SuperCard DSTwo

Cửa hàng game Nintendo nShop

lucasDS

Nấm nhỏ
:em17: ko để ý là GB đã post rồi
Nhưng nhầm bên nhé ,bên này là topic của SCDS2 ,OS của SCDS1 vứt bên kia cơ mà ;;)
 
tầm giữa hoặc cuối tháng 4 này là có rồi, xem thông tin trên gbatemp nhé! Nhưng giá có lẽ sẽ "cắt cổ" đấy tầm trên 46 USD, không biết về Việt nam thì giá là bao nhiêu nữa. Dù sao thì với công thức R4 + supercard lite= DS browser + GBA xem ra khá tốt vào thời điểm này (nếu cộng giá hai cái slot 1, 2 flashcart này lại thì còn đắt hơn cả DSTWO luôn keke)

Mong chờ con DSTWO này để chiến một số game SNES mà giả lập chạy trên R4 chưa cân được
 
nhìn nhầm rồi bác ơi đấy là CHINA chứ làm gì có ở VN

Con này ra giá cao phết đấy..........ai order thì pm nhé :em12:
Mình nghĩ con này về việt nam sẽ cháy hàng đấy...thuy giá có hơi cao. Bạn aliviss nên mua sẵn vài con cho mọi người mua luôn cho tiện. Hôm rồi hỏi cái supercard lite không có hàng sẵn nên tui rinh con card cũ xài tạm rùi...ngại nhất là khoản chờ ship dài lê thê.

Chúc bạn kinh doanh ngày càng phát đạt hén :Drinks[1]:
 

gameboy89

V.I.P Member
1 Vài hình ảnh về chiếc DStwo của chúng ta =)

[imgalign=right]http://gbatemp.net/up/fn03.jpg[/imgalign]
Với 1 CPU onboard, Supercard team tự hào với khả năng giả lập games GBA, chạy các file Xvid trực tiếp, ngoài ra còn có rất nhìu thứ phải thử nghiệm.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng chúng tôi hiện đang sử dụng 1 phiên bản đã phát hành của DS two EOS nên có rất nhìu tính năng bị thiếu.

Vì vậy nếu bạn quan tâm, và muốn thấy hình thù Supercard DStwo như thế nào ? hay lướt qua 1 số hình ảnh của mặt hàng, giao diện, thậm chí 1 video.... Tất cả đều ở trong topic này :)>-

- Tôi đc nghe nói DStwo có thể vượt qua bất kỳ loại tính năng anti-piracy nào có thể xuất hiện trong tương lai. Bằng cách sử dụng CPU, DStwo có thể loại bỏ mọi biện pháp anti-piracy và là Fc đầu tiên có thể làm như vậy b-). Họ nói các games sau này sẽ không bao giờ phải cần đến các bản patch để chạy nữa !

Họ nói với tôi như vậy, CPU DStwo có thể cạnh tranh với băng gốc mà hok cần dùng đến bản patch nào cả :yahoo[1]:, trong khi đó những FC khác phải liên tục cập nhập patch mới.


Trích từ lời của admin bên GBAtemp !
Ai mún xem thêm về DStwo có thể vô đây coi típ
:
:myemo0127:
Mã:
[url]http://gbatemp.net/t225251-supercard-dstwo-hands-on-preview?st=0&p=2810838&#entry2810838[/url]


[YOUTUBE]<object width="640" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/edxSM59VkJk&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/edxSM59VkJk&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="640" height="385"></embed></object>[/YOUTUBE]
Cuối cùng thì DStwo cũng đã có GBA emulator :myemo0131:

1 Vài hình ảnh về chiếc DStwo : :>

 

lucasDS

Nấm nhỏ
Xác định là tầm 1 củ đi :em21:
Cái đợt đặt hàng trước mà giá nó đã hơn 40 $ rồi ,nên chắc chắn h mua cũng tầm trên 50 $ ... thích thì thích thật mà cái giá này thì tớ ko muốn mua :xm0004:
 
Xác định là tầm 1 củ đi :em21:
Cái đợt đặt hàng trước mà giá nó đã hơn 40 $ rồi ,nên chắc chắn h mua cũng tầm trên 50 $ ... thích thì thích thật mà cái giá này thì tớ ko muốn mua :xm0004:
Hiện h giá đã fixed là khoảng 39,95$,có chỗ chỉ bán 37$ thôi

