NintendoVN trải nghiệm 3DS đầu tiên tại Việt Nam

Cửa hàng game Nintendo nShop

manhsoi

Nấm nhỏ
mấy tấm này xưa quá rồi :))
Anh em không đọc bài củ cho nên không thấy mấy bác trong này post nên bác ấy thấy hình như vậy mừng post lên cho anh em xem . Bác xem rồi thì để người khác xem , anh em post bài trùng với nhau cũng là chuyện thường thôi bạn à
 
Anh em không đọc bài củ cho nên không thấy mấy bác trong này post nên bác ấy thấy hình như vậy mừng post lên cho anh em xem . Bác xem rồi thì để người khác xem , anh em post bài trùng với nhau cũng là chuyện thường thôi bạn à
bác nói post bài trùng với nhau là chuyện thường vậy chắc nói post bài cũ là chuyện lạ quá :no:
 
mình thấy 3DS có cái đế sạc mà sao ko thấy có dây cắm gì hết vậy,hay phải cắm cục sạc vào đế luôn à?:-/
 

bioibi24

Nấm nhỏ
Chắc thế thôi bạn , đế để cho đẹp và sạch sẽ ý mà :rolleyes[1]: . Chứ chẳng nhẽ có 2 sạc , 1 sạc dây 1 sạc đế :D .
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
3DS đã đc lập trình sẵn chỉ nhận dạng về hình ảnh và màu sắc của AR card.Vì vậy, khi vừa thấy AR card thì 3DS sẽ hiện lên những mini ARgame tương ứng với AR card đó.Hiện giờ Nintendo chỉ mới cập nhật 1 AR Game cho 3ds (hình chấm hỏi ấy) còn Character AR CARD thì hình ảnh những nhân vật chỉ nổi lên trên 3DS thôi
Tớ thấy lập trình sẵn hơi vô lý, nếu vậy mỗi lần ra 1 cái AR game card mới thì làm sao mà 3DS có sẵn dc ? Vậy như cậu nói thì phải cập nhật 3ds àh !!!
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
3DS có thể tự động cập nhật bằng chức năng Spot Pass mà. :rolleyes[1]:


Hiện tại các card nhân vật chỉ để chơi chụp ảnh trong game Star Viewer .

Còn card chấm hỏi thì có tới 5 game cài sẵn cơ: Mii Viewer, Target Shooting, Pool, Fishing, Graffiti.


(Face Raiders cũng là 1 AR Game cài sẵn trong máy nhưng không dùng đến AR Card)
 

buta_buta

Nấm bình thường
Mới từ Halo về đây :yahoo[1]:. Vừa được sờ mó, chơi thử 3DS :yahoo[1]:. Cái máy đen em cầm thì có Ridge Racer với cái AR game bắn đầu người gì đó. Nói chung 3D cũng khá :">, khoảng bằng rạp megastar nhưng nhiều cảnh 3D hơn, đoạn opening trong Ridge có cảnh cái mắt kính bay ra nhìn rõ phết :'x.

Circle pad đúng y như mong đợi của em :yahoo[1]:. Chỗ lõm trên pad áp ngón cái vào rất vừa và dính, so với psp làm nhám để dính tay thì cái này dễ chịu hơn hẳn, lại nhẹ hơn, dễ trượt hơn psp :rolleyes[1]:.
Bất ngờ nhất là nhìn ở ngoài máy mỏng hơn hẳn trong video :)). Lúc gập lại chỉ bằng cái 3k slim là cùng. Đúng là trông thiết kế 3 lớp nhìn khó chịu chứ thật ra mỏng và nhẹ lắm.
Ridge Racer không phải game hot nhưng cũng đẹp và mượt hơn các game đồ họa tb-khá trên psp :">. Nói chung 3DS đợt này rất là tuyệt vời :">.




250$ vốn là giá gốc của máy mà, hình như cái này máy hệ US thì phải.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top