Những điều cần biết khi mua NDS [Trung tâm tư vấn ^^]

Cửa hàng game Nintendo nShop

NKid

V.I.P Member
Nói một cách đơn giản thì pin chính hãng sẽ dùng lâu hơn pin phụ kiện cả về thời gian sử dụng lẫn độ bền (nếu xài đúng cách :) )

Nói một cách khoa học thì thành phần của pin thực ra là một hỗn hợp các hóa chất phục vụ cho việc chuyển hóa điện năng sang hóa năng và ngược lại. Pin chính hãng thì thành phần tinh khiết, đảm bảo hiệu suất chuyển hóa cao, còn pin phụ thì các tiêu chuẩn không đảm bảo, có thể dùng không lâu cho dù nó có dung lượng (quảng cáo) lớn hơn chăng nữa, và nhất là dễ gây nóng máy. @-)

Nói nôm na là một cánh tay ghép thì không thể nào bằng một cánh tay sẵn có :-??
 
Tui có mấy câu hỏi cần các bạn giúp đỡ:tôi cũng có ý định mua một may ds cho = bạn bằng bè nên muốn hỏi là 1 ds lite +1R4+1thẻ microSD hiện tại la bao nhiêu vậy?tôi có ý định đặt mua ở hotgame(thấy giá ds la 2,45mi+1 R4 là 650k còn thẻ thì ko rõ nhưng ở mấy trang trước thấy có bạn bị mua hớ cái thẻ mất 6ook nên hơi ái ngại ko biết có nên mua thẻ ở đấy ko?mình thử tìm ở trần anh thấy có cái này ko biết có đũng là cái microSD mà các bạn nhắc đến ko (1Gb giá 300k) http://www.trananh.vn/?a=PD&hdn_prod...n_category=242
Tôi có thể dùng SD hoặc miniSD với R4 được ko?thank truoc.
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Cần hỏi gấp ở HN có chỗ nào có bán miếng dán skin cho DS thì chỉ với ( nếu ko có thì ai chỉ cho cách làm nha )
Y!M : dangvietanh92
 
Hồi nào giờ mình chỉ chơi game handheld = giả lập trên máy tính thui, mà hiện tại thì cái giả lập DS vẫn chưa hoàn chỉnh vả lại muốn mua 1 cái DS để mà bỏ túi khi đi chơi xa thì vẫn có cái để giải trí. Mà thực sự là mình không hiểu một tí gì về cái hệ máy này, vậy bạn nào có kinh nghiệm xin giải đáp một số vấn đề sau: flash card, super card, micro sd, firmware, r4 là cái chi? trên máy ds có slot 1, slot 2 là sao? rồi hack máy ds là thế nào? bạn nào có kinh nghiệm xin chỉ giúp, cám ơn!!!

PS: hồi trước có lập một topic để hỏi mà không bít đi đâu mất tiu rùi >.<
 
trên 4rum thiếu gì bài hướng dẫn kiểu đấy, vào search tí là ra ngay ấy mà
thix thì add nick mình vào, qua YM nói chuyện chứ nói ở 4rum dài lắm
YM: vn.puss_in_boots
 
CHo mình hỏi một số vấn đề:
- Mình mới mua máy DS Lite ở Hiệp Lực. Định mua card R4 nhưng ở đó nói là hết loại R4 tiếng Anh rồi, chỉ còn tiếng Hoa thôi nên nói mình nên mua loại DSTT. Mình mua rồi, bây giờ xin hỏi các bạn vài việc:
+ Loại DSTT là loại thẻ gì vậy? Mình search tren forum ko thấy các bạn nói về loại card này?
+ Có ai dùng DSTT rồi cho mình hỏi là có thể sử dụng các homebrew trên DSTT đc ko? Mình rất muốn dùng homebrew Từ điển Anh-Việt, nhưng mà trong thread của bạn Tieu-Bao chỉ cho download bản dùng cho R4 và SC mà thôi.
+ Nếu mà card DSTT này ko OK thì có thể mình sẽ đổi lại dùng R4 cho nó phổ thông (hy vọng đổi được ở HL :| )


**** Hiệp Lực giờ bán hàng chán quá. Mấy bà bán hàng mình đi mua mà mặt 1 đống. Đây là lần cuối cùng mình mua ở HL ****
 
Hỏi về kinh nghiệm mua máy second hand

Mình tìm mãi mà không thấy topic nào chia sẽ về kinh nghiệm mua máy 2nd nên đành tạo 1 cái vậy. Tết sắp tới nên tính mua 1 cái để chơi, thấy các diễn đàn có kha khá người bán nhưng không rành nên sợ bị thuốc (:| .

Nhờ anh em chỉ giúp mình 1 số phương pháp để xem máy nhé, cảm ơn nhiều.
 
Mình tìm mãi mà không thấy topic nào chia sẽ về kinh nghiệm mua máy 2nd nên đành tạo 1 cái vậy. Tết sắp tới nên tính mua 1 cái để chơi, thấy các diễn đàn có kha khá người bán nhưng không rành nên sợ bị thuốc (:| .

