News Nintendo công bố mẫu máy Nintendo 3DS LL (XL)

Cửa hàng game Nintendo nShop

kelvin8652200

Pen Warrior
Post QUAN TRỌNG cho việc đánh giá bể hình hay kg bể hình (thử nghiệm của IGN, lưu ý KHÔNG CẦN ĐỂ Ý RĂNG CƯA VÌ KHI LÊN GAME SẼ CÓ CHẾ ĐỘ KHỬ RĂNG CƯA)

 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
nhìn cũng tương đương nhỉ, vậy chắc Nintendo có tính trước vụ ra LL rồi. Nên làm độ phân giải cao trước :rolleyes[1]:
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Mình thì thấy hình như 3DS XL sử dụng blur nhiều hơn nên hình ảnh không sáng như 3DS cũ. :D Nhưng vẫn kết 3DS XL hơn vì dáng dóc sang trọng. ;))
 

kelvin8652200

Pen Warrior
hahahah, Ada thích thì thích vậy thôi, chứ làm sao mua máy này dc, nghe ada nói ada vửa chơi game vừa giấu vậy, cái 3ds còn giấu dc chứ cái này thì pó tay ah:xm0010:
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
In YOUR face mấy người chê bể hình :em07:
Bút của DS mập và 3DS giống nhau, sau đó DS Lite và 3DS LL đổi sang bút mới giống nhau luôn, lịch sử lập lại =))
Kết dàn nút Select Home Start mới vì dàn cũ của 3DS nó kém chất lượng quá >,< ( hay là tại máy mình :)))
 
mình thấy thiết kế XL này có vẻ ko sang trọng bằng 3DS,nhưng lại có vẻ xì tin hơn:D.Riêng cái khoảng big screen thì mình cũng ko quan tâm lắm vì bản thân nhìn quen màn 3DS rồi nên thấy vừa tầm rồi,giờ nếu xài con này chắc lé mắt luôn quá@-)
 
thiết kế giảm tối đa chi phí chứ như 3ds cũ thì cũng tầm 220-230 $ khó cạnh tranh đây mà nin lun tìm mọi cách để hạ giá thành sản phẩm :D
 

honquoc

Thành viên lâu năm
màn hình to mà ko quan tâm đã là Xl thì quan trọng là màn to chứ 3d càng to thì nhìn càng thật chứ lị nhìn vậy mới đã .
Dàn nút nhìn rất là pro đẹp thích kiểu nhám như vậy giống dsi .kết nút gạt 3d nhìn kah1 khít và nhẹ ko như cái cũ thấy lung lơ gê quá
 

honquoc

Thành viên lâu năm
Hic...! Sao Nintendo lại không tích hợp thêm cái analog thứ 2 luôn đi...................! Nản..!
Lại nữa hết vụ bê hình giờ lại tới vụ này chán thế .
Đọc lại mấy bài trang trc nhiều người đã nói ko thể có thêm cái đó nữa nhé ..................Đòi tích hợp cho cố lúc ra máy mắc thì than trời mắc quá
Nin đã ra tay thì cứ tin tưởng nhé chứ có phải hàng china đâu mà lo.
Còn bày đặt nãn nói như mình đúng vậy( đúng chán .)
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Hờ hờ, mê con màu đỏ rồi đấy :myemo0111: lại ngay bản US mới đã chớ. Ai bảo không quan tâm màn hình to thì đúng là dối lòng, màn hình cỡ đó chơi MH thì ngon ra ngô ra khoai đấy, đang lo trong lòng sợ MH bản US ra mà phải chơi trên màn 3DS nhỏ hẹp mất thú đấy, Ninchan thật đúng lúc gỡ rối tơ vò, yêu thế :em12:
 

[V]irus.NVN

Nấm bình thường
Mọi người có để ý trên cùng có hai chỗ lồi lên thẳng hàng với hai góc cạnh ở màn hình dưới không:rolleyes[1]:có lẽ Nin làm thế để khắc vụ cấn màn hình ???:rolleyes[1]:
 

tibitibo

Nấm nhỏ
Mọi người có để ý trên cùng có hai chỗ lồi lên thẳng hàng với hai góc cạnh ở màn hình dưới không:rolleyes[1]:có lẽ Nin làm thế để khắc vụ cấn màn hình ???:rolleyes[1]:
Chính xác là như vậy lun. Tuy máy chưa ra nhưng nhìn sơ là thấy dc 2 nhược điểm của 3DS đã được khắc phục ( Dàn nút Star Select Home, Cấn màn hình). Giờ cũng mong cái cần gạt 3D làm chắc chắn chút. Mấy cái 3DS đợt sau giảm giá cái cần lỏng lẻo thấy ghê :em19:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top