Super Card DS One [Slot 1]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thử copy file save của OS cũ vào thẻ, rồi rename lại theo format như sau [tên].1.SAV xem sao. Tên phải giống như file game nha. Mình thử đổi lại như thế thì hầu như là OS mới nhận hết file save cũ của mình.
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
bác rename file save thành dạnh .SAV phải vít hoa nhé và để ý coi có mấy file save nếu có nhìu file save của 1 trò thì nên xóa đi để lại cái file save mình cần thôi
 

lucasDS

Nấm nhỏ
EOS nói chung vẫn còn khá nhiều bug ,đc cái autopatch là có vẻ ổn ,Dragon Ball 2 mới ra chạy trên EOS mượt mà ,nhưng ko chạy đc trên OS cũ ;;)
Cái bất tiện nhất hiện nay là do mình đã quen các hotkey của OS cũ ,bấm phát đc lun .Giờ lại phải bấm ra menu rồi chọn làm khá mất thời gian nên rất ngại ,hơn nữa EOS ko tích hợp MS nên ko chạy trực tiếp file nhạc hay xem ảnh được như OS cũ nên hơi bất tiện ( vấn đề này khá nhiều mem của SC 4rum kêu ca đấy ,cũng thấy SCteam nói là sẽ có trong thời gian tới ,nhưng mà chẳng biết đâu mà lần :)) )
Vẫn để song song 2 OS trong máy ,nhưng khi bật máy luôn load sang OS cũ để xài ,có lẽ phải chờ cải tiến thêm nữa may ra mới chuyển sang dùng chính thức được :em21:
 

gameboy89

V.I.P Member
Hình như OS mới đã bỏ cái multi save chuyển sang thành realtime save 4 slot luôn :D
- Nãy h` ngồi mò mãi cái cheat game Metal slug, trên 4rum SC nói đổi tên file cheat .dat thành usrcheat.dat, down thử cái cheat.dat của R4 rùi đổi tên sau hok đc :|, ức wa' down thẳng luôn file usrcheat.dat của DSTT vô thử lại dùng ngon :em33: nhưng mà cái này hok có realtime-cheat :| hok test cheat liên tục đc :|
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Hình như OS mới đã bỏ cái multi save chuyển sang thành realtime save 4 slot luôn :D
- Nãy h` ngồi mò mãi cái cheat game Metal slug, trên 4rum SC nói đổi tên file cheat .dat thành usrcheat.dat, down thử cái cheat.dat của R4 rùi đổi tên sau hok đc :|, ức wa' down thẳng luôn file usrcheat.dat của DSTT vô thử lại dùng ngon :em33: nhưng mà cái này hok có realtime-cheat :| hok test cheat liên tục đc :|
tớ tưởng lần trước cậu bảo ko thích xài cheat cơ mà ;;)
bản SP1 có cải tiến đáng kể nhất là về tốc độ cho thẻ SD ,hiện giờ các mức tốc độ đã được cải tiến lên thành 8 mức ( x1 đến x8 :| )
về cơ bản đối với những thẻ nhớ ghẻ cùi của chúng ta chẳng được hưởng gì từ việc nâng cấp trên ( thẻ nhớ xịn speed cao đắt lắm ,và tớ cũng ko tin có người bỏ ra 1 đống tiền vác về 1 cái :-s ) ,chỉ với những thẻ nhớ tốc độ cao ,khi mới chạy EOS rất chậm ,điển hình tớ đã thấy có người load TWEWY khi vào mỗi battle mất .... 4s :em42: ,còn load vào game thì mất đến hơn 1 phút :em09: ,với mức x8 thì thẻ nhớ tốc độ cao có thể chạy mượt mà ( load vào game lần đầu chưa đến 3s :D ,với các lần sau cũng chỉ hơn 1 s - tất nhiên là ở chế độ x8 )
 

gameboy89

V.I.P Member
Cái OS này hok có phần test tốc độ thẻ :| theo như OS trước test thì thẻ tớ có thể đạt đc mức 2x :D he trung bình so với các game là vậy, hok bít OS mới sau có thêm tính năng hok nhỉ, lược bỏ mất 1 số cái hay :-?
 

gameboy89

V.I.P Member
cho em hỏi cách update DSonei lên 1.4 cho DSi ạ :D
Ngay trang chủ cũng có ghi còn ji` :-?
- Down cái Fireware ver1.1 này về và làm theo hướng dẫn:

Fireware ver1.1

Fixed: cant run with 1.4 version DSi.

Note: This is fireware update, not a OS update.
Please confirm the language version of your DSONEi, then download the correct version of fireware. If you cant confirm it, please copy both Eng & CHS version to the root of your micro sd card.


Q: What's the function of the Firmware writer?
A: Only use in this situation: If the software of console upgraded and do not recognize DSONEi. Firmware writer can renew the firmware of DSONEi. And DSONEi can work again.

Q: How to use Firmware writer?

A: Please download Newest Firmware from http://eng.supercard.sc. Copy downloaded firmware to microSD insert into DSONEi then insert into Firmware writer then into USB port for power supply and operation. No extra software need, the Firmware writer will renew the firmware of DSONEi automatic. 8 Mins. needed. Flashing light mean renew in progress. Green light mean renew finished. Red light mean renew failed. If failed, please repeat the progress.

- Làm xong rùi thì bắt đầu down OS cũ chơi hay down EOS mới xài thì tùy :xm0001:

Hình như DSonei update FW 1.4 hok cần nhét vào máy DSi :)), update gián típ = cái usb port trong bộ SC DSonei :))....Do hok có DSi, cũng chưa làm bao h` nên hok dám dịch linh tinh, nhỡ dịch sai bác hỏng máy lại bắt đền :em29:
 
bác nào làm hướng dẫn cụ thể về cái EOS mới này đi, xài cheat thế nào, với lại xài ez flash 3in1 thế nào nữa
vừ mua nên mù tịt, giúp:(
 

lucasDS

Nấm nhỏ
vẫn chưan giểu cái này xài cheat thế nào giúp:(
Với OS cũ thì mỗi game có file cheat riêng ,kiếm trên mạng hay tự làm đều được cả ,bạn để file cheat ở folder cheat .ở mục set path ( L + X ) thì tick vào ô enable cheat .Mỗi khi vào game nó đều hiện bảng cheat để hỏi bạn suwrr dụng những cái nào
Các phím tắt dùng khi đang trong game :
L+R+START+UP : bật tắt menu cheat ( ingame )
L+R+START+Left : On toàn bộ các cheat
L+R+START+Right : Off toàn bộ cheat

Với EOS ( OS mới ) bạn có thể dùng Urscheat.dat
đang trong game thì dùng tổ hợp phím L + R + ABXY để bật menu lên ,trên menu có đầy đủ các chức năng : real time save load + guide + cheat ,dùng cái nào thì chọn thôi :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top