Pokémon mạnh nhất nào !

Cửa hàng game Nintendo nShop

espeon

V.I.P Member
Focus Blast vào là ngang Gengar...


Umbreon thì Mean Look + Baton Pass thôi, Yawn là mất 1 turn tức là phải chịu thêm 1 đòn nữa....Mà combo này thì chỉ dùng trong Baton Passing team thôi.
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Cái ava chính của es trông lạ thế nhỉ =))

Espeon vẫn thua Gengar cho dù có thêm Focus Blast. Ngoài Focus Blast và Thunderbolt thì Gengar còn cả đống support move và set theo physical để counter dc Blissey. Espeon dễ bị wall so với Gengar lắm :-?
 

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm
Pokemon dù mạnh đến thế nào nhưng hok có 1 chiến thuật hợp lí, hok có tình yêu với Game mà bỏ Pokemon lại là 1 phần save đơn độc thì cũng trả để làm gì. Chơi Pokemon các bạn nên yêu quí những Pokemon mình sở hữu và cố gắng train nó lên thành Max lv lúc đó mới nghĩ đến truyện tìm Pokemon mới vì dù sao thì các Pokemon bạn đang sở hữu bao giờ cũng thân thuộc hơn là 1 con Pokemon hoang dã. Chúc các bạn gắn bó mãi với dòng game Pokemon.
 
pokemon mạnh chỉ khi có chiến thuật hợp li và trainer phải biết yêu thương pokemon của mình mà thôi.
một ví dụ : hệ Dragon sợ hệ ice mà hệ ice sợ hệ lửa mà dragon lại ko sợ lủa ^^ => ko pokemon nào mạnh nhất cả
 
Mỗi người đều có ý kiến khác nhau của mình. Thường thì không có con nào mạnh nhất cả. Núi cao vẫn có núi cao hơn. Theo tôi là Arceus.
 

t0mahawk

Nấm nhỏ
Mỗi người đều có ý kiến khác nhau của mình. Thường thì không có con nào mạnh nhất cả. Núi cao vẫn có núi cao hơn. Theo tôi là Arceus.
câu trước câu sau đánh nhau ầm ầm:Daukiem:
mình kịch liệt phản đối tư tưởng solo; mạnh nhất của chủ 2pic. chả có con pkm nào mạnh nhất cả. bạn có dám dùng 1 con solo hết battle tower ko. làm đc thì cũng chỉ có 10% con đấy là mạnh nhất thôi:em22:
 

rock

Nấm bình thường
con mạnh nhất là con người đó ba, tuy không có phép gì nhưng muốn nó không tồn tại là pokemon không bao gờ tồn tại
 
mình có con deoxy at:450,DE:400,SP at:500,sp de:450 và speed 662,con này mình có thiệt đó,nó có phải con pokemon mạnh nhất không?:happy[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top