Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

BubbleHead

Nấm bình thường
@ NinDs : k có mối tình cũng k sao đâu bạn ah,nhẹ nhõm lắm.Mình nói thật là lúc y là lúc mình mệt nhất đấy,vs lại tuổi đi học của tụi mình y chỉ nhất thời thôi chứ cũng k tiếp tục lâu dài dc,mình trải qua n` mối tình toàn nt.Thời bố mẹ mình y nhau từ lúc học cấp 2 đến lúc lớn lấy nhau luôn nghĩ tới mà thấy chán thời đại này :< nghe thì có vẻ cổ hủ lắm nhưng ai chả muốn dc nt.Bạn cũng nên xác định xem ng mà mình thik có thik mình lại hay k = cách tặng quà hay tỏ tình,đừng suy nghĩ về 1 phía kiểu nghĩ là ng ấy thik mình như vậy giống mình thời lớp 6,7 quá ( bh mình lớp 10 r ^^).Nghe bạn nói bên trên thì chắc bạn cũng phải học hơn lớp mình r,tầm đại học nhỉ.Tuổi đó có lẽ thik hợp để y hơn là tuổi mình nên chúc bạn sớm có dc 1 mối tình đẹp và k bh chấm dứt ( nếu có chấm dứt thì cố gắng làm cho nó thành kỉ niệm đẹp nha ^^)

@Evil : mình cảm thấy rất phục bạn khi bạn dám tỏ tình trc ng bạn thik = lời nói như vậy ^^ mình thì chưa làm nt dc bh cả + thêm việc bạn vẫn theo đuổi đến cùng nữa.Bạn của bạn cũng có cách ứng xử rất hay khi b' làm cho tâm lí bạn thoải mái hơn nhưng vẫn làm bạn dc.bạn có số 96 trong nick chắc là học lớp 9 ah ? lớp 9 cũng là lúc mình y n` nhất và tiếc n` nhất vì chuyện y đương ảnh hưởng đến việc học quá n` nên có lẽ việc bạn ấy từ chối bạn cũng đúng,sau này ra trg mỗi đứa 1 nơi k bảo đảm là y nhau dc lâu dài.Bạn cứ đợi lên cấp 3 y đương cũng k muộn đâu ^^ Còn năm nay mình đang tu k đương j hết mà chỉ học và chơi.

Cm xong thì bắt đầu thấy giống topic "tình y tình báo" hơn là "tán gẫu" :))
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Hehe , mình đang học ĐH năm 1 . Còn cả 1 tương lai phía trước . Lời khuyên cho mọi người là : Đừng vì những thằng tiểu nhân khoái gây hấn mà phá đi sự nghiệp tương lai của mình , đừng vì 1 phút nóng giận mà phải trả giá = cả tuổi thanh xuân . Đọc trên báo thấy nhiều trường hợp xích mích nhỏ ở các trường THPT là vác dao xả nhau liền . Thú thật với các bạn , hôm qua lúc bị thằng khốn đó tát , ý định đầu tiên của tớ là vác dao tìm nó rồi . Nhưng cũng may mình không phải là loại giận quá mất khôn . Mình đã chủ động hòa giải trước luôn cho nó êm xui , huống hồ cái tát chả đau gì mấy . Nếu điên lên đâm nó 1 phát vừa bị đuổi học , mất đi tiền đồ tuơng lai , vừa đi tù nữa .
_ 1 Điều nhịn 9 điều lành . Tụi nó nói sao thìn nói , mặc xác chúng nó , chúng nó sống tệ ra sao thì sau này xã hội sẽ tự đào thải . Chúng ta vẫn ngẩng mặt nhìn đời , bước đi tự tin , " Never back down " còn nếu bị Back Down thì phải biết tự Stand Up =))
_ Chúc cho các bác năm nay ai thi ĐH sẽ đậu được trường mình mong muốn , Ai thi TN thì sẽ đậu Nguyễn Thượng Hiền trở lên :)) . Ai chưa có ghệ thì mau mau kiếm 1 người , kẻo lại cô đơn như tớ . Ai chưa có vợ thì gấp rút cưới ngay 1 em , con cháu đầy đàn :)) .
HAPPY NEW YEARRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! MERRY X Mợt
 
