3DS Fantasy Life - Sống như cách mình muốn

Cửa hàng game Nintendo nShop

shenlong213

Thành viên lâu năm

Đang cày cuốc Fantasy Life nên lên forum chia sẻ với anh em chút cho vui :bleh[1]: . 30 phút đầu tiên vào game chưa có gì thú vị, nhưng kể từ lúc lên job mới là lúc game bắt đầu hấp dẫn :spiteful[1]:

Game chia ra nhiều hệ thống quest, một là quest Job, tức là chơi Job nào thì làm quest Job đấy. Lấy VD quest job hiệp sĩ của mình là đi đánh mấy con quái vật, đánh băng cướp, nhặt item tụi nó drop rồi mang về đổi phần thưởng với Gold. Với khi ta trả quest Job thì nhân vật sẽ được nhận điểm để upgrade job, từ đó mà nhân vật của mình sẽ mạnh hơn (dĩ nhiên trong game cũng có cả hệ thống EXP để tính toán việc lên LV thường và tăng điểm để nâng chỉ số nhân vật như các game khác) :rolleyes[1]:

Hai là quest love, Quest này làm tương đối dễ, vì chỉ cần cho nhân vật của mình nói chuyện với NPC để thu thập càng nhiều Point love càng tốt. Quest cũng chia thành nhiều LV, và cứ sau một lần lên LV mới thì bạn sẽ nhận được một phần thưởng RẤT giá trị. Có thể là nâng cấp túi đựng đồ lên nhiều slot hơn, hay thú cưỡi như ngựa hoặc vật nuôi chó, mèo, V/V và V/v ...

Cuối cùng là quest thường nhận ở các NPC dân thường trong làng hoặc ngoài map, hoàn thành quest loại này chỉ nhận được Gold và một số vật phẩm bình thường nên cũng không có gì đáng chú ý

Đồ họa trong game đẹp và tươi sáng. Fantasy Life cũng là một trong số ít các game 3DS mà mình cảm thấy rất ưng ý về mảng đồ họa. Nhất là ngoại cảnh cánh đồng quái vật xanh bát ngát hay các dungeon kỳ bý.

Game lại mang tới cho chúng ta một hệ thống gameplay đa dạng và hấp dẫn nhưng không kém phần đơn giản trong khâu hướng dẫn tân thủ, nên nếu bạn là người mới thì vẫn chơi được game như thường

Còn hằng hà sa số điều thú vị khác mà mình không thể kể hết ở đây. Thôi thì anh em ráng đợi bản Eng của game để tự mình trải nghiệm cảm giác "Fantasy" mà game mang lại :bleh[1]:
 

silver_veno

Nấm nhỏ
^ học đi thôi, chả đi đâu mà thiệt. Mình cũng đang học, mục đích thì cả công việc và cả game ... và thành thực mà nói là rất khó đấy :rolleyes[1]:.
Để có thể chơi được game thì nếu thực sự nhiệt tình, cắm đầu cắm cổ cày thì chắc 1 năm là tàm tạm, có thể vừa đọc vừa đoán :myemo0111:. Còn như kiểu mình vừa đi làm vừa học thì chắc là ... chưa biết =))
 

shinshin

Nấm nhỏ
Cái này đâu thuộc hàng khủng như Ni no kuni, đem lên console phí lắm. Thể loại này handheld là bến đỗ ngon nhất rồi, nhiều người có, chơi cùng nhau tiện hơn.
Haiz, ko lẽ tết này phải rước Fire Emblem về bầu bạn sao, tháng sau có MH thì bỏ xó FE uổng quá, đang phân vân..... :em42:
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Chắc chắc sẽ có Eng cho 3DS. Game thể loại này mang lên console không thành công bằng phát triển cho handheld đâu. Quên chưa nói, tính năng multiplayer của game phải nói là tuyệt vời. Tối đa coop được 4 mem thông qua multi để cùng nhau làm quest, cơ mà chỉ có mình với một mem nữa chơi nên thành ra chỉ có 2 người coop :bleh[1]:. Dự là bản Eng sẽ có nhiều mem VN chơi hơn bản Jap
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Tái cơ cấu công ty phát triển Fantasy Life


Studio chịu trách nhiệm phát triển và thiết kế Fantasy Life - Brownie Brown Inc - nay sẽ đổi tên thành studio 1-UP. Đi kèm với việc thay tên đổi họ là công cuộc tái cơ cấu toàn bộ studio. Brownie Brown Inc được biết đến trước đó khi đã cùng hợp tác với Level-5 trong quá trình phát triển Professor Layton and the Last Specter và Fantasy Life






Hi vọng localize Fantasy Life vẫn còn xa vời lắm
 

shinshin

Nấm nhỏ
Fantasy Life sẽ có DLC



Level-5 cho biết sẽ có nhiều DLC từ giờ cho tới cuối năm. Đây sẽ là các quest thêm, bạn có thể chơi đơn hoặc chơi online cùng với bạn bè.
Và vẫn chưa có tin gì vệ việc ra tiếng Anh =((
 

shinshin

Nấm nhỏ
Lang thang thì đọc được cái tin đồn tạp chí Nintendo ở Úc có tiết lộ Fantasy Life sẽ đến Úc năm nay. Và cả trên Wiki thấy cũng để "AUS TBA 2013".
Dù mình không tin lắm nhưng vẫn hy vọng là thật :mellow[1]:

Nguồn đây
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fantasy Life Sắp Có Bản Tiếng Anh


Có vẻ như Fantasy Life đã nằm trong danh sách những game sẽ phát hành tiếng Anh của Level-5, ít nhất là ở Châu Âu. Nhà phát hành cha đẻ của Professor Layton và Inazuma Eleven đã tiến hành đăng ký thương hiệu Fantasy Life ở Châu Âu.

Level-5 có thói quen đăng ký thương hiệu ở phương Tây trước khi phát hành game không lâu. Điều này có thể kiểm chứng qua Inazuma Eleven Strikers, ba game Guild 01 và hầu như tất cả các game Layton.

Nếu đây là sự thật thì hẳn là tin vui cho các bạn đang trông ngóng game này. Nhiều khả năng sau khi đã đăng ký bên thị trường Châu Âu thì đích đến tiếp theoc ủa Level-5 sẽ là Bắc Mỹ. Rất khó để hãng có thể bỏ qua một thị trường quan trọng như vậy.
 

devil6002

nWriter
Sáng ra đọc đc tin vui dồi :bleh[1]:
Nếu đúng thế thì mình đã có game chơi hè, kì này quyết k mua AC để dành tiền mua game này mà :myemo0125:
 

anminh

Nấm bình thường
Tiếc quá nhỉ, ra đúng lúc với hai tình yêu lớn của mình là RF và Pokemon. Thôi đành vứt em nó đó chờ máy hack vậy. :bye2[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Yay, Level-5 đã đăng ký thương hiệu Fantasy Life ở thị trường Bắc Mỹ luôn. ^^ Vậy là sắp có game rùi, chắc là năm nay đấy. ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top