Nintendo DS Browser Help

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình đã down cái rom của Opera Browser rồi nhưng khi chạy thì nó bắt phải có 1 cái card mở rộng, mình nghĩ đó là cái card gắn ở slot 2 có bán kèm theo. Theo lời của 1 người ở nước ngoài thì họ nói : "Yes there are two version of the Nintendo DS Browser (Opera). The slot1 game/software card is the same for both. The Slot2 (GBA slot) is the memory expansion cartridge, this is different on both DS & DS Lite. I've only seen in stores the DS Lite version. You can use a third party memory expansion like the EZ Flash 3 in 1(256Mbit GBA card, Browser RAM Expansion Pack, /NDS Rumble Pack). This offer more memory then the DS Brovser memory expansion cartridge"

Không biết có bác nào ở TPHCM có card này không, nếu có cho mình địa chỉ, mình chạy qua test thử, xài được thì sẽ mua cái giống vậy, đỡ phí tiền mua cái Opera >_<.

Cảm ơn rất nhiều.
 
Ko phải cái slot2 bán kèm đâu bạn! Cái slot2 đấy chỉ là che cho khe slot2 đỡ bụi thôi :D còn nếu bạn muốn dùng Opera bạn phải có 1 cái SC hoặc slot2 bán kèm bản opera vì 2 cái đấy mới có RAM :)
 

fly_us

Nấm bình thường
Có thể mua SC Lite để thay cho card slot 2 nếu muốn dùng DS Browser, vừa để chơi được game GBA :D.

Còn nếu muốn giải phải pháp tiết kiệm thì cứ xài cái web browser có sẵn của DS Organise, khỏi cần slot 2 gì hết mà cũng được khoảng 70-80% khả năng của Opera.
 
Vậy rốt cuộc để sử dụng được Opera Browser thì mình phải gắn thêm cái gì đây, vì đây ko phải mua đồ zin nên phải thế . Còn cái trình duyệt của DS Organize thì thui, mình nói thật là nó chuối quá, font chử tiếng việt ko xem được, web bây giờ nhún flash và java khá nhiều mà nó xem ko được, đơn cử như vnexpress hay tuoitre, vô xem có mấy cái menu thì sao mà xem >_<
 
Nếu muốn dùng Opera thì bạn chỉ cần mua thêm 1 cái SC cắm vào slot2 là dc :)
Công nhận là Opera lướt web rất chuyện nghiệp nhưng mà cũng ko có font chứ tiếng việt :D
 
Ặc ặc, tiếng việt cũng ko xem được luôn :( . vậy chắc dẹp luôn ^^. Chứ mua cái SC thì same same với mua luôn Opera có license rồi.
 
Bạn nên mua SCLite vì nó cắm vừa vặn Slot2 của DSlite :)
Còn giá thì mình cũng ko rõ! Mới chắc tầm 700k gì đấy :D
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
Bạn nên mua SCLite vì nó cắm vừa vặn Slot2 của DSlite :)
Còn giá thì mình cũng ko rõ! Mới chắc tầm 700k gì đấy :D
làm gì còn hàng mới hả luker:myemo0138:
nói chung duyệt web trên DS rất ức chế ở cái chỗ đó, font phiếc...x-(
nếu ko dùng đến thì ko nên mua:-<
mà sao bọn Opera này khốn nạn thếx-(, nó chả chịu fix mấy lỗi với thêm add-on:em39:
 
Hic hic, những 800k, trong khi cái Opera chỉ 25-30 thôi. GBA thì cũng ko cần thiết lắm. Mà giờ cả thằng Opera cũng ko xem font được.....vỡ tan giấc mộng T_T
 

fly_us

Nấm bình thường
Confirm là ngay cả Opera cũng không xem được font tiếng Việt, không có flash luôn, do đó nếu coi web VN hay youtube thì chịu trên DS :))

SC điểm lợi hại nhất là chơi được game GBA, ai nói game GBA là dở, nếu chơi thử mấy game top thì có khi quên cả game DS luôn à...

Nếu có tiền thì tốt nhất mua R4 + SC Lite (hồi đó tui mua SC Lite có 400K à =)), giờ mắc quá do hết hàng)
 
Tại sao khi vào Opera DS lại thế này :(

Hôm nay down Opera DS hí hửng tưởng duyệt web ko cần vào PC nữa thì nó nói cái gì gì ý :em04:. Đấy là lỗi gì và có cách nào bỏ qua được nó ko.

Ngoài ra ai có thêm chương trình duyệt web nào của DS nữa thì nói cho mình nhé, mấy thèng PSP nó cứ tinh vi duyệt web ngon hơn DS :((
 
Nếu bạn dùng bản opera chưa crach thì bạn phải có thêm 1 cái ram cắm vào slot 2 (cái ram này chỉ có khi bạn mua bản opera sịn do nintendo phát hành)

Nếu bạn dùng bản opera đã crach rồi thì bạn lại phải có thêm 1 trong các cái ccard slot 2 sau đây: supercard, supercard lite ...
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
giải pháp là không dùng Opera trên DS nữa mà giờ cậu vào box Soft/Hardware của DS để down homebrew hỗ trợ duyệt web về. Không cần có flashcard slot 2 cũng có thể lướt web được (nếu có sẽ nhanh hơn, dĩ nhiên :) ). Hiện giờ cũng có kha khá homebrew hỗ trợ lướt web, cậu thử xem cái này thế nào: http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=22.

Mà nó báo lỗi gì?
 

fly_us

Nấm bình thường
Mà báo trước là cả Opera DS lẫn DSO đều ko đọc được TV :D

Cái này thì chịu do DS ko hỗ trợ font..
 
Chán thế, cái Opera DS thì nó báo là "Press POWER ỏ touch the checkmark to power off, then insert the Memory Expansion you recived when purchasing your copy of the NDS Browser"

Còn cái DSOrganize á, thất vọng lắm, không lướt web được, only chat YM!! Hết
 

fly_us

Nấm bình thường
Chính xác là như kaiba đã nói ở trên, hoặc là có slot ram gốc, hoặc là phải có SC lite mới xài được Opera DS, còn slot 1 ko thì thua.

DSO online ko thua Opera bao nhiêu đâu, nếu ko vô web được là do setting chứ ko phải do DSO.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top