Giải đáp tất cả thắc mắc Pokémon ( đọc kĩ topic trước khi hỏi )

Cửa hàng game Nintendo nShop

Góp ý cho Pokemon team ( Ruby/Spphire/Emerald) của mình


  • Số thành viên bình chọn
    4
  • Poll closed .

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Quyết định chơi Pokémon,học build team.Có chỗ nào hướng dẫn build team không nhỉ,ai list hộ tớ mấy cái thuật ngữ và giải nghĩa \:D/.
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Hãy chơi pkmn theo cảm tính sẽ thấy cái hay của nó :x. Cách đây 3,4 năm thời còn chơi Gold tớ có biết build đội hình là thế nào đâu nên hồi ấy chơi rất tự nhiên. Nhưng bây h chơi cứ phải tính toán đủ điều làm mình cảm thấy như càng ngày càng chán chơi pkmn =((
 

gameboy89

V.I.P Member
Ha ha bây h` bít nhìu thứ về pokemon có cả 1 web về pokemon nên bây h` chơi hok đc tự nhiên như hồi xưa , muốn bắt con ji` , luyện thế nào , tiến hóa ra sao đều ra net xem trước có mạnh hok mới luyện =))
 
Xuống làm gì? :D
Nếu cậu muốn luyện EVs thì đâu nhất thiết phải lv1, còn nếu muốn học lại move đã bỏ thì cũng có người dạy lại mà!
:)
 

gameboy89

V.I.P Member
Luyện từ level 1 hình như khỏe hơn lúc bắt hoag dã :D

Có phải dùng chuyên 1 loại chưởng 1 hệ (Att hay Sp.Att ,Fire,Grass.... ) thì nó + chỉ số nhìu hơn cho hệ(Att hay Sp.Att) đó phải hok :-?
 

gameboy89

V.I.P Member
Cái này đọc lại hóa ra còn lằng nhằng hơn còn tùy vào giết 1 số pokemon + HP,Att :)) , thôi chơi theo bt cho nhanh :D
 

espeon

V.I.P Member
Vậy đó, một khi có kiến thức về EVs thì ng` chơi Pokemon sẽ rất cắn rứt lương tâm vào giai đoạn bắt đầu chơi game đến lúc đánh Elite 4, vì phải đánh linh ta linh tinh ko có EVs gì hết =)

Thật ra là ở cạnh Mt.Coronet ngay đầu tiên có bãi đất toàn Shinx với Starly để luyện EV đấy, dành cho người kiên trì, đánh tầm 500 trận =)
 
tui thấy lên serebii coi chỗ nào có con con chồn cấp 2 nhiều nhất(tăng att), hình như là 25%. còn sp att thì đánh mí con goldduck ở khu nghỉ mát(có 1 cái hồ nhỏ), tỉ lệ là 100%. còn luyện speed thì đánh mí con dơi cấp 2 ở trong cave( quên tên oy'), bơi trên nước, tỉ lệ cũng 100%. có điều là mí con đó toàn cấp cao thui nên phài cho đeo EX.Shard để giảm bớt kinh nghiệm để ko nhanh tăng lv.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top