Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ây dà, thì fan nhạc Hàn phần lớn số đông khi thấy ca sĩ biểu diễn, câu đầu tiên sẽ thường có nội dung đại loại như: "Ối dồi ơi, anh ấy đẹp trai nhỉ mày nhỉ." mà. Abra thì thích Jpop hơn. Không hợp với Kpop. Xem đâu cũng thấy các chàng mang vẻ đẹp girly và những nàng cứ như đúc cùng một khuôn ra.

Nói thật thì anti fan Hàn nhiều hơn là anti Hàn. Vì nhạc Hàn hay phim Hàn thấy được thì nghe, không thích thì không nghe nhưng các fan Hàn thì cứ như là cái gì ấy. Làm nhiều lúc ghét luôn cả phim, nạhc Hàn cũng chỉ vì mấy bạn fan quá khích.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
giờ mới có dip xem hết phim này, một thời kỉ niệm :em06:

[YOUTUBE]DMc2EW6Pmkk[/YOUTUBE]​

phim hay, vẽ đẹp, có pha chút CG nhưng nhìn vào không thấy gượng, nhạc phim có cả Meiko và Lola tham gia, hơi bất ngờ :x
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
anh có link down không share em với, tối qua coi Eng dub mà vừa coi vừa ngáp nên cũng không hiểu lắm :">

hiểu sơ sơ cốt truyện còn mấy cái khái niệm với từ chuyên môn không nghe được
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
http://oneschi.blogspot.com/search/label/anime

Nhóm này sub cực hay. Anh thích bộ Mushishi của nhóm này làm vô cùng và cả Hide and Seek nữa, nhưng tiếc là nhóm làm chậm kinh khủng, và bây giờ chả thấy tăm hơi gì nữa. =.= Em tải luôn bộ Trùng Sư Mushishi coi đi, hay lắm.

Thích một điểm nữa là mấy anime nhóm này chọn sub toàn thể loại mang tính triết lý tí xíu. Xem suy ngẫm hay lắm.
 
Anh Ab giống em, thích Jpop hơn\m/. Em nghĩ nhạc Hàn chỉ là theo phong trào thôi, chứ không tồn tại lâu, và chỉ thu hút bởi ngoại hình các ca sĩ.
Nhìn trên trang của nhóm sub kai đúng là toàn phim triết lý, nhìn nét vẽ thôi cũng cảm nhận được cái nặng nề đấy
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Bác Abra nói chính xác . Tụi ca sỉ Hàn , con gái thì tớ hoàn toàn không thể phân biệt được đứa nào là đứa nào . Con nào con nấy giống nhau như đúc , không 100% cũng 80% , 90% . Tụi con giai thì như lũ bd , nhất là coi cái chương trình bảng xếp hạng Kpop . Móa ơi , toàn 1 lũ ẹo ẹo , con trai đi mà cái ngón tay cứ đưa đưa , đánh qua đánh lại như bd . Cười thì khẻ bím môi ra vẻ cute , mắt híp lại ,miệng thì chúm chím , nhỏng nhẻo như con gái , nhìn gớm tởm lợm . Tóc thì tùy thằng , có mấy thằng để tóc dài , rồi uốn lên cong cong ở 2 bên , nhìn muốn sặc máu ...
_ Thôi nghe Rap Viet là lành mạnh nhất :)) . Jpop chưa nghe bao giờ nhưng thôi hem dám thử sức :))
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
KPop, JPop gì tớ cũng nghe ráo, nhưng chỉ quan tâm các nghệ sĩ nữ thôi, bật tivi lên thấy nhóm nữ thì dừng lại nghe thử tí coi có hay không, còn nhóm nam thì bấm thẳng sang kênh khác khỏi cần nghe :))
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Tham gia forum từ những ngày đầu tiên, nhưng mà thật xấu hổ, đến tận bi h Kawaii vẫn chưa đủ 1000 bài, đang phấn đấu cho đủ, để gia nhập Club 1k của forum. Đang có ý định sau khi đủ 1k bài sẽ về quê theo anh Nô lun +,+ mong sớm ngày có bạn thay thế Kawaii, không mún làm S-Mod nữa =,= hjx
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top