R4 DS [Update firmware 1.18]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Chính xác là không dùng được các thẻ SDHC và hầu hết các 2GB trở lên toàn SDHC.Tui vậy bảo không hộ trỡ SDHC nhưng 2GB không phải SDHC cũng không chạy được.
 
Mọi người ơi Máy tôi made in china thì phải xài bản R4 Kenrel của chinese ah ?
tôi mới format thẻ rồi cài lại R4 eng không chạy được chỉ vô được 1 tí rồi nó báo lỗi .... ai biết chỉ dùm
ai có link chỉ dùm tôi với làm ơn send dùm vào nik yahoo của mình nhé : t_and_more@yahoo.com
 
thế thì chắc cái R4 nó của chinese rồi Bác làm ơn chỉ dùm em với Yahoo bác là gì ? để em pm hỏi cho rõ với ?

format mất thẻ nhớ tìm mãi không ra nên chỉ toàn chơi mario ở băng nản quá các bác giúp em với pm t_and_more@yahoo.com dùm em
 
Mọi người ơi, cho mình hỏi cái, mình sử dụng R4, chả hiểu sao mấy game mới mới từ 2008 đổ đi dều không chơi dc, toan bi báo lỗi không đọc đc dât là sao
 
Newbie về R4 va Nintendo DS Lite

Mình mới mua cái DS Lite và cũng mới tham gia diễn đàn, cũng đã đọc nhiều bài trên diễn đàn này, nhưng hơi mù mờ, có mấy cái ko hiểu, mong các bác giải thích:
. Làm sao biết R4 và DS Lite của mình là firmware nào để có thể nâng cấp
lên?
. cái slot 2 cua DS mình có thể cắm băng GBA vào để chơi ko??
. mình có thể save mọi lúc khi dang chơi game ko??
. Mỗi lần mình muốn chơi game khác lại phải gạt cái nút bên cạnh máy, tắt máy rồi mở máy lên, lệiu có cách nào khác nữa ko??

Mong các bác chỉ giáo, thanks rất nhiều
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Các câu hỏi của cậu đều có thể được tìm thấy trong box này:

. Làm sao biết R4 và DS Lite của mình là firmware nào để có thể nâng cấp : R4 DS [Update firmware 1.18] - Post 1. Vào đây để update nên firmware mới nhất. Firmware của máy hiện ở góc màn hình dưới (không nhớ góc nào nữa)

. cái slot 2 cua DS mình có thể cắm băng GBA vào để chơi ko?? : Nintendo DS - Review
Compatibility


- Máy Nintendo DS chơi được băng game Game Boy Advance(slot 2), card DS(slot 1), không chơi được game Game Boy Color và Game Boy vì máy không sử dụng nhân tương tự Zilog Z80 trên các hệ máy kia.

- Máy không có lỗ cắm cho dây nối Game Boy Advance Link Cable, nên kiểu kết nối GameCube-Game Boy Advance không thích hợp với máy.

- Máy Nintendo DS chỉ sử dụng một màn hình khi chơi game Game Boy Advance. Người chơi có thể chọn lựa màn hình nào để chơi. Màn hình máy khi chơi game Game Boy Advance có một khung đen vì sự khác biệt chút xíu giữa kích thước giữa hai màn hình.

- Việc cắm hai băng DS và Game Boy Advance có thể mang lại việc mở một số đặc trưng trong game ở một số game nhất định, điển hình là Pokémon Diamond và Pearl. Slot 2 còn có thể cắm Rumble Pak và băng game mở rộng bộ nhớ DS(Nintendo DS Memory Expansion Pak), cho phép mở rộng thêm bộ nhớ cho Nintendo DS Browser được 10MB.
. mình có thể save mọi lúc khi dang chơi game ko??: Nếu dùng cheat thì có thể save mọi lúc. Còn bình thường thì tùy vào từng game sẽ có chết độ savee riêng. Cheat Database cập nhật thường xuyên cho R4DS và M3 (có update game mới!)

. Mỗi lần mình muốn chơi game khác lại phải gạt cái nút bên cạnh máy, tắt máy rồi mở máy lên, lệiu có cách nào khác nữa ko?? : R4 DS [Update firmware 1.18] - Post 218 và 219
 
Bác Nobita chomình hỏi thêm cái nũa, mình mua cái mày này ở MIMI trên pasteur, nhưng làm sao bít R4 của mình có phai 1.18 hay ko ??? làm sao biết mình xài vẻ Chinese hay English vậy bác?? nếu đựoc bác pm mình cái dt, mình se gọi trực tiếp hỏi bác cho tiện.thanks
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Như tớ nói đó, cậu nhìn ở các góc của touch screen sẽ thấy version của firmware. Mà cần gì phải xem version hiện giờ là gì, cứ down bản 1.18 về cài là oki thôi, nếu R4 đã là 1.18 sẵn rồi thì nó sẽ báo.
Để biết được R4 là bản Eng hay Chinese thì chỉ cần nhìn chữ thôi, có chữ TQ thì là bản Chinese :-??, nếu mới mua máy thì bọn bán hàng cũng chưa sửa chữa gì ngôn ngữ của R4 đâu
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top