News Nintendo công bố mẫu máy Nintendo 3DS LL (XL)

Cửa hàng game Nintendo nShop

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Ở, cái vụ ốp ếch éc min Hứa rồi nhé, Thăng nào ko đi La con rùa :beach[1]::bleh[1]:
P.s: sory, Cai iPad này đanh Chu bị sao ấy, chưa biết chỉnh :em35:
 

chipbaby911

Nấm nhỏ
Lúc trước vì 3ds chưa có game pokemon nào nên chưa muốn mua + chưa thật sự mê 3ds cho lắm (có lẽ vì vẻ bên ngoài ^^). Nhưng tự nhiên thấy 3ds XL silver, white, red lại khiến mình muốn mua 3ds.
Chỉ nghĩ tới cảm giác trong đêm tối cầm 3ds XL nằm chơi pokemon, chạy tới chạy lui làm nhiệm vụ trong pokemon là thấy sung sướng rồi. Màn hình vừa to 3d càng tuyệt + sau này có game pokemon cho 3ds nữa thì...
:myemo0104::myemo0104::myemo0104::myemo0104::myemo0104:
 

kelvin8652200

Pen Warrior
thật sự kg muốn chê 3ds, nhưng chính Nin cũng nhận ra 1 điều là đồ họa của 3DS rất tốt, nhưng do màn hình của 3ds hiện nay kg đủ đáp ứng dc điều đó. Thử nghĩ sức mạnh của 3ds là gấp 1.5 lần so với Wii, vậy nếu như gom hết cả cái game xenoblade vào màn hình quá nhỏ của Nin sẽ là rất khó, 1 thế giới hoành tráng khi bị gom vào 1 kg gian chật hẹp sẽ rối ren vô cùng. Nhưng cũng còn do nhu cầu của người dùng nữa, mình tin chắc kg có ai ở đây nói tv 21' là tốt hơn tv 42', nhưng cũng kg vì vậy mà kg có ai mua tv 21', nhưng dù có j nữa thì cũng đừng vì mình đang có tv 21' mà qua nhà thằng bạn, chỉ vô cái tv 42' của nó phán 1 câu:" tv mày dỏm, thua xa tao,thấy tao xài 21' kg, ai thèm 42' đâu":myemo0129:
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Adriang đã thông báo Nintendo đã bắt đầu nghiên cứu về Circle pad của 3DS XL, và có lẽ Nhật bản sẽ đón phụ kiện này vào cuối năm 2012, và có lẽ các thị trường khác sẽ có kg lâu sau đó.:rolleyes[1]:
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Thế thì tốt quá. Đỡ phải mua thêm :happy[1]: Tại có nguồn bảo rằng bản JP ko kèm cả sạc cả đế, các bản khác thì có sạc ko đế :-??
 

[V]irus.NVN

Nấm bình thường
Đế của mình xài đúng 1 lần rùi cho vào hộp :)) nhưng dù sao cũng mún có đế đi kèm để sưu tầm với lại sau này có next gen bán có giá hơn :))
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Vậy cuối cùng là bản US có sạc có đế đúng ko :em35:
Nhìn thích quá, nhất định năm sau sẽ mua *tiếng xu 500 rớt vào heo*
Ngày mấy có ở NVN Shop đây :myemo0101:
 

kelvin8652200

Pen Warrior
vậy là chantruc không biết rồi, mình học thương mại quốc tế thì biết là thị trường điện tử thế giới chia theo 5 class:
- class1 là hàng japan: mắc gắp 1.5-2 lần so với thị trường Mĩ
- class 2 là hàng euro (include AUS+NZ): hàng mắc gắp 1.2-1.7 lần so với Mĩ
- class 3 mới là US, so với 2 thị trường trên thì đồ US kg chất lượng bằng và giá thành rẻ hơn,nhưng bù lại thì dc về mặt số lượng.
- class 4 là mặt hàng Đông Á và Tây Á (riêng Singapore dc ưu đãi xếp vào danh mục này luôn): những khu vực như HQ, các nước trung đông và thị trường cao cấp của HK, giá có thể bằng hoặc rẻ hơn US nhưng chất lượng kg tốt bằng hoặc hệ thống kiểm định kg khó bằng.
- class 5: ĐNA và các nước đang phát triển (+thị trường trung cấp của TQ): chất lượng và kiểm định kém nhất, hệ thống đánh giá tiêu chuẩn rất thấp.

Như vậy kg phải là do hệ EU "bắt chước" Jap như bạn nói đâu, nhưng vì máy EU tốt hơn US nhiều nên giá thành cũng cao hơn, họ tiết kiệm cái charger để giảm giá thành đó mà.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top