Nintendo DS Browser Help

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Đó cũng là nhược điểm của Opera "xịn", phải có RAM ở slot 2 mới chạy được. Còn DSO có thể chạy một mình không cần SC, thành ra bấn quá thì ZoRroXTM down cái đó về dùng cũng được. DSO lướt web được đấy, lần trước tụi HN off dùng thử thấy được mà.
 

lightning

Nấm nhỏ
Cách lướt web trên DS ???

Mình được biết thì để có thể lướt web qua Wifi bằng DS tại 1 điểm hostpot nào đó thì ngoài phần mềm ra,DS cần phải có cả R4 lẫn Supercard Lite.Mình muốn hỏi là nếu mình dùng Supercard mini thay cho Superard Lite thì có ảnh hưởng gì không ?
 

fly_us

Nấm bình thường
Nói thêm luôn, SC Rumble ko được do ko có RAM.. mà giờ online ko có slot 2 bằng DSO cũng tốt chán
 

fly_us

Nấm bình thường
Vậy là nếu chỉ dùng DS One trên Slot 1 thì cũng đã đủ để lướt web trên DS sao Fly_us ?
Xài DS Organize để online, chức năng cũng khoảng được 70-80% của Opera, chỉ thua ko có phần display rút gọn là chủ yếu.. Check mail, chat bằng ebuddy.com bình thường :spiteful[1]:

Có điều cả Opera lẫn DSO đều ko đọc được tiếng Việt do DS ko hỗ trợ và Flash.
 
Xài DS Organize để online, chức năng cũng khoảng được 70-80% của Opera, chỉ thua ko có phần display rút gọn là chủ yếu.. Check mail, chat bằng ebuddy.com bình thường :spiteful[1]:

Có điều cả Opera lẫn DSO đều ko đọc được tiếng Việt do DS ko hỗ trợ và Flash.
Mình vào m.ebuddy.com = DSO login vào YM là bị lỗi màn hình đỏ Guru meditation Error :(
 

fly_us

Nấm bình thường
mình vẫn hay chat bình thường mà? xài R4 từ hồi 1.13 hay sao tới giờ vẫn ko gặp vấn đề gì hết? bạn xài flashcart nào vậy?
 
mình dùng R4 1.17 với DSO 3.2 :(
Login dc vào rồi nó báo là chờ 30s để chuyển hoặc click vào cái link dưới để chuyển luôn. Chờ 1 phút ko chuyển thì ấn vào link đấy thì nó hiện ra cái màn hình màu đỏ đấy :(
 
Cho em hỏi về trình duyệt web !!!

Cho em hỏi hiện nay để có thể duyệt web bằng DS thì ta nên dùng chương trình nào là ổn định nhất (chỉ em cách set up luôn càng tốt) ?
Nhân tiện cho em xin một vài link down rom game ko cần ac và giới hạn ...
Em xin cám ơn các tiền bối !!!
 

fly_us

Nấm bình thường
đến giờ thì trên DS chỉ có 2 lựa chọn là Opera và xài Web browser của DS Organizer.

Opera thì tốt hơn với nhiều tính năng như view rút gọn cho màn hình DS, chạy ổn định hơn. Nhưng bù lại muốn cài Opera trên DS thì phải có hoặc là slot ram của Opera gốc hoặc là phải có SuperCard Lite thì mới chạy được.

DS Organiser thì chỉ cần flashcart slot 1 là chạy được, chức năng thì bằng khoảng 70-80% của Opera nhưng cũng là 1 trình duyệt rất khá và thích hợp nếu ko có SC Lite.

Cả 2 đều ko đọc được tiếng Việt và Flash. Bạn search trong forum có rất nhiều bài về vấn đề này cũng như cách setup rồi..

Link down rom mà ko cần acc và giới hạn thì dễ nhất có www.soi13.com, có điều nó ko có các ROM cũ. Muốn down ROM cũ thì tốt nhất là romulation
 
Nintendo ds browser trên R4?????

Sao em không vào được nintendo ds browser trên r4 .Lúc vào , nó cứ hiện lên ::::: Press power or touch the checkmark to power off then insert the Memory Expansion you received when purchasing your copy of the Nintendo ds browser.............;
làm thế nào để em vào được bây giờ????????:-@:xm0008:
Cảm ơn trước :bleh[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top