3DS Fantasy Life - Sống như cách mình muốn

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Có hình rùi, giờ tới phần chữ....:))


Người chơi có thể tạo nhân vật của riêng mình để sinh sống trong thế giới của Fantasy Life. Các tùy chọn mà bạn có thể thay đổi về diện mạo nhân vật bao gồm: khuôn mặt, tóc, mắt, da, cơ thể, giọng nói, nghề nghiệp......

Ngôi làng chính trong game có tên gọi Kulbruk. Tại đây có một lâu đài, một khu chợ, nhà của thầy bói, cửa hàng thời trang, trạm lính gác và nhiều cơ sở khác.


Nơi người chơi sống trong làng phụ thuộc vào lựa chọn cuộc sống của bạn khi tham gia game. Nếu bạn chọn cuộc sống của một thành viên quân đội Hoàng gia, bạn sẽ thường xuyên lui tới khi định cư của người lính. Nếu là một nghệ nhân, Kulbruk Studio, tòa nhà lớn nhất trong làng là nơi dành cho bạn ra vào.


Fantasy Life có hệ thống ngày đêm. Thời gian lúc chơi sẽ thay đổi luân chuyển giữa buổi sáng và tối. Làng Kulbruk cũng thay đổi theo thời gian tương ứng, như tối đến thì nhà nhà lên đèn, khói bếp nấu bữa tối tỏa ra, và một số cửa hàng chỉ mở cửa vào ban đêm. Một vài nhân vật cũng chỉ xuất hiện vào khoảng thời gian này.









 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
^ Cách chơi cũng na ná luôn.....nói chung là cùng thể loại. Mình vẫn chọn animal crossing trước vì game đó được hỗ trợ rất lâu, thậm chí bây giờ bản Wii đã 5,6 năm rồi vẫn còn có sự kiện. Cái này lúc nào dư dả mới tính đến. :D
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Như đã hứa, tạp chí Famitsu đã tiết lộ thời điểm phát hành của Fantasy Life. Tuy chưa có ngày chính xác nhưng Fantasy Life đã được lên lịch dự kiến phát hành vào tháng 12 năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc nếu chờ bản tiếng Anh thì nhanh nhất năm sau chúng ta mới có cơ hội thấy được nó.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fantasy Life - Quân đội, pháp sư, thợ săn và lính đánh thuê


Bạn khởi đầu game với việc lựa chọn một nghề nghiệp mình thích. Có thể đó là những nghề thông dụng, bận bịu cả ngày như người đưa thư hay diễn viên giải trí. Nhưng đó cũng có thể là những nghề đem lại cho bạn cảm giác như ở những game nhập vai thường thấy: người lính, pháp sư, thợ săn hay lính đánh thuê.


Chọn quân đội Hoàng gia và nhiệm vụ của bạn sẽ là gìn giữ hòa bình, không khí hòa đồng trong ngôi làng mình đang sống. Nhiệm vụ của người lính là đuổi bắt tội phạm, hạ gục quái vật và bảo vệ dân làng.


Pháp sư nổi trội về ma thuật. Họ có thể tạo ra cầu lửa hay chữa lành vết thương người khác. Mỗi nghề đếu có người cố vấn riêng. Nếu bạn chọn làm pháp sư thì một chú mèo đen tên Krome sẽ dạy bạn những điều để trở thành một phù thủy vĩ đại.


Thợ săn là người luôn hào mình vào thiên nhiên và có thể tấn công kẻ thù từ khoảng cách xa với những mũi tên của mình. Các anh chàng, cô nàng này còn thu lượm hoa trái trên đường đi và đem chúng về làng.


Lính đánh thuê không thuộc về bất kỳ vùng đất nào. Họ chu du từ nơi này qua nơi khác khi được thuê làm việc. Lính đánh thuê sống được đời không ràng buộc.








 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Ngày phát hành chính thức của game cuối cùng đã được công bố. Đó là lúc mà năm 2012 đã gần kết thúc, ngày 27 tháng 12. Những ai mua game sớm sẽ được tặng thêm đĩa soundtrack với các bản nhạc du dương của Nobuo Uematsu. ^^
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chúng ta tiếp tục tìm hiểu thêm một số ngàng nghề khác mà người chơi có thể tham gia vào trong Fantasy Life.


