Offline hội Nintendo Hà Nội lần 2 (09/02/08)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn muốn lần offline 2 này tổ chức như thế nào?


  • Số thành viên bình chọn
    29
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Anh em ơi đợt tới Nin có chút việc phải lên HN mà không biết đường có ái hảo tâm làm hướng dẫn viên cho Nin không
 
Offine Jiraia và Nintendo - Hà Nội kí sự

Đây là cuộc gặp thượng đỉnh cao cấp giữa hai member của forum chúng ta . Câu chuyện bắt đầu từ khi Jairaia đến đèo Nintendo ở cổng rạp dân chủ .
Đầu tiên là đi ra Gamecenter ở 16a/10 Lí Nam Đế, ông Jiraia không biết đường hỏi tùm lum đến đoạn Lí Nam Đế tự dưng vớ được cái bản đồ coi xong ông Jiraia vứt đi =>> bó tay :P . Sau một hồi hỏi thăm cuối cùng cũng đến , mệt bở hơi tai . tính mua 7 cái đĩa ps2 được có 4 , nhưng thấy chị bán hàng lúc đó rất chi là dễ thương :em15: Lúc về trời còn lâm thâm mưa một lúc rồi tạnh =>> may , ở Hải Dương với Hải Phòng cứ mưa suốt .
Sau đó ra Minh Khai để tui bán cái Gamecube , hix bó tay ông Jiraia nhà mình cũng không biết đường nốt , tớ lại phải call cho ông mua gamecube hỏi lại đường đi . phải công nhận một câu là đường vừa xa vừa xóc , ê cả mông . Sau một hồi thăm dò và tìm kiếm cũng tới nơi , rõ mệt luôn . Ai đời so nhà cứ 1a ,b c .... q ,nhìn mà hoa cả mắt , ở quê em chả bao giờ có kiểu số nhà ấy . Người ta không lấy cái GC , lại vác về . Lúc về nhanh hơn lúc đi vì lúc đó tớ đạp xe.
tiếp theo là ông Jiraia về coi lại nhà rồi đi ăn ở KFC . Rút DS ra bọn trẻ con cứ xúm xít lại . Ông Jiraia củ đậu làm đổ cả 1 cốc nước vào máy DS của tớ nhưng vẫn chiến tốt . Đấu Mario Kart ông Jiraia thua tui 3 ván , thắng tui 2 , tai tui mải ngắm mấy chị ở đó nên sơ xuất với lại cái xe của tui ghẻ hơn . Công nhận con gái HN rất hiền + dễ thương , không bà chằn như ở HP . Lúc ra lay xe ông Jiraia chỉnh yên bật cả yên xe ra ngoài =>pó chíu , trùm hậu đậu .
Sau đó là bọn tớ đi ra Cầu Giấy , vừa để lên Thế giới di động tớ mua cái bao điện thoại tặng bạn với lại để ông Jiraia cắt tóc . Đi đến ngã tư sở gặp ngay một bác già tầm 50 tuổi đi xe X Game bông đầu , buồn cười muốn chết nhưng không kịp quay film lại cho anh em . Đi một đoạn nữa lại gặp một hàng bánh mì phải nói là pro nhất mọi thời đại , anh em cứ coi ảnh này thì biết ai muốn tận mục sở thị thì qua Ngã tư sở mà coi :

Tiếp theo không có sự kiện gì nối bật ngoài vụ phát hiện con GC có vấn đề về chất phải đem về HP khám lại và ra Thế giới di động ở Cầu Giấy không được phải ra Thái Hà . Công nhận chị bán hàng nào mình gặp hôm nay cũng dễ thương. dễ lên HN kiếm vợ quá.
Kết thúc lúc 6h30 , tui ra Lương Yên bắt xe về HP và bắt đầu viết bài này ,để quên ở nhà ông Jiraia cái cục chuyển nguồn
 

Wolverine

Nấm nhỏ
Tình hình là sắp cuối tháng rồi (thứ 7 này là 30 hay 31 gì đấy, lịch dưới nhé, mấy bác đừng tính lịch trên) tui nghĩ anh em ta nên làm 1 bữa thịt chó giải hạn :D
Nhưng mà vừa nhắn tin cho bác Chow (chủ chi :D) -> bác bảo rằng là thứ 7 này bác ý bận rồi, vậy nên thống nhất là thứ 7 tuần sau anh em ta mới đi đánh chén, các bác cho ý kiến...
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nobita, topic này tồn tại lâu rồi anh close lại nhe. Bàn luận offline đợt mới thì vào tán dóc hằng ngày, zùi khi quyết định xong thì lập topic mới.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top