fiio3- vị cứu tinh của âm nhạc trên NDS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Huydinh83

Siêu Admin
ờ ờ, ủa mà chuyển qua thảo luận thiết bị âm thanh rồi hả. nhân tiện cũng cho có miếng ý kiến. Hông hiểu lỗ tai tui lỗ tai trâu hay sao mà nghe ipod thấy cũng hông mấy khoái, đó giờ toàn xài con sansa clip giá có mí trăm nghìn :D
 

NKid

V.I.P Member
Customing là quyền của customer, thấy hay thì "hey" đồng đội. Lúc buồn ngủ gặp chiếu manh như bắt được vàng.

Xét cho cùng, con DS hiện nay đã làm được quá nhiều so với chức năng chính của nó, cho nên dù ai có thổi phồng hay không thổi phồng thì nó cũng đã...phồng sẵn rồi.

P.S: Thanks anh Huy, em chưa bao giờ nghe con GBA của mình hót được tiếng nào, thèm lắm :D
 

Huydinh83

Siêu Admin
GBA hót được đó em. để anh tìm lại mấy tài liệu cũ rồi send cho. có điều nghe vui hoặc nghe kể chuện ma thì ok chứ đòi hỏi khắc khe về âm nhạc chắc thất vọng
 
dạ, mình nhà quê nên số iPod qua tay mới chỉ ở con số 5. Mình cũng nhà quê khi số tai nghe của mình gần gấp 5 lần số iPod, cũng đã đi mua cái tai B&O A8 và Shure SE530PTH và đưa đến kết luận là chẳng tốt bằng bộ dàn loa.

OK?

Nói thêm một chút, iPod chỉ là digital audio thôi, out cũng chỉ 350 kbs là max thì phải(iPod Touch). Cứ thử cắm iPod qua amply rồi cho vào loa, so sánh với đầu đĩa là biết ngay.
ui bác dữ wa topic đang bàn tán về con FiiO bác bay vào khoe của làm em nhỏ giật cả mình, dân chơi audio mà chơi TẬN ipod.....có phả iMod ko cho em wa nghe ké với bác :em25::em25:
 
Không phải nói xoáy nhau như thế

iPod nó là đồ chơi. ĐỒ CHƠI.

Đek muốn nói nặng lời ở đây đâu.

anh Huy closed cái topic được không? chứ thằng này nó mà nói thêm một câu nữa thì em không chịu được đâu.
 
đồ chơi thì mắc mớ gì phải đem ra khoe "tui có 5 cái" :-??
ko chịu thì làm gì...topic đang tranh luận lịch sự, muốn chửi or khoe của thì đi chỗ khác :-??
 
đủ chưa nhỉ, đủ rồi thì close giùm phát, đây là forum về GAME (Nintendo) (đọc kĩ chữ in đậm) chứ không phải forum về audio, nếu muốn bàn về audio thì còn rất nhiều forum khác chuyên về audio để mọi người tranh luận về hiểu biết của mình. Còn ở đây tất cả mọi phụ kiện được giới thiệu chỉ là ĐỒ CHƠI để gắn thêm vào THIẾT BỊ CHƠI GAME, tranh cãi về thiết bị chuyên audio có thấy rằng mình dở hơi kô?
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
mấy bác này rảnh ghê bên 5s qua đây gây war=,=
nhỏ giờ chưa dc đụng dzô mấy thứ này nên hok có ý kiến=,=
 
@unicorn : từ đầu topic đến h chưa văng ra 1 tiếng nèo gọi lè bất lịch sự, chỉ toàn thí mí bạn bay dzô Xưng Anh Hô Mày và dùng những từ ngữ gọi lè :-??
@Finalmagic : tiêu đề topic lè "vị cứu tinh của âm nhạc", âm nhạc thiết nghĩ nó thuộc về bên Audio chứ ko phải game , trừ khi đây lè Audition :-??
@vietanh2208 : có người lấy đồ chơi đi nghe nhạc, còn bạn lấy đồ nghe nhạc làm đồ chơi, thiệt lè ngưỡng mộ :">
 

Huydinh83

Siêu Admin
ờ cũng tính close mà sợ mấy bác audio pro nói mình cậy quyền, thôi thể theo yêu cầu của các mem mình close đây, nói tóm lại lần nữa: Đây là bài giới thiệu một món mà cá nhân mình cho là phù hợp với "đồ chơi" của anh em NVN, còn chuyện so với các "đồ hông chơi" của mấy bác pro thì mình hông dám so. vậy hén, topic close.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top