R4 DS [Update firmware 1.18]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ZhumZhum

Nấm bình thường
Thanks bác nhưng em đã thử cài hết các bản firmware nhưng vẫn không được, chả lẽ chưa bác nào bị như em sao....
 

fly_us

Nấm bình thường
thường là lỗi thẻ nhớ, format chọn lại FAT16 thử, nếu vẫn ko được thì ráng mượn ai cái thẻ nhớ test thử xem sao.
 
R4 không thể chơi các game gần đây.

Dạo này các game mới mình chép vào R4 lại ko chạy được:em38:, hiện bảng đòi power off đòi flash card:em05:. Bạn nào hướng dẫn mình fix lỗi này với :stupid[1]::stupid[1]::stupid[1]:xin cám ơn rất nhiều.:em26:
 

hieu

Nấm nhỏ
Nói như bạn ppnam99 nó đòi Flashcard thì bạn rút cái R4 ra rồi gắn 1 băng khác vào (băng game gốc ấy) rồi gắn R4 vô lại là được .Cái này mình sài SCone thường làm vậy còn R4 thì hem bik dc hem .
 
mọi người giúp dùm tôi cái chiều này vừa copy 2 file dó là skin của NDS và nEsDS.nds vào r4 tới cái lúc cắm vào thì máy NDS của mình hiện chứ loading....đợi hoài mình biết là có vấn đề mình cắm thẻ nhớ vào đầu đọc và nhét vào PC ko hiểu sao pC ko nhận thẻ mặc dù nó vẫn nhận ổ của máy đọc thẻ nhớ .... ai giúp mình với?????????
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Có thể nhầm R4DS giả rồi :D. Trước giờ dùng R4DS không thấy một chút trở ngại gì cả, chỉ không save state được thôi.

Dùng injektor2 đề add skin vào file _DS_MENU.DAT.

Chỉ cần 2 files _DS_MENU.DAT và _DS_MENU.SÝ là đủ để chạy R4DS.
 
èo tui cũng bị trường hợp đó rồi .Của tui là do đồ đọc thẻ nhớ lỏm ra mua cái đồ đọc mới nó nhận liền .Nên mua đồ đọc thẻ all in 1 :).
R4 xài ngon nhưng cũng có thể là hàng giả đó chưa tới lúc thôi nghe nói mốt chép FW mới có khả năng brick gì đấy chán thiệt
 
đầu đọc của mình là all in 1 khi mình cắm thẻ nhớ vào thì nó chỉ hiện lên ổ của đầu đọc chứ ko thấy hiện lên đữ liệu của thẻ nhớ >"< chắc thẻ nhớ die chắc mình bị brick T_T
 

hieu

Nấm nhỏ
mình cũng bị tính trạng như mấy bạn nói nhưng không nghiêm trọng như vậy .Mỗi lần cắm vào nếu không vào dc thẻ nhớ thì mình rút thẻ nhó ra đầu đọc thẻ và cắm lại chặt hơn . Xem lại coi mình đã bật cái đồ bật trắng trắng của đầu đọc thẻ nhớ chưa là nếu chưa thì bật lên cho nó ăn vào thẻ nhớ rồi cắm vào cái all in 1 là dc à .
 
Cho em hỏi chút về R4. Khi em down firmware 1.18 update về rồi extract thì nó cho 2 file _DS_MENU và _DS_MSHL.NDS. Em chép 2 file đó về gốc của memory stick rồi mở máy thì nó chỉ load đến màn hình "Loading..." rồi ngưng luôn. Có ai có thể giúp em khắc phục tình trạng này với, cảm ơn.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top