Giới thiệu -Thảo luận - Sử dụng giả lập No$GBA của NDS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Đã đọc đến đây nhưng trong topic này có 1 lỗi vẫn chưa có cách khắc phục rõ ràng.

mình đã down tổng cộng 3 version là 2.6: 2.6a, no$gba-w

cuối cùng thì bản nào cũng lỗi này



trong này có 2 câu giải đáp là ram yếu, khởi động lại máy.

xin thưa, vẫn ko khắc phục dc lỗi :happy[1]:
bạn chơi game nào thế, ngoài iron man 2 mình phải chơi = desmuse thì mấy game kia mình đều chơi = no$gba 2.6a đều ok cả, có vài game fsp không ổn định lúc hơi khựng tí thôi
 
Em đã đọc các bài viết tại đây và thấy hướng dẫn khá là khó hiểu và phức tạp, em cũng thông cảm cho bác nào cảm thấy ức chế và khó chịu khi phải làm đi làm lại và tốn nhiều thời gian khi mà làm đúng như các hướng dẫn trên mà vẫn không hiệu quả, liên tục gặp lỗi mà ko chơi được giả lập DS( Hic, vì em cũng từng phải trải qua rồi). Sau đây em sẽ hướng dẫn các bác một phương pháp đơn giản mà vô cùng hiệu quả đảm bảo thành công 100%. =))

Đầu tiên các bác vào link này để download phần mềm giả lập DS về:
http://www.mediafire.com/download.php?yzmwmtzm34n
hoặc là :
http://rapidshare.com/files/19643216...RO_DSi_210.rar
Khi download về giải nén và tiến hành cái đặt bình thường sau khi cái đặt song thỉ mở giả lập nắm ngoài desktop lên.
Ưu điểm của phần mềm này là có cả 3 loại giả lập để cho các bác lựa chọn, hơn thế nữa là phần mềm giả lập gameboy dành cho ai có sở thích gameboy(VGA) =))
Sau khi click vào biểu tượng DS thì sẽ hiện lên phần lựa chọn 3 hệ giả lập cho DS và giả lập gameboy.
Rồi tùy vào loại giả lập mà các bác thích sử dụng thì sẽ lại có nhiều loại nhỏ ở trong mỗi loại gải lập, mỗi loại nhỏ có một công dụng khác nhau(khá là đa dạng đó) =))
Rồi bây h chỉ việc down game về chơi thôi (lưu ý là khi download về đuôi file của các bác phải là NDS nha) Có thể do ko để ý nên khi các bác down game về ko có file có đuôi này nên khi search gặp các hiện tượng crash hay báo lỗi ko chơi được v..v...
Tiếc là em không biết post ảnh lên nếu không có thể chỉ rõ tận tình hơn, hy vọng các bác sẽ thành công và có những giây phút vui vẻ bên giả lập NDS.
Nếu có chỗ nào không hiểu hay là gặp vấn đề gì cứ hỏi nhé, em sẽ cố gắng trả lời các bác trong thời gian nhanh nhất=))
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Mình hỏi xí. Có cách nào chuyển file saved trên dsfat đuôi **.sav lên No$gba kô? Mình ngán chơi lại từ đầu quá trời.
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Sorry cho hỏi một chút, chơi FE lâu năm nhưng mới dùng giả lập No$GBA, mỗi lần muốn save giữa chừng thì chuột phải rồi Save state, tuy nhiên mỗi lần load state rồi bấm vào cái mình save lúc đó thì nó hiện lên thông báo vỏn vẹn 1 câu:The rom-image has crashed. Có ai biết cách khắc phục không? Hậu tạ 10 rep>:)
 
Hình như phải xài cái patch no intro patch lại mới đc chứ mình xài rom đã patch của venom thì ko đc cậu ạMà tớ lại có bị lỗi khi lên giường ngủ vào ngày đầu tiên mới vào game chọn saving thì nó đơ lun chả thấy gì tiếp theo hết.Đợi khoảng gần 5 phút nó hiện ra thông báo là đang saving của game rồi lại đợi tiếp...

Hình như đã tìm ra lỗi,down thử no$zoomer trên poke-mega là 2.3.0.1 ko có phần extra thì chơi tốt patch của venom.Còn down trên http://forums.ngemu.com/ của No$gba có phần extra nhưng lại ko chơi đc HMGB Tắt thử extra 5 thì vào đc game ổn nhưng tiếng bị rè=="Phải chỉnh lại từ realtime 2",auto--->realtime,auto thì mới ổn nhưng speed chậm đi...
Có ai có bản no$zoomer nào ổn định ko nhỉ:(Hồi đó mình có down 1 bản chỉ có 4 extra chơi rất tốt.Giờ tụi nó update liên miên mà ko thay đổi phiên bản làm kiếm khó quá=="
 
Down thử cái của tớ đi..
Chỉnh như hình nhé còn controls cậu chỉnh thế nào cũng được, rồi ấn ok tiếp tục vào options chọn save options. ấn * để reset rồi vào chơi thôi
lúc chơi muốn save thì ấn X rồi chọn save nhé

down cái tớ đính kèm ý
CHo mình hỏi là ấn tích hợp X với gì hay chỉ ấn X ko thôi??? Mình đặt control nút A là X. Vậy muốn save thì ấn tỏ hợp X với gì vậy ???? Mình chơi Metal Fusion Beyblade - Cyber Pegasus, cứ ấn X rồi tắt cửa sổ No$GBA_2.6a đi rồi bật lên thì mấy nhân vật của mình bị mất hết. Mọi người giúp mình với !!!
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Bấm vô Other --> EXTRA, chọn dòng Select All Ex. Nếu vẫn còn rè thì vô Other --> Noise Suppresion (cái này hên xui thôi). Lâu rồi mình ko có đụng vô giả lập :))
 

megazord2

Nấm nhỏ
Cho mình xin 1 cái hướng dẫn sử dụng cheat code action replay DS đi. Mình đã làm theo đúng chỉ bảo thông thường vào utility - > cheat -> add new -> điền cheat - > ok -> stick vào cheat -> ok, reset no$gba, làm theo chỉ dẫn của cheat, nhưng vẫn ko dc các hiệu ứng của cheat, mình có làm thiếu bước nào ko ?
Cho mình hỏi luôn cách làm sao thêm cheat sẵn vào trò chơi luôn, mỗi lân vào game phải điền cheat lại, mệt :(
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Nhập xong rồi chơi tiếp bình thường, không cần phải reset. Cheat này không được thì kiếm cheat ở nguồn khác
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Không có yêu cầu cụ thể đâu, giả lập và game đều nhẹ hết mà, tải về chạy thử là biết liền
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top