- Tôi đc nghe nói DStwo có thể vượt qua bất kỳ loại tính năng anti-piracy nào có thể xuất hiện trong tương lai. Bằng cách sử dụng CPU, DStwo có thể loại bỏ mọi biện pháp anti-piracy và là Fc đầu tiên có thể làm như vậy . Họ nói các games sau này sẽ không bao giờ phải cần đến các bản patch để chạy nữa !
Cái này không đúng, theo Supercard Team, hiện có 3 loại anti-piracy:

-Kiểm tra tốc độ của cartridge
-Kiểm tra sự tương đồng của cartridge
-Kiểm tra CRC

Trong đó chỉ có loại 2 và 3 là có thể được emulate bằng CPU, tuy nhiên loại 3 đã được DSone hỗ trợ rồi. Loại 1 thì dù là DSTWO cũng vẫn phải patch. Tuy nhiên nếu dùng CPU giả lập thì chắc chắn là sẽ rất tốn năng lượng. Tôi nghĩ là người ta vẫn ưa chuộng patch hơn, và DSTWO vẫn sẽ có patch cho các game mới, ưu điểm của DSTWO sẽ thể hiện ở chỗ: trong thời gian đợi Patch, người dùng vẫn chơi game được bằng cách hy sinh năng lượng của máy cho việc emulate

Về cái giả lập GBA thì bên GBATemp nói nó gần giống hệt GBAEmu của Dark Chen trên iPlayer, mà theo như kinh nghiệm của tôi khi dùng iPlayer thì mức độ tương thích chỉ của GBAEmu tầm 30% và chỉ chạy 30' là cái iPlayer nóng rực như hòn than.
 
thông báo mới trên gbatemp thì DSTWO 18/5 này sẽ ra, nhưng không biết có về VN không và giá bao nhiêu. chắc bữa đó chạy ra Halo hay Mimi hỏi thử.
 

aliviss

V.I.P Member
Hiện h giá đã fixed là khoảng 39,95$,có chỗ chỉ bán 37$ thôi
giá chưa kèm phí ship về VN nhé

a e nào đặt thì pm mình nhé free phí chỉ coi như đặt hộ để a e về review hehehe giá gốc tới tận tay luôn
 
Quan tâm nhất con này ở mục GBA Emu để lên đời DSi nhưng nghe đồng chí Crazyfffan nói thì hơi thất vọng...thôi cứ chờ nó ra một thời gian xe review cho chắc ăn...kiểu gì ông Khôi lonton chả nhập về
 

gameboy89

V.I.P Member


http://eng.supercard.sc/manual/dstwo/plugin/moonshell.htm
Đã có web riêng về Super card DStwo , và ra bản FW EOS đầu tiên :D
Các bác coi tự hiểu nhé :D, mọi ng` vô web để bít thêm thông tin chi tiết rùi đặt 1 em show ae, review luôn :>




Main feature list for SuperCard DSTWO:

01. RealTime Functions: RealTime Save(Enhanced, 3D game more stable), RealTime Game Guide(txt, bmp) & RealTime Cheat. (More stable, more easy to use, cheat code compatible with popular cheat file)
02. Multi Saves (Up to 4 slots), Easy to backup and restore saves.
03. New exclusive feature. Free Cheat function. During game play will allow you to search for and enable various cheats and hacks, such as modifying or even locking your characters health.
04. Unlimited MicroSD storage space support. SDHC support. FAT or FAT32.
05. Multiple languages (English, Simplified Chinese, Traditional Chinese, French, Italian, Korean, Japanese, Spanish)
06. Built-in GBA Emulator. More Emulator will be developed on schedule. Such as SNES.
07. Hotkey user-defined.
08. New Hardware Control Action Slow Motion (Up to 4 levels).
09. File Management System (Copy, Paste, Cut and Delete, long file name support).
10. eBook (BMP, JPEG, JPG, PNG, TIF, GIF, TXT, PDF).
11. New exclusive feature. Intelligent clean mode, automatically detect memory card speed and save type.
12. New exclusive feature. Hardware defence DS Anti Piracy. No Patch needed.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top