[DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

Cửa hàng game Nintendo nShop

ai chỉ em cách dùng pokeradar hoàn chỉnh dùm đi nha, em ko hiểu rõ lắm, ví dụ muốn bắt con ditto và em biết nó ở khu vực đó rồi, dùng cái radar ra sao giúp em với , cái đó ích lợi gì ko
 

hieu

Nấm nhỏ
thì dùng rada thì pokemon sẽ tự tìm đến mình không cần phải đi lung tung nhưng phải đứng sẵn trong bãi cỏ à

Mua 2 game này ở đâu vậy ai làm ơn chỉ tui với!
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Mọi người cho em hỏi cái này hơi gà vì mới có máy DS và pokemon Diamond mấy hôm, em đang ở cái Valor Lakefront thì chả biết đi đâu nữa. Đi xuống rẽ trái bị 1 thằng chặn, bơi ra biển thì chưa có surf, vào cái hang thì chơi có Strength, bó tay, chỉ em cái.
 
bạn đã đến Pastoria Town chưa?
nếu đến đó rồi thì trước tiên beat gym đã
rồi đến trước cái Safari có thằng Galatic đó. nói với nó nó sẽ chạy qua bên phải.
bạn cứ tiếp tục rượt theo nó đến gần Valor Lakefront. nó sẽ quay lại đánh bạn.
hạ gục nó rồi thì sẽ có người cho bạn secret potion dùng lên đàn Psyduck gần Solaceon Town đó. rồi bạn tự đi tiếp đi ha
quên nữa (trong Safari, có 1 người cho bạn HM hình như là Strength. đứng gần cửa vào)
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Chỉ có Pastoria City thôi, thắng gym rồi (có phải thuộc tính nước không) nếu đúng thì em đi đúng rồi, có phải sau đó có thằng bạn tới nói chuyện với mình không ?
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Với lại bây giờ tui đã đến thành phố có cái cảng thì ông tiến sĩ nói đến 3 cái hồ nước lake để tiêu diệt bọn ganatic thì đã đến được 2 cái hồ. Nhưng cái hồ phải qua hang thì tui không có Strength thì phải làm thế nào đây ?
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Cám ơn bạn nhiều, bây giờ tui gần tới chỗ Tứ Đại Thiên Vương rồi. Nhưng có cái này cần hỏi mọi người, tui đang muốn bắt Eevee đây, đến Route 212 vào cái căn nhà đó rồi nhưng hỏi ông giám đốc thì ông chả nói cho bắt con gì cả, chỉ nói "chào mừng đến với khu vườn này ..." thôi.Vớ lại bây giờ đánh xong bọn Ganatic ở 3 cái hồ nước lake thì phải làm gì nữa, đi xuống dưới vẫn bị 1 thằng chặn.
 

espeon

V.I.P Member
Thôi, tự tìm đường đi pa, được người chỉ dẫn cho thế là lười chơi toàn đi hỏi người ta thế kia à -,- Mất hết cả hấp dẫn :|
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Tui tìm được đường rồi, quay về Veilstone city nói chuyện với thằng Galatic nó sẽ vứt chìa khoá lại. Xong dùng mở Were house rồi tiếp tục đi đúng không ?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top