Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kurogane

nWriter
Mình mới dùng 3DS muốn hỏi khi mua gamecard thường có code đi kèm, code đó dùng để làm gì vậy? :D
code đó, 1 là bạn dùng để đăng ký trên club nintendo nhận coin, coin đó dùng để đổi lại game nhưng thường là game snes thôi. Ngoài ra khi đạt mốc 300 coin và 600 coin thì bạn đạt đc status gold và platinum dùng để nhận quà tặng vào khoảng tháng 6 7 vào để xem chi tiết.
2 là trong một số thời điểm nào đó, nintendo vui thì sẽ mở khuyến mãi, chẳng hạn như năm ngoái là khi bạn nhập code fire emblem + shin megami tensei IV trong khoảng thời gian khuyến mãi thì sẽ đc tặng 40$ trong tài khoản, kì vừa rồi là nhập 1 code khi mua máy 2DS hay 3DS/XL + 1 code game nó yêu cầu bạn sẽ đc tặng 1 code download game pokemon X/Y.
Bởi vậy bạn có thể nạp liền để lấy coin vì trong vòng 4 tuần khi game đó đc phát hành, nạp code sẽ được tặng thêm 10 coin (4 lần như vậy là = với 1 lần bạn mua 1 game đó) hoặc chờ khuyến mãi của nintendo.
Khi máy 3DS liên kết với tài khoản nintendo club thì khi bạn mua game trên eshop sẽ ko có code nhé, nhưng coin thì tự chuyển vào tài khoản nintendo club mà bạn đăng ký trong máy.
 
Em đã đặt hàng Pokemon X cùng Nintendo 3DS XL từ tháng 2 đến giờ rồi. Họ nói máy thì đã có nhưng thẻ thì chưa, khi nào có thẻ thì sẽ gửi luôn một thể. Lần nào gọi họ cũng bảo thế (bố em gọi). Em sống ở Hà Nội. Vậy có bác nào biết được họ nhập hàng về, giấy tờ, rồi này nọ thì mất bao lâu không?
Xin chân thành cảm ơn.

PS: Chỗ nào mà em hỏi ngu quá thì cũng xin các bác đừng ném gạch.
 

kamai91

Nấm nhỏ
cho mình hỏi máy mình 4.5 đang dùng mt card , giờ mình muốn tạo mii , FC để street pass có dc ko , có bị update máy ko
 
Như bạn nói chắc là nhờ ship từ nước ngoài về rồi, thường thì đặt hàng rồi ship về lâu lắm là 2-3 tuần thôi, tận 2 tháng là không ổn rồi, bạn gọi cho họ nói gửi máy + tiền mua thẻ để bạn tự mua xem họ nói sao, mà nếu có tiền sao không mua ngay tại Hà Nội cho tiện tội gì đặt hàng xa xôi vậy.
 
Tính như thế này cho bạn dễ hình dung nhé
-Nếu máy US và đặt trực tiếp từ gamestop, amazon hoặc walmart thời gian giao hàng đến địa chỉ tại US là 7-10 ngày ( nếu ra store pickup thì còn lẹ hơn).
-Từ US chuyển hàng về bằng dịch vụ chuyển hàng về VN thời gian là đúng 1 tuần tại HCM hoặc 5-6 ngày.
Mình cho max thời gian gom hàng để chuyển về vì chuyển lắt nhắt sợ người ta ko gửi là 15 ngày luôn.Vậy thời gian tối đa là từ 25-30 ngày là bạn sẽ nhận đc hàng tại VN.
 
mình có cái code mua trên play-asia, mà nạp vô nó báo như hình, đại khái mình hiểu là ko nạp đc do sai region, mà máy mình hệ US, mình ko hiểu sai là sai thế nào, mình cũng có xem info thì rõ ràng là Louisiana, USA. Nên ko bik giờ làm cách nào để redeem đc cái code nữa, mọi người ai bik vui lòng giúp mình với, cảm ơn nhìu ~

 

8163264128

Thành viên lâu năm
mình có cái code mua trên play-asia, mà nạp vô nó báo như hình, đại khái mình hiểu là ko nạp đc do sai region, mà máy mình hệ US, mình ko hiểu sai là sai thế nào, mình cũng có xem info thì rõ ràng là Louisiana, USA. Nên ko bik giờ làm cách nào để redeem đc cái code nữa, mọi người ai bik vui lòng giúp mình với, cảm ơn nhìu ~

Kiểm tra region code đi.
Ko đc thì xem lại gõ đúng chưa. G với 6 rất dễ nhầm.
 

Kurogane

nWriter
G với 6 và O với 0, lần trước mình cũng nhầm O với 0, rồi thêm 1 cái nữa mà quên mất tiêu rồi. Thử lại xem sao.
 

cancery1987

OrangeJuly
Thành viên BQT
Khi dùng R4i Gold chơi game DS trên 3DS XL thì làm thể nào chỉnh về đúng cỡ màn hình game DS gốc hả các bạn???

Ah thôi mình tìm ra rồi +_______+ giữ Select!
 
Sửa lần cuối:
Chào mấy bác em đang cbi muốn mua 1 em 3ds hoặc 3ds xl nhưng có 1 vài thắc mắc .
- Em ở Hn thì hiện nay nên ra chỗ nào mua ?
- Máy 3ds và 3ds xl ngoài màn hìn khác nhay gì nữa k ạ nếu k em ưu tiên màn hình lớn
- máy bh mua mới có hack đc k ạ em mới đọc 1 số bài thì thấy dùng fw 4.5 và gw gì đấy em k rõ thì k b mua máy mới có sẵn fw đấy ko
- hack rồi có chơi online như đua xe mario hay pokemon ko ạ ?
- hoặc chỉ chơi đc những trò hack offline còn muốn online phải mua game gốc hay thế nào ạ ?
- cộng đồng 3ds của mình các bác hay chơi chung vs nhau game nào để em biết còn tham giia ol vs ạ
Trên đây là những khúc mắc của 1 newbie gà mờ k biết gì và đang muốn tìm hiểu về máy của nintendo momg các bác giải đáp :)
 
Mình tính hỏi không biết nshop còn bán game cũ không , nếu còn xin cho mình biết game gì và giá bao nhiêu nhá
Mong các anh em giúp đỡ
 

Kurogane

nWriter
shop có thu mua game cũ của anh em và hiện giờ thì tại shop không có game cũ để bán :)) (mình vừa hỏi shop hồi chiều) bạn muốn biết thì cứ pm nick yahoo của Nshop, nick yahoo có trong cửa hàng ấy, nhấn vào nó hiện ra.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top