News Nintendo công bố mẫu máy Nintendo 3DS LL (XL)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ashera

Nấm bình thường
Chẳng qua mấy bác lỡ mua 3DS rồi giờ thấy con này ra nên tiếc, bày đặt chê cho cool thôi, chứ trong lòng chẳng muốn lên bỏ xừ, màn hình vừa to, pin vừa trâu, thiết kế cũng đẹp mà giá ngang tầm. Chắc hình chỉ không nét bằng thôi chứ không có chuyện vỡ hình đc đâu.
 
mấy bác này cứ bể hình wai nếu như vậy nin cho ra làm gì để chê àk hay ko ai mua máy chưa ra mà cứ suy với đoán tầm phào thix thì mua ko thì cứ xài 3ds lite ==''
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
ơ, để stylus về chỗ cũ thế thì CCP2 (nếu có) cắm ở đâu? Cái này từ từ, nếu mình đổi cái 3ds cũ coi như cho đi luôn cái CCP. Chơi RE: re mà ko có ccp thì chán phải biết
 

kelvin8652200

Pen Warrior
thiệt sư mình nghĩ cái circle pad pro cho XL chắc phải thiết kế lại, vì thiết kế như cũ thì chắc cái máy to khủng khiếp, còn việc tích hợp 1 circle pad khác vào máy sẽ làm máy trở nên mắc hơn nhiều, vì khi đó phải sửa lại hết bo mạch, có thể cái giá sẽ mắc hơn $15~$25, chưa kể circle pad pro là còn phải có thêm 2 hàng nút shoudle buttoms, nên việc bán máy với mức giá $200 và ra 1 phụ kiện mới sẽ khả thi hơn nhiều. còn chuyện bể hình hay kg thì thật sự hồi dsi với dsxl, mình chưa thấy ai bán ds xl để chơi dsi vì bể hình cả, chỉ có theo chiều ngược lại mà thôi. Nên thật sư ai chê 3ds xl thì mình rất hoan nghênh,mình sẽ bán cái 3ds "kg bể hình của mình cho bạn" để đổi cái 3ds bể hình:rolleyes[1]:. Nhưng phải công nhận Randal nói đúng, mua cái XL này chơi RE: Re rất phê nhưng kg có circle pad pro thì hơi...:vava[1]:, cá nhân mình chắc sẽ chờ mua bundle quá, hy vọng sẽ là layton hoặc là FE (mình nghĩ khả năng của 2 bản này khá cao vì thời gian phù hợp + bundle layton thì red x black còn FE thì blue x black là quá đúng màu rồi, còn cái màu trắng chắc sau này bundle với MH quá:myemo0130:)
 

Mas

Nấm nhỏ
Chê thì cũng ko chê, nếu màn hình nó đẹp.
Còn xu hướng của mình là màn hình nhỏ mà độ phân giải cao => đẹp, giống retina của iOS. Mình ko khoái độ phân giải nhỏ mà màn hình to như cái DS XL (pixel to nhìn nản luôn).
 

obi123

Nấm bình thường
Các bác cho mình hỏi cái pin ngoài của 3DS có đắt ko? Mua đc ở VN ko? Mà thực sự pin lên đc 6h liền á? Mà khi lắp vào, có lắp đc Circle Pad vào nữa ko? Sạc đầy hoàn bộ có lâu ko và có lắp đc vào đế sạc ko?
Cám ơn!!! (ngại google :D)

À quên, mình nghĩ bạn nào đã quen với Nintndo, từng chơi GBA trên màn hình PC giả lập thì nếu 3DS XL có hơi vỡ 1 tí cũng hoàn toàn chấp nhận đc thôi!!!
 
Chê thì cũng ko chê, nếu màn hình nó đẹp.
Còn xu hướng của mình là màn hình nhỏ mà độ phân giải cao => đẹp, giống retina của iOS. Mình ko khoái độ phân giải nhỏ mà màn hình to như cái DS XL (pixel to nhìn nản luôn).
Đòi màn hình retina thì giá cao, xong lại có chuyện nói sao giá máy cao thế, trước giờ đồ Nintendo toàn rẻ mà, sao giờ mắc thế không mua đâu. Ôi khách hàng!!!
 
- Mốt máy 3DS LL ( XL ) ra ai mà chê trước đó thì mua làm *** [ gì thì tự hiểu ],MÁ khi dể khinh bỉ bọn chém gió:bleh[1]::bleh[1]:... :no:

- Giới thiệu 3DS XL
- Giới thiệu pokemon white 2 DS trên 3DS XL
- Giới thiệu game Kingdom Hearts 3DS
- Mong rằng Shop : Nintendovn + h4loshop + m1migame ra sớm để em và Fan cùng sung sướng :myemo0111:
 

honquoc

Thành viên lâu năm
3dsxl tuyệt , hình như Icarus đc thiết kế cho nền Xl thì phải ( chắ cnin cố tình từ trc biết đâu chơi trên hình sẽ ít răng cưa cũng hỏng chừng ).
Càng to càng thích , càng bê em càng mua :myemo0111:
 

beurney

Nấm bình thường
nhìn cái 3DS XL thik thiệt,dự án là tính bán DSi mua 3DS nay gặp topic này nên đổi dự án lại,bán DSi mua 3DS XL.
 
Theo mình thì nếu đổi đc 3ds lấy XL thì ok , còn hok thì mua WII U là có lý nhất ( mua chi 2 cái 3ds ) , mình thấy WII U cũng tuyệt lắm :xm0006:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top