Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình cũng chung câu hỏi như chủ thớt luôn :D cũng k có điều kiện chơi bản quyền, New 3DS thì còn có cơ hội chơi game chép với GW, đủ thể loại game, rất nhiều game hay và đỉnh chứ WiiU thì chưa có hack gì cả :D cơ mà vẫn thích một vài game trên WiiU như bayonetta 2, mario kartz mới hay sắp tới có cái zelda hay tuyệt @_@
 

Thiên Yết

Nấm bình thường
Game Wii U theo mình thấy khá mắc, game chưa ra nhiều lắm nên mình khuyên bạn mua new 3ds và tậu vài game 2nd hot để chơi, game 3ds thì nhiều game hay khỏi nói rồi.
 
Tính cả năm nay thì 3ds với wii u đều có nhiều game đỉnh, vấn đề là cả 2 hệ này chắc chỉ tồn tại thêm đc tầm 2 năm trước khi next gen ra :)), nên bây giờ bác có 2 lựa chọn:
1. Mua bây giờ: xem sơ qua danh sách các game có trên wii u và 3ds xem cái console nào có nhiều game mà bác muốn chơi hơn thì mua cái đó
2. Khỏi mua, chờ next gen (có thể tiết kiệm được xiền nhưng không đc tận hưởng các game bây giờ)
 
Các anh ơi em đang để dành tiền để mua một con 3DS mà lại thấy 2DS vừa túi hơn nhưng lại loa mono, cộng với to quá nên ngại mua. Mà tay em nhỏ lắm. Thế em nên mua cái nào? Mà với lại, nếu mua thì NVN có ship toàn quốc ko vì em ở HN?
 
Các anh ơi em đang để dành tiền để mua một con 3DS mà lại thấy 2DS vừa túi hơn nhưng lại loa mono, cộng với to quá nên ngại mua. Mà tay em nhỏ lắm. Thế em nên mua cái nào? Mà với lại, nếu mua thì NVN có ship toàn quốc ko vì em ở HN?
Cứ lấy 3ds đi bạn . 2ds ít người dùng nên ko chắc dùng đc gateway hay ko đâu . Mà bạn ở HN thì mua ở đây cũng đc mà . Hay NVN rẻ hơn ngoài này hả ?
 
Mua wiiu đeer sắp tới chơi game xenoblade chronicles x .
Nói chứ nếu nhà có tivi to bự và coa nhiều thời gian ở nhà chơi game thì nên mua wii u.
 
Mình có cái r4i dsn mua ở NShop,nhưng lỡ up máy lên 9.4 rồi [emoji27][emoji27][emoji27] không biết giờ còn chơi game ds trên máy được ko????


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Chào các bác, em mới mua được 1 em 3DS XL bản châu Âu nhưng chạy fw 9.4.0-21E. Mình muốn mua 1 em flashcard nhưng do là newbie nên chưa rõ. Qua tham khảo thì:
_Gateway ko dùng dc do chưa hỗ trợ đến 9.4
_Sky3DS thấy mọi người chê và giá khá cao
_R4I SDHC RTS/ chưa thấy nhiều người review, nhưng giá rẻ.
_Acekard, cyclo, mình chưa tìm hiểu.

Các bác cho em hỏi nên dùng flashcard nào, vào ở Hà Nội thì nên ra đâu mua?
 

obi123

Nấm bình thường
Bạn chỉ dùng đc mỗi Sky hiện tại thôi :(
GW chưa phát hiện ra exploit nào mới trên 9.4, còn mấy cái kia chỉ để chơi DS thôi, ko chơi đc game 3DS.
 
Thật ra nếu bạn đang muốn chơi ngay thì cứ mua 1 cái sky cũng đc . Giá thì nó hơi cao chút nhưng vẫn xứng đáng chán với đống game chơi đc hiện tại mà . Chứ chờ gateway update thì cũng chẳng biết đến bao giờ . Các loại flashcard còn lại ko nên quan tâm .
 
minh co 1 may 3ds xl ban edition super mario bros2 . mau do va co hinh mario . co game super mario bros2 free trong may . va 2 dia game super smash bros 3ds va pokemon omega ruby . minh duoc tang o canada va khong thich choi , chac chi choi dc 1 tuan . minh muon ban may + 2 dia game do . Ban nao muon mua co the lien he voi minhhttps://www.facebook.com/ging.bim . minh ban o hai phong va ha noi . 13/3 minh ve .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top