Các thắc mắc chung về Flashcard

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nên mua cái nào thì hợp lý nhỉ ?

  • Acekard2i

    Bình chọn: 4 57.1%
  • Cyclo DS

    Bình chọn: 3 42.9%

  • Số thành viên bình chọn
    7
  • Poll closed .
Mình đang chơi Pokemon White (U) trên FC Wood R4 mới nhất. Nhưng giờ tới chỗ Check Badges Gate thì màn hình đen, không có nhạc luôn. Tắt máy mở lên lại thử vào vẫn màn hình đen ở chỗ đó nên mình nghĩ là lỗi rom, giờ mình down lại rom khác, vẫn là (U) thì có dùng save cũ được không? Mình down rom Pokemon White (U) trên forum (nintendovn.com). Vấn đề này post chỗ nào?
 

obi123

Nấm bình thường
Cái này liên quan đến save của R4 thì chắc chắn là phần hardware là phù hợp rồi bạn :)
Còn đổi rom, chỉ cần ID giống nhau là okie tất. Có thể dùng lại save của rom trước (trùng ID thì bạn thử check cái CRC xem có giống nhau ko, wood có cái chức năng đó thì phải)
 

EndLessLove

Nấm nhỏ
Được hết bạn à:). Trước mình chơi White japan rename . Sau này chơi White US, rename file save lại cho giống với rom US là chạy ngon lành =)).
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Bình thường mà, save DS chỉ cần đổi tên là chạy được hết ;))

Chỉ cần đừng khác quá như Black với White thôi, White với White thì ổn
 
Cho em hỏi về cái R4 upgrade

Em có cái R4 upgrade Revolution for DS thì mình xài firmware nào để chơi đc pokemon black and white vậy ??? em tìm hoài mà ko thấy
 

rock

Nấm bình thường
bạn xem thứ trên cái thẻ có ghi trang web không, có thì vào trang đó, tìm loại thẻ của bạn rùi down về và làm theo hướng dẫn
 

cododien_9x

Nấm nhỏ
đây là r4 II bạn nhé, nhóm phát hành đã ko cung cấp frimware mới từ lâu và đến h cũng ko có frimware nào hỗ trợ nên nó sẽ ko chơi đc đa số những game phát hành khoảng từ năm 2010 đổ ra
 

Mario

Thành viên lâu năm
mình biết có một người có thể cứu dc cái fc này :)) hết mod của forum cũng ko ai giúp bạn dc đâu :))
 

gDrAg0n

Thế mà cũng trúng
Nếu bài viết có gì sai sót, hoặc post không đúng chỗ mong mod & admin del hoặc move giúp e.
Tình hình là e có 1 con 3DS. Do mới dùng đồ của Nin lần đầu nên cũng không rành rọt lắm. Thành ra trong 1 lần dại dột, e chưa up FW của FC (acekard 2i) mà đã up FW của máy, làm bây giờ FC của e bị brick. E tìm hiểu thì đc biết phải kím 1 máy 3DS hoặc DS khác, up FW của FC lên mới dùng lại đc nhưng ngặt nỗi e chỉ có đúng 1 cái vs lại điều kiện kinh tế cũng ko cho phép e mua cái thứ 2 :bye2[1]:. E thử đem ra các hàng máy nhưng ko ai chuyên về Nin cả nên chịu thua........Bây giờ e chỉ mong có ai có DS hoặc 3DS đang ở Đà Nẵng đọc được bài này cho e liên hệ để up FW giúp e với. Hoặc ai có cách gì up FW cho FC mà không cần máy thì chỉ giúp e. Cảm ơn mọi người đã chịu khó đọc hết bài của e :em32:, mong đc giúp đỡ :em15:
 
có phải lỗi do flashcard ko ?

mình đang xài acekard 2i, hôm nay mới down trò band hero về cóp vào máy nhưng vào thì hiện loading và ko vào game, đây là lần đầu tiên mình thấy như vậy ở máy mình, vậy có phải lỗi do card ko ?
 

Megazero

Nấm nhỏ
mình đang xài acekard 2i, hôm nay mới down trò band hero về cóp vào máy nhưng vào thì hiện loading và ko vào game, đây là lần đầu tiên mình thấy như vậy ở máy mình, vậy có phải lỗi do card ko ?
Bạn ấn vào game xong thì mới không vào được nữa hay là vào game khác vẫn bt?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top