứ không chỉ đơn thuần là quảng bá sản phẩm mới :-?
 

Doon

nWriter
Chạy nhanh như gió. Game đầu tư kỹ lưỡng thế này hy vọng sẽ có bản tiếng anh. 60h để end game nghe hấp dẫn quá ... 8->
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Trong bản scan vừa rồi, chúng ta thấy có sự xuất hiện của nhân vật mới trong Bravely Default: Flying Fairy. Đó là Edea Lee, một trong những nhân vật chính của game. Cô sinh ra và lớn trong gia đình Eternia nghiêm khắc. Chỉ mới 15 tuổi nhưng Edea đã có niềm tin mạnh mẽ vào công lý.

Cô nhận lệnh truy đuổi và bắt giữ Agnes. Tuy nhiên, trái tim Edea đã thay đổi khi gặp nữ nhân vật chính khác của game. Cô tham gia vào nhóm của Agnes và cùng chu du trong cuộc hành trình.

Một bản demo mới cũng sẽ được đưa lên eShop trong vài ngày tới. Ở phần này, ngoài một đoạn phim AR, ngưởi chơi sẽ có dịp thử thêm về hệ thống chiến đấu trong game. Bravely Default: Flying Fairy dự kiến phát hành tại Nhật trong năm nay.
 

npduy8888

Nấm bình thường

Phần âm nhạc trong game Bravely Default do nghệ sĩ Revo của Sound Horizon thực hiện. Nhưng công việc của anh không chỉ dừng lại ở nhạc trong game. Revo đã quyết định làm một dự án âm nhạc mới có tên Linked Horizon. Đây là một bộ tập hợp những sáng tác dựa trên âm nhạc trong game Bravely Default cũng như có sự kết nối với thế giới của trò chơi.

Đĩa đơn đầu tiên trong dự án Linked Horizon sẽ phát hành vào ngày 22/8 với giá 1.200 Yên. Đĩa đơn này cũng đi kèm theo một mã số để giúp người dùng lấy được trang bị đặc biệt cho nhân vật trong game. Album có toàn bộ phần soundtrack của Bravely Default Flying Fairy sẽ được phát hành cùng lúc với game. Hiện giờ vẫn chưa ấn định ngày cụ thể.

Hình ảnh có thể là của bộ Soudtrack:

Nhìn là muốn mua rồi game mà có tiếng anh là làm luôn bộ soundtrack lẫn game, còn không có tiếng anh thì mua bộ soundtrack về nghe đỡ buồn


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Lúc xem trailer mới của Bravely Default Flying Fairy, nước mắt cứ như muốn trào ra....quá quá quá quá tuyệt vời....TT^TT

 

honquoc

Thành viên lâu năm
nhập vai theo lượt cực thích thể laọi này luôn , trong khi chờ FF nào đó remake trên 3ds thì đây là game nah65p vai theo lượt đáng để mau nhứt :myemo0111:
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Cũng lâu lắm rồi kể từ thời FF X, đến tận bây giờ mới thấy lại một game mang mác FF có gameplay hay và đồ họa khá như vậy :x
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Default Battle Demo


Square Enix cuối cùng đã ấn định ngày đưa bản demo tiếp theo của Bravely Default lên eShop Nhật Bản. Bản chơi thử thứ ba của game sẽ tập trung vào hệ thống chiến đấu đã được giới thiệu cách đây không lâu trên tạp chí Jump. Người sở hữu 3DS Nhật có thể tải demo này từ ngày thứ tư tuần này 27/6.


Cũng như trong bản chơi thử trước, bạn sẽ được trải nghiệm một đoạn phim ứng dụng tính năng AR mới, lần này là về nhân vật chính thứ ba - Lee. Demo game cũng có vài ví dụ sơ khởi về hệ thống chiến đấu trong Bravely Default. Bạn có thể lựa chọn 2 trong 4 job có sẵn và bắt đầu cảm nhận hệ thống gameplay với tên gọi "Brave & Default". Chi tiết về "Brave & Default" thì vẫn chưa được Square Enix tiết lộ.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Mãi rồi Square Enix cũng công bố ngày phát hành bản tiếng Nhật của game. Theo đó Bravely Default Flying Fairy sẽ lên kệ vào 11/10 năm nay với giá 6.090 Yên.

Ngoài phiên bản thông thường, trò chơi còn có thêm bản "Collectors Edition" phát hành độc quyền qua trang bán hàng trực tuyến của Square Enix. Phiên bản dành cho người sưu tập này có giá 12.000 Yên, gấp đôi bản thường, bao gồm băng game, đĩa soundtrack, sách ảnh, vỏ bảo vệ 3DS và một poster AR kích cỡ lớn (bằng người thật). Trong đó, chỉ có bộ đĩa soundtrack là sẽ được bán riêng sau này ngoài thị trường, những món còn lại sẽ không được đưa ra riêng lẻ.

Ngày phát hành này được xác nhận vào khúc cuối đoạn trailer mới mà các bạn có thể xem trên website của game, hoặc link youtube phía dưới.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hình AR của bản demo lần này....Cool ^^


Và cảm nhận của một người đã chơi qua demo...(ko phải mình...TT^TT)

- Nhân vật trong demo là Tiz và Idea, người chơi được chọn 2 trong 4 job: "Knight", "Monk", "White Mage" và "Black Mage".
- Hệ thống "Brave & Default" được thể hiện qua điểm "BP" (Brave Point).
- "Default" là để chỉ khi nhân vật phòng thủ tích điểm BP. Còn "Brave" là sử dụng những điểm BP đã tích được để tấn công, xài skill.... (tương tự AP của 4 Heroes of Light). Điểm cải tiến là người chơi có thể vay trước BP để triển khai đòn. Ví dụ, một phép cần 3 BP mà trong tay bạn hiện chỉ có 1 BP, bạn vẫn được phép dùng chiêu này. Lúc đó BP của bạn sẽ là "-2" và nhân vật game không thể thực hiện bất cứ chiêu gì ở các lượt tiếp theo đến khi "trả hết nợ".
- Nếu có nhiều BP, bạn toàn quyền thực hiện nhiều hành động trong cùng một lượt. Ví dụ như tấn công, niệm phép, hồi máu cùng trong 1 lượt đi nếu đủ số BP yêu cần.
- Khác với 4HoL, Bravely Default Flying Fairy cho phép chọn mục tiêu tấn công. (Yay)
- Game chạy ở mức 60 fps cả khi ở 3D.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top