News Nintendo công bố mẫu máy Nintendo 3DS LL (XL)

Cửa hàng game Nintendo nShop

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
Sao mấy bác cứ cãi nhau chi cho loãng forum nhỉ...về việc 3ds ll mình thấy ra có vẻ hợp lý...3ds là 1 dạng đột phá của đời ds và có công nghệ cao nhất là chơi game 3d không cần kính mà k phải hệ máy nào cũng có...người ta mua 3ds cốt yếu là để thưởng thức môi trường 3d như thế nào và 3dsll ra đời có thể là đáp ứng nhu cầu chơi game nhưng quan trọng vẫn là công nghệ 3d...màn hình càng to chơi game 3d càng sướng, rollercoaster 3d mà có trên 3ds có ngày rớt tim vì ...
- Còn mục hình ảnh thì tại sao các bác cần phải lo...trc khi xuất xưởng chắc chắn mục này sẽ được té
t rất kĩ...mà cứ cho rằng hình ảnh của 3ds ll sẽ k đc đẹp khi chơi game 3ds thì cũng không quan trọng lắm...chủ yếu người ta vẫn thích thưởng thức 3d trên màn hình rộng hơn là thường và hơn nữa là nội dung game phải hay...riêng e thì e chỉ cần nội dung game đặc sắc và có 3d là được r, chất lượng hình ảnh thì k quan trọng lắm...các bâc nào chơi zelda trên ds thì sẽ biết, đồ họa như con nít nhưng được cái nội dung rất hay, golden sun nữa...

Đây chỉ là ý kiến chủ quan e thôi, các bác đừng lo vì nin k bao giờ làm ta thiệt thòi...chắc chắn mục hình ảnh trên 3dsll sẽ được cải thiện khi chơi game của 3ds...điều quan trọng bây giờ là hãy lo vào nội dung game kìa :D...e k phản bác ai hết, ai cũng có ý kiến đúng và sai hết á nên đừng ném gạch e nếu ý kiến e là sai :D
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Biết thế nào trong đây cũng có gây lộn mà không biết khi nào. Kéo 13 trang rồi mới gây ùm lên cũng hay. :em09:

Ai thích loại nào thì mua loại đó. Có cầm chơi tận tay thì mới biết cái nào tốt hơn. Ấy thế mà nhiều bạn tỏ ra "bác học" quá. :))
 
Đơn giản nhất là bạn nào thấy mắt mình tinh 10/10 thì cứ phang vào 3DS. Còn bạn nào mắt mỏi rồi căng không nổi (như mình) thì 3DS XL vẫn tốt chán :yahoo[1]: . Luôn có nhiều sự lựa chọn mà đâu nhất thiết phải cứ như vậy mà gây ùm lên.
 

Ashera

Nấm bình thường
XL màn mình lớn hơn, đương nhiên khi nhìn sẽ thấy thoải mái hơn là 3DS. Cũng như các bác chơi game trên PC thôi, mặc dù đồ họa vẫn vậy, chưa kể đến chất lượng màn hình thay đổi, chỉ cần chơi chế độ window và chơi fulllscreen rõ ràng đã thấy khác rồi, và tất nhiên chẳng có mấy ai thích chơi chế độ hình nhỏ cả. Hơn nữa khi chơi game luôn phải tập trung nhìn, thì màn hình lớn hơn sẽ đỡ hại mắt hơn. Nói chung trong số các bác chế 3DS Xl thì 99% là vừa mua 3DS, và chê cho đỡ tiếc, chứ 2 máy cùng mức giá, một máy lại lớn hơn và pin trâu hơn, các bác thừa nhận thức để hiểu cái nào hơn, cần j phải giải thích nhiều mất thời gian.
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Vãi các thím,có vụ đồ họa làm tận 13 trang


-----Vì DSi XL đã mắc lỗi răng cưa nên ít nhiều Nintendo cũng đã có kinh nghiệm cho sản phẩm của mình,chứ sao phải mắc lại sai lầm ấy,ra máy mới là để khắc phục thiếu sót của máy cũ,nếu Nintendo lại mắc phải sai lầm ấy thì có được sự ủng hộ của chúng ta hay không,có chiếm phần lớn được thị trường game thế giới hay không ?

-----Thôi thì thế này,ai thích 3DS thì mua,ai thích to thì mua 3DS XL,khỏi bàn cãi,prob solved

p/s : please stop để em còn coi news,kiếm news 1 lần chả thấy,toàn gạch đá :((
 

nickcarter9

Banned
bạn nào có nhu cầu lên 3DS XL thì đương nhiên là quá tuyệt rồi
còn hok thì xài 3DS mình thấy tốt chán mà nên hài lòng với những thứ mình có thôi \m/
 

[V]irus.NVN

Nấm bình thường
Mong sau này 3DS có app dạng như thăm các nơi nổi tiếng trên thế giới, với màn hình lớn + 3D của 3DS XL thì phê lòi :x
 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
hàiz...vô topic này toàn thấy mấy cậu chê này chê nọ con XL... cho dù mấy bạn có chê bi nhiu thì máy 3DS Xl đều cũng sẽ bán ra và cũng vẫn có người mua liền ( như tui:bleh[1]:...) , lo hão làm j, mấy cậu chê con XL có mua XL hem? nếu ko mua thì SHUT YOUR PIE HOLE dc hem? :myemo0138: , còn nếu muốn mua thì hãy cảm nhận con XL xong rồi mới chê đi!! chưa đụng dc cái máy mà cứ chê bai qài...bó cả tay :no:
 
dù có 3ds rùi nhưng sẽ vẫn rág đú thêm em này nữa :myemo0111: màn hình to nhỏ ko phải vấn đề , mà wan trọng là cảm nhận của từng người ra sao thôi.
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Thôi nói thế này cho gọn này: 3DS hay 3DS XL thì đều tuyệt cả, cái nào hơn cái nào thì không cần biết, mỗi cái có cái hay riêng của nó. Nintendo phát hành 2 mẫu ko phải để chúng cạnh tranh nhau và cũng ko phải để các fan lao vào tùng xẻo nhau chỉ để xem cái nào hơn cái nào, mà để phục vụ cho những phân khúc thị trường khác nhau,ok? Kể cả ai có 3DS rồi thì cứ mua thêm 3DS XL, chẳng hạn 3DS đang dùng là hệ U, mua thêm XL hệ JP để chơi mấy game bệnh hoạn Japan-exclusive cho sướng, Senran Kagura Burst chẳng hạn =))
Anyway...

Sẽ không có thêm mẫu 3DS mới nào trong tương lai gần

Hiện nay thì ai cũng biết 3DS mới phát hành một phiên bản, và phiên bản thứ hai mang tên 3DS XL với kích thước lớn hơn sẽ phát hành trong tháng 8. Một số người đặt ra câu hỏi: liệu chăng sẽ có thêm mẫu thứ ba nào không, ví dụ như một mẫu mới có gắn kèm Circle Pad Pro chẳng hạn? Câu trả lời là không, ít nhất là trong tương lai gần.
Ngài Satoru Iwata cho rằng, nhiều phiên bản 3DS được phát hành chỉ khiến các gamer thêm lúng túng trong việc lựa chọn mẫu phù hợp với mình.

(Kotaku.com)
 

BubbleHead

Nấm bình thường
các ngài cứ nói thế thôi xong về sau thấy 3DSi XL ngay ấy chứ. vừa bảo k có cái 3ds nào mới trong tương lai gần xong ...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top