- Thợ mộc: Người âm thầm hỗ trợ cuộc sống
Nghề thợ mộc là nghề không chỉ tạo như những đồ gia dụng, nội thất tiện lợi, có tính thẩm mỹ bằng gỗ mà còn có thể làm ra những vũ khí có nguồn gốc từ gỗ. Xẻ gỗ, đốn cây và đôi lúc có cả sự hỗ trợ từ phía thợ may, người thợ mộc đem lại sức sống cho không gian bên trong một ngôi nhà. Nếu đi xa, vũ khí mà họ làm ra cũng không phải là một lựa chọn tồi.




- Thợ may: Thời trang và cái đẹp
Với khao khát mãnh liệt về cái đẹp, về thời trang, người thợ may sáng tạo ra những mẫu trang phục đan dạng, từ lộng lẫy đến giản dị. Họ tin rằng những bộ đồ đẹp đẽ sẽ mang lại hạnh phúc cho người mặc. Bạn cần thêm nguyên liệu để đính lên trang phục ư? Những cuộc phiêu lưu của thợ may cũng hấp dẫn lắm đấy nhé.




- Thợ rèn: Linh hồn sắt cháy đỏ
Mỗi nhát búa là một lần món vũ khí qua tay người thợ rèn trở nên mạnh mẽ hơn. Thợ rèn là vị anh hùng của tất cả những ai muốn phiêu lưu, ngao du sơn thủy. Bằng những vũ khí sắc bén, cứng chắc mình tạo ra, người thợ rèn mang lại sự tự tin cho những ai sử dụng chúng. Bạn sẽ không còn sợ lũ thú dữ trong ngôi rừng đằng xa nữa.




- Đầu bếp: Hương vị hạnh phúc
Có những hương vị sẽ khiến người ta nhớ mãi, ao ước mãi dù có đói hay không. Cuộc sống của một đầu bếp không chỉ là tạo ra những món ăn ai cũng thích hay điều hành một nhà hàng cao cấp. Đó còn là thú vui sưu tầm công thức nấu ăn lạ rải rác khắp nơi. Bạn còn chờ gì nữa mà chưa lên đường lùng sục những công thức quý báu ấy?




- Hóa học gia: Sức mạnh của tri thức
Có nhiều việc cần nhờ đến tài năng của một hóa học gia như tạo chất nổ, điều chế thuốc chữa bệnh, và thậm chí cả thuật giả kim. Bạn sẽ không biết lúc nào mà một cuộc chiến bất ngờ có thể nổ ra. Một ít kiến thức về thuốc điều trị sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn sống sót qua những thời kỳ đen tối ấy.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Fantasy Life của Level-5 có chế độ chơi phối hợp, ở đó hai người chơi khác có thể đi vào thế giới của bạn thông qua kết nối nội bộ. Chế độ chơi nhiều người này không có mục tiêu cụ thể. Nó phụ thuộc vào người chơi quyết định sẽ trải qua thời gian như thế nào với bạn mình. Chẳng hạn, cả ba có thể cùng nhau làm việc, cùng diệt quái vật, săn bắt hái lượm và nhiếu công việc khác.

Fantasy Life cũng sẽ thêm dân cư vào thế giới của bạn khi StreetPass xảy ra. Bạn sẽ thấy những nhân vật đại diện trong thành phố của mình và có thể trò chuyện với họ.











 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những Ngôi Làng Khác Nhau Trong Fantasy Life


Fantasy Life từ Level-5 không chỉ có một ngôi làng duy nhất để bạn viếng thăm hay sinh sống. Nếu tới làng Sa Mạc thì người chơi có thể thu thập được những nguyên liệu quý hiếm hay có được vài thứ từ Viện Nghiên Cứu Giả Kim. Cũng có một ngôi làng khác được xây dựng dường như dành riêng cho những ai khéo tay như thợ may, thợ mộc và thợ rèn. Nếu bạn muốn trở thành một đại pháp sư thì có lẽ một chuyến đi đến làng Quỷ Dữ là cần thiết. Khu vực này có thư viện ma thuật với rất nhiều sách đáng giá cùng với một khu chợ bán đồ tươi sống.


Vua Luser Daimon là người cai trị làng Quỷ Dữ cùng với Hiệp sĩ đen Odeon của mình. Trong khi bạn có thể sống một cuộc sống thanh nhàn của nghệ sĩ thì Fantasy Life cũng có những nghề được thiết kế cho mục đích chiến đấu. Chẳng hạn như chiến binh có thể tấn công quái vật với kiếm. Thợ săn dùng cung có thể tẩm độc hay thuốc ngủ. Ma pháp sư điều khiển bốn yếu tố lửa, nước, gió và đất. Game sẽ phát hành vào 27 tháng 12 này tại Nhật.









 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top