Hỏi đáp các vấn đề về 2 màn hình của DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
- Chào mừng bạn Lightning đến với Forum NintendoVN ^_^

- Hiện nay ở TPHCM chúng ta, các shop game đã có dịch vụ thay đổi màn hình (Top Screen & Touch Screen) dành cho cả dòng máy DS (Fat & Lite)
- Bạn có thể liên hệ đến những địa chỉ sau đây để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá cả thị trường ^_^
+ 341/12A3 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11 TP Hồ Chi Minh
Số ĐT: (08) - 8600005 hay 0983792206

+ 82 Pasteur, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 8218361 - 9141494
- Giá khi thay màn hình DS Fat (Top Screen & Touch Screen) bao gồm phí lắp ráp giao động từ 450K ---> 500K

Kawaii >,<
 

lightning

Nấm nhỏ
Cảm ơn bạn đã giới thiệu mình một số nơi có nhận thay thế linh kiện cho NDS Fat,cái DS của mình cuối cùng cũng đã được thay nhưng mình cũng xin cập nhật lại điều này là hiện giờ,ở cửa hàng Trò Chơi Điện Tử đã không còn nhập linh kiện thay thế cho DS Fat nữa rồi nên những bạn nào ở TP.HCM dùng DS Fat có nhu cầu này có thể tìm đến cửa hàng Mimi (82-Pasteur).Ngoài ra,cũng có một vài chỗ khác như HaloShop (100-Pasteur),Huỳnh Thúc Kháng...các bạn cũng có thể ghé qua thử .
 
cho mình hỏi với, mình có dán màn hình cảm ứng nhưng thằng em chơi mạnh bạo wá nên nó vẫn trầy, không biết có cách nào khắc phục không, nó trầy bên trong luôn đó.
 
Hix, sẵn có anh bạn đây bị giống mình, cho mình ké với :((. Màn hình cảm ứng của mình ko chính xác, calibrate 3 tiếng đồng hồ rồi mà còn chưa xong nữa, vậy là mình phải thay màn hình mới à? :((


_To Nrvnqsr: ông bạn rút Flashcard ra, bật máy lên. Sau đó vào hình cái máy DS nhỏ xíu ở giữa màn hình, rồi nhấn vào cái hình màu vàng. Màn hình sẽ hiện ra 1 cái ô nhỏ màu đỏ, nhấn vào đó nhiều nhiều cho tới khi nó báo completed là xong. Nhớ làm việc này thường xuyên, đừng để như tui :((. 1 tháng 1-2 lần nha bạn! :D.
 
Làm nhìu lắm rồi mà vẫn lệch mới tức chứ.
Không biết có phải do hư màn hình thật không nữa, nghe bảo phải tháo máy rồi chỉnh thủy ngân gì đó, không rành nên lên đây hỏi xem có cao nhân nào không
 
_Nghe đồn tháo pin ra lắp lại sẽ giảm bớt độ lệch :|. Muốn thử mà ko có dụng cụ tháo ra. Thôi thì ráng chịu 650k thay màn hình vậy? :(.
 
Nghe xót quá, chắc bỏ 150k ra mua bộ đồ nghề tháo thử pin ra xem sao mới được >_<. Giảm lệch bớt đi một chút cũng tốt, bây giờ nó lệch gần 4mm làm mình không sao mổ được.
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Cho hỏi, mần gì mà nó lệch được hay vậy? Chọt muốn thủng màn hình mà nó có lệch được đâu? Có bí quyết gì không? (Đã thử cho rớt từ độ cao 1m nhưng không vấn đề gì, trầy một đường thôi)
 
Mở pin ra dễ mà ! Lấy con dao bấm mở ra , vì là ốc thường ( 3 ke hay đúng hơn là 4 cạnh ) ! Làm thử rồi ! Còn ko ra tiệm mua bộ vít loại nhỏ chừng 15k .
 
_Muốn lệch dễ lắm, cậu lấy giấy nhám lau sạch bụi trên màn hình cảm ứng là ok.

_Xài lâu thì nó bị lệch chứ sao? hoặc là "hăng" máu quá mức, chà chà chọt chọt ko thương xót như mình nè (=.=").
 

duonglv

Super Moderators
Thành viên BQT
hôm nay có kết quả rồi mới dám báo cáo với anh em, tình hình là con màn của mình cũng bị lệch cảm ứng, không thể Calibrate được, và có vẻ đây là lỗi chung của rất nhiều máy DS lite, dùng 1 thời gian lệch cảm ứng không sửa được.
Tháng trước tớ có mua 1 cái Touch screen module ở trang Dealextreme về, hôm rồi bưu điện mới chuyển về nhà, loay hoay thay cái màn đó vào thế là máy lại chạy bình thường, màn sáng đẹp như mới, chọc cực chuẩn luôn mà giá lại rẻ, có 3$ !!!!! Đừng ai dại đi mua màn thay thế của mấy bác VN bán mà chết tiền.

nó đây:
http://www.dealextreme.com/details.dx/sku.3245

mọi người mua về rồi sửa nhé, ship thẳng về VN không mất tiền ship, mỗi tội chờ hơi lâu thôi, khoảng 2-3 tuần. Ai ở HN mua xong mang qua tớ lắp cho :D dù sao cũng đã có chút kinh nghiệm
 
Chỉ cách mua với tớ chưa mua hàng trên mạng bao giờ...

màn hình tớ không lệch nhưng xước hơi bị nhiều lên mờ muôn thay :)
 

duonglv

Super Moderators
Thành viên BQT
bạn ra ngân hàng làm thẻ visa debit, rồi sau đó tạo tài khoản ở paypal, rồi dùng tài khoản paypal để mua hàng :D tớ dùng tạm tài khoản của thằng bạn thể thử trước, thấy ok rồi, mai cũng đi làm riêng 1 cái để tiện mua sắm, trên dealextreme toàn đồ ngon mà rẻ chứ !!!! (mỗi tội chờ ship lâu)
 
vậy nhờ cậu mua dùm mình 2 cái được ko, mình ko có tk ngân hàng. Oke thì cậu cho mình địa chỉ mình mang xiền qua đưa cậu trước nhé. ( thay 1 cái thôi còn 1 cái để dự phòng cho nó chắc:()
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top