Nhờ anh em chỉ giúp mình 1 số phương pháp để xem máy nhé, cảm ơn nhiều.
Theo mình bạn nên tìm hiểu về hệ máy mà bạn mua nếu được thì cả người bán nưa(cái này thì hơi khó đấy:D),mua máy 2nd phụ thuộc nhiều vào may mắn của người mua và cả người bán :).Nếu bạn mua ds thì mình cũng có chút kinh nghiêm:
-Trước hết bạn nên chuẩn bị tinh thần có thể có rủi ro đấy,vì cái này khó lường trước lắm:)
_Bạn nên mặc cả với giá tốt nhất có thể (nhưng đừng có quá đáng quá,thường thì 2,2-2,5 tr máy mới từ 1-5 tháng với đầy đủ phụ kiện gồm máy +r4+thẻ >512
-Nếu bạn quen ai hiểu về ds thì nên dẫn theo nhờf test hộ,nếu ko thì bạn cũng k\cos thể tự làm :kiểm tra độ mới của máy(xứoc,loa,màn hình,màu sắc-nếu là màu trắng cháo lòng chắc cũng hơn nửa năm rồi:D..),tesrt thwur vài game nặng như mảio kart,resident evil,nfs,fifa08...
-Cuối cùng mình khuyên bạn nên mua máy mới la an toàn nhất,R4 và thẻ nhwos có thể mua cũ được vì nó thường được bảo hành lâu nhất còn mấy thì thường là 3 tháng là hết bh,mua máy cũ chắc chẳng còn bh gì đâu.độ rủi ro cao hơn nhiều. (mặc dù theo mình thấy thì hình như máy ds cũng khá bền).
Good luck!
 
cần 1 địa chỉ đáng tin cậy tại hcm chuyên buôn bán máy NDS

mình nghe nói rất nhiều về NDS trên tivi và báo
cho nên mình quyết định mua 1 con về chơi
nhưng mình ko biết giá nó là bao nhiêu
ai biết 1 địa chỉ đáng tin cậy chuyên buôn bán máy Nintendo xin chỉ giáo
thank
 
Các bạn tư vấn cho mình một chút về vấn đề vỏ máy nhé:chẳng là mấy hôm nay mình đi ra cả HG lẫn gamecenter(Hà nội:) ) để mua cái vỏ silicon cho DSL nhưng ở đấy đều hết rồi họ bảo là ko nhập nữa vì cái đấy khách chê là cầm vào có cảm giác gì gì đấy như kiểu sờ vào nhựa mềm,mình cũng ko hiểu lắm:D,mình đang phân vân ko biết có nên tìm loại vỏ này nữa ko hay là dùng skin trang trí nổi hoặc vỏ cứng,nhưng mình thấy cái vỏ cứng có 2 mảnh chắp vào trông ko đẹp lắm mà cũng có vẻ ko chắc chắn,còn skin trang trí thì ở đấy chỉ còn 3 mẫu đều xấu như nhau mà nó cũng ko có tác dụng bảo vệ máy lắm.Thế đấy,thật là khó nghĩ??
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Ugu ! Hu hu hu :( Chào anh Sigma


- Cái vỏ Silicon đó sẽ bị phai màu theo thời gian và hông có thấm mồ hôi khiến lâu ngày rất đen đúa đầy vi khuẩn :( Nhưng nó khá mềm mại và dạ quang trong đêm tối :( (giá 250k)

- Em cảm thấy rằng chiếc vỏ này đây sẽ thích hợp cho máy DS Lite của anh, vừa gọn nhẹ vừa hợp túi tiền (150k) hơn hết là vẫn giữ nét dáng vẻ nguyên thủy của máy :( Được làm từ chất liệu Polycarbonate chống trầy sướt cho máy DS Lite và có thể chèn hình ảnh vào cho đẹp mắt (mỗi tấm ảnh là 10K)

- Anh có thể xem chiếc máy của anh Nobita ! nha :(


Kawaii >,< (hu hu hu)
 
Chào em và cảm ơn em nhé!Tiện đấy cho mình hỏi chỗ nào bán miếng dán đấy mà sao rẻ thế(10k),bạn nào giúp mình cái địa chỉ mua mấy miếng dán đấy hộ nhé,chỗ nào mà có nhiều chủng loại ấy:D mình ở HN.Thank u!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Loa đấy ở HN không biết có chỗ nào bán không :-??, ở HCM có bán đấy, anh Huy có tậu một cái hồi lâu lâu đó.

Ở HN thì mấy thứ lặt vặt như miếng dán, stylus,... thì sigma cứ tìm đến Hotgameshop, bọn nó không có nữa thì chắc cũng chẳng ai có đâu.



Cái USB Wifi kia chắc là dùng được cho DS đấy :D. Thấy có ghi dùng cho PC & Notebook nên chắc hỗ trợ rộng cả chuẩn b và g.
 

fly_us

Nấm bình thường
Nó ghi 54Mps là chuẩn g, hỏi kỹ trước khi mua là có support chuẩn b không, vì USB wifi nhiều cái không có support lùi..
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top