Mộc đế hàn huyên hội, giải đáp thắc mắc chung về FE

Cửa hàng game Nintendo nShop

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Tính viết cái topic về tiểu sử của các nhân vật FE, có nên ko :-? ?
P.S : Tính copy các bài viết của Randal bên trang web kia qua đây rồi tu sửa lại một chút rồi post lên đc ko :"> Mấy bài về tiểu sử nv ý.
 
Tính viết cái topic về tiểu sử của các nhân vật FE, có nên ko :-? ?
P.S : Tính copy các bài viết của Randal bên trang web kia qua đây rồi tu sửa lại một chút rồi post lên đc ko :"> Mấy bài về tiểu sử nv ý.
Ý kiến hay, em ủng hộ. Nhân tiện cho em hỏi là có cách nào làm cho 1 con có từ 2 stat cấp S trở lên không???
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
[GBA] - Fire emblem 7 - niềm tự hào của tôi :D

Cả năm cầm cái máy DS chỉ để chơi mỗi FE 7 :D càng chơi càng hiểu nhiều hơn về game, về cốt truyện, và càng tâm huyết hơn. Đây là lần chơi FE 7 cuối cùng bởi tớ đã đạt được mục đích cuối cùng, train được một team mạnh nhất làm tớ thấy hài lòng. Tớ là chỉ muốn đem khoe ngay, mong cách bạn chia sẻ niềm vui cùng mình.
Trong Final chapter thì chỉ cho 12 người, trong đó 10 người là max Lv20, 2 người còn lại là Priscilla và Nils, 2 người này không quan trọng lắm nên tớ không đề cập.
Đây là danh sách 10 người trong team Final chapter, với chỉ tiêu chất lượng hơn số lượng, tớ chỉ train đúng 12 người này từ chap đầu đến chap cuối :D



Trước tiên là 3 lord đáng kính, tớ rất bất ngờ với sức mạnh của Eliwood, nếu train tử tế thì có thể nói Eliwood rất mạnh bởi tất cả stats đều max.



Và đây là niềm tự hào của tớ, 4 phù thủy mạnh nhất đồng thời là 4 người chủ chốt của team, tớ train 3 mage vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng, đặc biệt là Canas.



3 slot còn lại chỉ để lấp chỗ trống mà thôi :D

Nhưng điều tớ muốn khoe trên hết chính là việc tớ đã làm được điều mà tớ không nghĩ rằng mình có thể làm được. Nhờ một bạn trên forum đã đưa ra lý thuyết về việc kill Dragon chỉ trong 1 lượt đánh mà tớ đã cố gắng train nhân vật chủ chốt một cách tối đa, và lý thuyết đã trở thành hiện thực, mời các bạn xem video, đừng bỏ sót đoạn nào nhé :D


P/s: Tất cả mọi thứ ở trên đều đúng do công sức tớ làm nên, không hack, không chet, không code, chỉ lợi dụng save/load của GBA emulator để train. Nếu ai không tin độ chân thực của các thông tin bên trên có thể pm riêng mình ;))
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
tớ không hề điều chỉnh chút gì về game trừ lợi dụng save/load. bạn cứ cày arena và save/load thì nhân vật max stats là rất dễ dàng ;)) chỉ là có đủ kiên nhẫn không hay thôi :D mình cũng thực sự rất bất ngờ về sức mạnh của Eliwood, thấy anh ấy còn mạnh hơn cả Lyn :))
 

Edo Phoenix

Nấm nhỏ
chơi 2 bản FE trên DS thì mới ko có vụ save/load, nhưng lại bị cái abuse arena xong rồi forge đồ khủng là làm trùm.
Nino của cậu giống mình nhỉ, nhưng thua mình 2 hp :rolleyes[1]:
 
mình đang chơi FE5,tới chap 8 lại không chơi được.Chọn nhân vật xong hết...khi ra ngoài map thì không thấy nhân vật bên mình ở đâu,và không có nút start để chơi...toàn là kẻ địch không ah...
mình mới tập chơi nên không có kinh nghiệm...mình chơi trên laptap,giả lập zsnesw và snes9x
 
Xin chào các bạn, Mình là hacker, hacker dành riêng cho fire emblem ( Và chỉ cho Fe6, 7, 8)... Ừhm, nói đến đây Chắc các bạn Đã hiểu rồi nhỉ, vậy các bạn có muốn Chúng ta lập thành hội thiết lập fire emblem không, sẽ rất vui đấy, và mình sẽ đi đầu cho việc hướng dẫn các bạn cho việc hack fire emblem, hay nói đơn giản hơn, thiết lập một fire emblem mới! ( Như fire emblem 7 chẳng hạn)

---------- Post added at 09:05 PM ---------- Previous post was at 09:02 PM ----------

Xin chào các bạn, Mình là hacker, hacker dành riêng cho fire emblem ( Và chỉ cho Fe6, 7, 8)... Ừhm, nói đến đây Chắc các bạn Đã hiểu rồi nhỉ, vậy các bạn có muốn Chúng ta lập thành hội thiết lập fire emblem không, sẽ rất vui đấy, và mình sẽ đi đầu cho việc hướng dẫn các bạn cho việc hack fire emblem, hay nói đơn giản hơn, thiết lập một fire emblem mới! ( Như fire emblem 7 chẳng hạn)... FACEBOOK của mình là vothe kiet, hoặc các bạn có thể liên hệ mình tại đây. ( BẬT MÍ NHÉ, MÌNH CÓ HƠN 3 NĂM KINH NGHIỆM CHO VIỆC NÀY ĐẤY, TRUST ME!!!).:spiteful[1]::shake::rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top