tình hình là topic đang rất có hơi hướng cố vấn tình cảm, đề nghị bạn nào chưa, đang và sẽ có gf vào đây để được các siêu chuyên viên tư vấn tình cảm giúp đỡ :myemo0122:
 

BubbleHead

Nấm bình thường
2 cậu trên k phải khoe đâu nhá =)) có ny là chuyện bt chứ có j phi phàm đâu chứ :-j chẳng qua năm nay tớ đi tu nên k kiếm ny thui :">

Edit : @thientai : VM e r đó :)
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Sắp thi mà oải vãi,lớp như kiểu chợ.Mỗi ngày đến lớp xem ít ra có một cặp đánh nhau =)).Cả lũ gọi là xem kịch,chết cười.
Dạo này đang mang tiếng cướp vợ trên lớp,vui :-?.
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Sắp thi mà oải vãi,lớp như kiểu chợ.Mỗi ngày đến lớp xem ít ra có một cặp đánh nhau =)).Cả lũ gọi là xem kịch,chết cười.
Dạo này đang mang tiếng cướp vợ trên lớp,vui :-?.
Còn THPT à chú :emot-sissies:
____ Việt Nam đá chán quá , Cứ lao đầu như điên ở hiệp 1 để hiệp 2 mất sức rồi bị phản công chớp nhoáng . Thắng Đức Anh đá như thằng ngu , giống như bán độ ấy ....
 
hôm nay là cái ngày buồn éo có gì để nói hơn, bị quai bị mà vẫn phải đi học, ngồi thì ko đc bật quạt nên chẳng dám chạy nhảy gì, xong đến lúc thuyết trình tin học có cái nhóm chết tiệt làm 33 trang về các bạn KPOP, ôi thật là vãi đít các bạn trẻ... :sleep[1]:
 
lúc bọn nó thuyết trình mình nghe tí rồi ngủ luôn hết tiết, nghe đâu có 2 thằng nhóm đấy nghịch trừ luôn 3đ, tưởng tượng 33 trang tức mỗi thành viên của nhóm nào đấy 1 trang, ôi thôi rồi chim én :))
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Căm thù SuJu ,nhắc đến là bực mình , lũ con gái cứ như mấy con điên , đi nghe mấy thằng đàn bóng ấy hát mà cứ ôm nhau hát theo rồi khóc lóc , vật vã cả ra .
thà tụi nó hát hay không nói , hát dở như shit ấy , được mỗi cái mặt như con gái , mái tóc bồng bềnh , đi đứng dẹo dẹo , thằng nào da cũng trắng tinh khôi , mặt mày trang điểm còn hơn con gái :)) Toàn lũ hâm , ăn ở không đi làm 3 cái trò ruồi bu hột mít . Tớ là tớ dek bao giờ phí tiền vào 3 cái thứ nhạc kpop này .
_Trước giờ nghe lọt lỗ tai được mỗi bài haru của big bang . zzz
 

EvilBoys1996

Nấm bình thường
Con bạn mang tờ báo có hình thằng tê răng đến mà chúng nó xúm vào hét ầm ỹ lớp. Quả đấy mình tý phọt bã @#$%^&
Người ta có câu "Hàn Quốc không có đàn ông" quả không sai.
Mình nghe nhạc chả bao h nhìn cái mẹt chúng nó ra sao, hát hay là được. Bật TV cứ nhìn thấy bọn này tắt vội. Nhạc là để nghe chứ có để ngắm đâu, ném vào Ipod thì thấy bọn nó đẹp trai với múa đẹp à?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top