Nếu bạn thik ASLEY TISADE thì đây là tin bùn ( đặc bịt là anh ASLEY )

Cửa hàng game Nintendo nShop

viên kim cương đó chị ý cho em rùi anh hiếu ui ! viên kim cương đó đẹp thiệt nhưng do lụm ! hông có địa chỉ bán nên chị ý bán hok dc ! nên cho em á :))
 
Hok mún làm mọi người bùn đâu nhưng tin Ashley lấy chồng là chuyện nhỏ so với cái này :em25:



Ashley Tisdale nhiễm HIV?:em25:

Suốt cả ngày thứ năm vừa qua, dân mạng đã không khỏi náo loạn trước các tin đồn về việc ngôi sao High School Musical bị nhiễm HIV.



Theo các nguồn tin này, cô bạn 'Sharpay Evans' bị dính loại virus nguy hiểm này sau cuộc phẫu thuật nâng mũi hồi năm ngoái. Đến khoảng chiều tối thứ năm, một số fan của Ashley đã tỏ ra lo sợ và thậm chí còn post lên YouTube một video có tên Pray for Ashley (Cầu nguyện cho Ashley).

Một trang web còn khẳng định rằng họ có được nguồn tin trên từ tuyên bố của Trung tâm Y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles.



Tuy nhiên, người phát ngôn của trung tâm này phát biểu trên tạp chí People: "Chúng tôi hoàn toàn không đưa ra bất kỳ một tuyên bố nào như vậy."

Người đại diện cho ngôi sao 23 tuổi cũng khẳng định tin đồn Ashley Tisdale bị nhiễm HIV là không hề đúng sự thật.


:((:((:(( don't believe
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Chết thật, thế thì tớ cũng bị nhiễm HIV mất rồi :((, Ashley ơi là Ashley...đã bảo 12h đêm tiệm thuốc vẫn còn mở cửa cơ mà :((
 

megazord2

Nấm nhỏ
Đường tiêu hóa hay đường nào cũng rùng rợn hết, chờ ngày anh No lên thiên đường thôi ( à mà ko biết đâu lại xuống .... ko thể biết dc), sao ko thấy ashley vào cho ý kiến nhỉ
 
Ê nè mấy ông nội, tui có đùa đâu, đây là thông tin đang nhan nhản trên web cơ mà >"< dẫu chưa được xác thực nhưng mà cũng đáng lo lắng chứ, jì mà ở đây tiêu hóa với chả tiêu chảy >"<

Thế quái nào mà lại có người lập topix nobita nhỉ :P, mod jì mà... :P:P:P
 
ậy...hữu xạ tự nhiên hương :-"
Vậy chuột xạ chắc tự nhiên... hôi há :))

Hè Hè ! thui nhờ mod pp giúp cho rùi ! chứ để ĐTC với ĐTH thế này thì chết thật ! em chẵng "lùm ăn" dc cái chuy hết xất !
Bạn subj_vjp_835 nói jì tui hỉu tui chít liền cho koi >"<


Mà topix này dành cho những ai khoái Ashley cơ mà, sao mấy bác cứ vào đây chọc kon người ta ko thế, trong khi lại đang có tin giật gân thế kia mà hok có ai lo lắng hết :(( (f*ck cái thằng nào dám lấy tên Ashley làm nick mà đến jờ vẫn chưa thấy có mặt :D)
 
Bạn subj_vjp_835 nói jì tui hỉu tui chít liền cho koi >"<
hè hè ! thì tui nói là
thôi nhờ mod xóa giúp mí cái chữ đường tiêu ... ý ! lùm an sao coi dc ! mất mỹ quang
 
hé hé ! sao lại náo "sharpay" như thía nhờ ! hamster là hamster , chị ý là chị ý !đâu có liên quan ! so sánh hok có tự ngữ ! 0 điểm - cần xem lại
 
Tisdale giận dữ vì tin đồn HIV

Cả gia đình ngôi sao High School Musical đều tỏ ra bức xúc vì không thể hiểu nổi sao lại có tin đồn ác ý đến vậy.

Thứ 5 tuần trước, cộng đồng mạng bắt đầu nóng lên trước tin Ashley Tisdale đang sắp chết vì bệnh AIDS. Nguyên do là cô bạn 22 tuổi này bị nhiễm virus HIV khi bác sỹ sử dụng thiết bị y tế nhiễm bẩn trong cuộc phẫu thuật mũi hồi năm ngoái.

Sau đó, liên tiếp các tin đồn cho hay virus HIV đã phát triển thành bệnh AIDS và Ashley chỉ còn sống được 6 tháng nữa.

Ngay lập tức, người đại diện của Ashley Tisdale phủ nhận tin đồn trên nhưng rõ ràng danh tiếng gia đình Tisdale đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mẹ Ashley, bà Lisa Tisdale lên tiếng: "Con gái tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Chồng tôi và tôi chỉ không hiểu tại sao lại có người tung tin đồn thất thiệt như vậy. Điều khiến tôi thực sự buồn là việc mọi người có thể viết bất cứ điều gì họ thích rồi thản nhiên lan truyền trên mạng. Như vậy thật vô trách nhiệm bởi rất nhiều người có thể xem đó là sự thực."

Và kon chim í lộn kon tim đã vui trở lại :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top