Hỏi đáp các vấn đề về 2 màn hình của DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

có gì thì đi thay cái màn hình khác giá thây cũng hợp lý lắm khoảng 900k hay 1 chai trở lại thôi
còn mình thì cái máy đã ra đi dĩ vãng máy bị vỡ nát chân thì bị nứt xương do cái tôi đi cầu thang chơi đi hụt giò thế là .....
 
mình vừa mua máy DS Lite sao thấy màn hình dưới có vẻ tối hơn mh trên?hay là do miếng dán mh,mình thấy nó ko bóng bằng miếng dán mh trên.Máy các bạn có như vậy ko?
 
Em mua DS lite màu trắng ngu quá lẽ ra nên mua màu đen , màu trắng nó bị bám bụi vào thành nhìn thấy rõ lun , còn nút R , L thì bị đổi sang màu vàng :(
 

trthths

NDS Member
Dạ, em biết, em cũng bị, cách chữa như sau: Ra tiệm bỏ tiền ra thay.
Cách bảo quản:
_Trước khi chơi, rữa tay thật sạch.
_Đeo bao tay khi chơi.
_Chơi xong phải cất vào bao ngay.
_Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh bị... thúi máy :))
 
á , từ trứoc giờ mình đã kết màu đen nhưng vì có psp rồi nên không muốn mua màu đen nữa mà định mua màu trắng . Thấy thế này thôi lại mua màu đen :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
@ndhung1106: kệ nó đi, chơi lâu rồi chẳng ai quan tâm lắm đến vấn đề màn hình nào sáng hơn đâu. Dù đúng là sau khi dán xong thì màn hình dưới trông tối hơn hẳn, nhưng cả 2 màn hình đều dán thì hình như chúng tối...như nhau :))
 
Thanks! Nhìn kĩ thì thấy là do miếng dán mh dưới mờ hơn hẳn mh trên,cứ nghĩ là do mh :brow[1]: .Đợt này hàng về nhiều DS đen quá,kết DS từ lâu nhưng chờ đến giờ có black mới mua mà giá lai = white (2,4tr tại Hotgame):1a: ,nhưng sau đợt này giá lại lên rùi ,may wa' mua vừa kịp.Thế là có DS đú với anh em roài,chẹp...trò nào cũng hay :em15:
 

Yung

Nấm nhỏ
Không biết máy các bạn như thế nào. Chứ cái ds của mình màn hình trên cực sáng, còn màn hình dưới thì ko sáng bằng. Tối hơn 1 tí, ko biết như vậy có bình thường hay ko ??? Hay cả 2 màn hình đều sáng như nhau ???
Máy mình cậu mang từ Pháp sang, hun phải ique.
 

Kawaii

Super Princess Peach
ko phải nó tối hơn đâu bạn , đó là do màn hình dưới nó có 1 lớp cảm ứng , khi chúng ta bật máy trong tối thì bạn sẻ thấy rõ 1 lớp màn mỏng đó.

và 1 phần do khoảng cách bạn nhìn vào máy ở góc độ nào đó , bạn sẻ cảm thấy cái tối , cái sáng , nếu bạn nhìn chính diện sẻ thấy nó bình thường.

khi bạn đẩy máy từ dưới lên trên sẻ thấy màn hình touch cực sáng , tương tự như vậy với màn hình trên.

như thế bạn yên tâm về máy của bạn rùi chứ hen.

kawaii >,<
 

Yung

Nấm nhỏ
Rất cám ơn câu trả lời của bạn.
Thật ra mình đã thử nhìn ở nhìu góc độ ùi. Đôi khi mình thấy màn hình dưới nó còn hơi vàng vàng nữa. T_T
Máy mình đã dán màn hình ùi.
 

Kawaii

Super Princess Peach
nếu đả dán màn hình thì nó sẻ sáng khoảng 95% thui , vì lớp silicon đó khá dày và cứng đó nha.

nhiều lúc nó vàng là do sự khúc xạ ánh sáng của môi trường xung quanh , hoặc là do mắt bạn nhìn game wá lâu đó mà , vì khi chơi game 2 màn hình của ds sẻ hiện thị hình ảnh khác nhau.

cộng thêm sự đa ghi của bạn thành ra bạn cảm thấy nó vàng.

nếu bây giờ bạn có muốn máy mình có vàng thật sự hay ko , thì hảy bật máy lên và vào 1 giao diện chính của ds lite xem nó có vàng hay ko trong bóng tối ok hen.

kawaii >,<
 

Yung

Nấm nhỏ
Có mà bạn. Nhất là khi cả 2 màn hình màu trắng, nhìn ở trên khác dưới liền
Để hôm nào mình chụp hình lên cho bạn coi.

Ps: Thật ra là mình đang nghi máy mình bị thay màn hình. Do lần trước mới đem về là mình mang ra tiệm dán màn hình liền, đem ra mimi pastuer đó, thấy tụi nó đem máy vào trong dán, gần 15 phút mới xong.

Ko biết việc thay màn hình dỏm vào là có thể hay ko ???
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
Thật ra màn hình dưới sẽ hơi tối(hơi vàng vàng) so với màn hình trên đó Kawaii!
1/Vì màn hình dưới nhà sx đã thêm 1 lớp bảo vệ bằng miếng mica dẻo để khỏi trầy màn hình khi chưa đến tay ng tiêu dùng.Tôi phát hiện ra điều này khi lỡ tay dán lệch miếng bảo vệ nên tháo ra dán lại thì kéo theo 1 miếng mica dẻo,giống khi mới mua dtdd sẽ có miếng đó sau 1 tgian nó ko dính nữa tạo những vết loang trên màn hình mình phải gỡ ra thay miếng khác hoặc đi dán keo bảo vệ
2/Màn hình trên là LCD màn hình dưới là loại cảm ứng (chuyện đó ai cũng biết nhưng mình nói ở đây là sự chênh lệch về độ sáng do 2 màn hình đc cấu tạo khác nhau mình đã đọc ở đâu rồi nhưng ko nhớ)
@Yung: có thể khi đi dán màn hình ở tiệm họ đã gỡ miếng bảo vệ mica đó ra để dán lớp bảo vệ cho bạn công việc này cũng có thể hơi lâu vì miếng bảo vệ mica dính sát màn hình cảm ứng nên đòi hỏi phải cẩn thận
đó là nhưng thông tin mình biết đc
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
dzậy là có thêm lớp mica nữa!! hèn chi nó mới mau vàng như thế!!(hơm nọ game thủ đăng). dzậy mún khắc phục cái vụ bị vàng màn hình thì tháo cái miếng mica ra thui phải hok??
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
dzậy là có thêm lớp mica nữa!! hèn chi nó mới mau vàng như thế!!(hơm nọ game thủ đăng). dzậy mún khắc phục cái vụ bị vàng màn hình thì tháo cái miếng mica ra thui phải hok??
Anh khuyên em đừng nên tháo miếng đó ra,tại anh lỡ dại mới tháo ra thôi (hichic tự an ủi mình là đã hi sinh để phát hiện ra cái mới cho mọi người),khi nào cái miếng đó bị bong ra hay vàng wá rồi mới tháo ra đi dán bằng miếng dán cho màn hình cảm ứng,chứ để bthường sẽ tốt hơn ko sợ ảnh hưởng tới màn hình cảm ứng
HAVE A NICE DAY
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top