Thắc mắc chung liên quan đến phần cứng DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
topic đặt không hợp lệ. Theo luật sẽ phải move vào box Thùng rác. Nhưng yuripaim là mem mới nên chỉ move nó qua box Thắc mắc, đồng thời merge nó với topic "Thắc mắc về phần cứng DS" (dù trong bài có nội dung liên quan đến cả wifi nhưng nếu tách ra bài post sẽ trở nên quá ngắn :) ).

Thông tin tham khảo thêm về wifi DS: Thắc mắc về Wifi của DS!
 
DS One, R4 , Super card Chọn cái nào đây

Mọi người tư vấn giùm cái , đang định đổi super card sang R4 nhưng lại mới nghe cái DS one mới ra ỗ trợ cho game hay hơn:em35:
 

fly_us

Nấm bình thường
cái này bàn luận chán chê rồi, coi qua bài Thắc mắc phần cứng DS.. R4 có game nào không chơi được đâu, ngoại trừ GBA..

Cái nào rẻ hơn thì mua :D
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
tình hình là em cũng đang nghiên kíu dzụ này!! và bi giờ thì bít lí do vì sao vn ít có chỗ bán sc ds one!!(thik SC DS one hơn:D) đơn giản là vì sc ds one có một khuyết điểm đó là hay bị mất save!! lí do vì sao ko ai bít!! SC team cũng ko có một lời giải thích chính đáng nào!! theo bản update mới nhất của bọn sc thì hình như đã fix dc lỗi này!!(nhưng cũng chưa bít rõT_T)!! xem sơ wa tính năng hai loại card cũng giống nhau (skin của sc bi giờ đã có thể change theo ý thích và xem wa thì giao diện đẹp hơn cả R4)!! mong là nó sẽ fix dc cái lỗi ko save dc!! vote for scds one!!
 

Kawaii

Super Princess Peach
r4 và sc 1 xem ra hơi ngang ngữa với nhau.

nhưng xem ra dùng R4 an tâm hơn vì được hỗ trợ ưu ái về nhiều mặt, đến tận bây giờ vẫn chưa có ai than trách về nó, cũng chưa thấy cái nào hư...

sc 1 giao diện nhìn pro hơn nhưng mắc hơn r4 100, tuy nhiên load game chậm như rùa, nó có thể nghe Mp3 ko cần homebrew hỗ trợ.

sc thì nếu bạn thích chơi GBA chung với DS thì lựa chọn chính đáng, tuy nhiên bạn đôi khi sẽ gặp khó khăn vì có 1 số game ko chơi được trên sc...

kawaii >,<
 
ai mà chị game game game và game thì nên mua r4( khuyên chân thành ) còn nếu như mua có mục đích khác ( nhìu mục đích) thì nên mua sc( khyên rằng mua sc sau khi đã có r4)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
mình khuyên ngược lại, có R4 sau khi đã có SC ^^. Vì R4 chỉ thua SC ở chỗ tịt ngòi cái GBA, còn lại thì khá hơn. Tận hưởng cảm giác chép ROM vào mà không cần convert so với hồi xưa khoái hơn chứ. R4 cũng chạy được các homebrew như SC mà, update cũng đơn giản...
 

fly_us

Nấm bình thường
bạn muốn nghe không thôi hay có cả mic? nếu có cả mic thì chỉ có tai nghe của Nintendo giá hình như $15 là được nhất.

Còn nếu muốn nghe không thì nên chọn hãng có tên tuối chuyên về tai nghe như Sennheiser, Audio-Technica hay giàu có nữa thì Shure E4C hay E5C :D.. Còn nếu không đủ tiền dành cho các loại đó thì cũng ráng mua mấy dòng tốt tốt của Sony hay Creative hay kiếm được cái tai nghe của iPod xài cũng rất tốt.

Chú ý là khi chọn cần lựa loại nào có bass mạnh 1 tí để bù vào nhược điểm của DS, lúc đó thì chất lượng DS so với iPod chẳng khác nhau nhiều. Nếu được thì yêu cầu người bán cho nghe thử, so sánh trước khi quyết định.

Tuyệt đối không nên mua đồ nhái, vì chất lượng âm thanh không bảo đảm, mỗi cái ra mỗi tiếng khác nhau. Tốt nhất là chịu đắt tí đầu tư 1 cái đáng tiền có tên tuổi...

Tui cũng đang xài DS làm MP3 player với đủ loại tai nghe từ tốt đến dzỏm, hiện đang nghe bằng tai nghe in-ear của iPod cho hợp với màu của cái DS trắng :D.. Thích xài tai nghe in-ear hơn vì loại bớt được tiếng ồn bên ngoài nên âm thanh trung thực hơn.
 

fly_us

Nấm bình thường
FAT32 đâu có cải thiện tốc độ, chỉ hỗ trợ dung lượng lớn hơn 4GB thôi.. Tốc độ là việc của thẻ nhớ, mà có cái thẻ nào tới 4GB đâu.. -> FAT hay FAT32 cũng rứa..
 
DS: hỏi về địa điểm bán ở Hà Nội, giá cả, các phụ kiện. Và hack nữa :D

Mình đang định mua 1 cái DS Lite, ở Bắc Ninh, muốn mua ở Hà Nội hàng mới ^^

Vậy xin hỏi ở Hà Nội địa chỉ nào tin cậy bán DS Lite?
Ở đó có dịch vụ hack cho không?
Và tốn thêm bao nhiêu để mua card? (cái này mình chưa mua nên không rõ lắm, đọc mãi mà có hiểu gì đâu :( )

Hiện tại đang có >4tr, dùng hết cũng được đằng nào cũng lớp 12 rồi :D

Cám ơn các bác trước!
 
Ở Hà Nội trước giờ mình nghe nói chỉ có HotGames làm ăn khá đấy. Bạn vào trang web của nó mà xem địa chỉ, sơ đồ đường đi, giá cả máy móc... nói chung là đầy đủ.
www.hotgameshop.net

Xài DS Lite bạn mua thêm 1 cái R4 (khoảng 600-700k) và thẻ nhớ Micro SD 1GB (khoảng 300k) nữa là chép game chơi ngon, ko cần hack máy. Tổng cộng máy mới 2t6, R4 600k, Thẻ 300k là khoảng 3t5.

Lưu ý: vào các trang hướng dẫn mua, sử dụng ND Lite để tham khảo kĩ hơn nhưng bài viết của admin, mod. Bạn tự tìm thêm trong diễn đàn nhé.:D
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
Mình đang định mua 1 cái DS Lite, ở Bắc Ninh, muốn mua ở Hà Nội hàng mới ^^

Vậy xin hỏi ở Hà Nội địa chỉ nào tin cậy bán DS Lite?
Ở đó có dịch vụ hack cho không?
Và tốn thêm bao nhiêu để mua card? (cái này mình chưa mua nên không rõ lắm, đọc mãi mà có hiểu gì đâu :( )

Hiện tại đang có >4tr, dùng hết cũng được đằng nào cũng lớp 12 rồi :D

Cám ơn các bác trước!
Bạn à, bây giờ bạn đi ra hotgame ở Trần Huy Liệu(Hoặc ở đường Giải Phóng, hok nhớ số). 125 Trần Huy Liệu. Bạn ra đó, bảo họ bán cho cái DS+R4 Eng+ Thẻ micro SD 1GB 80x. DS lite:2.700.000đ, R4 Eng: 600k, thẻ 1GB 80x là 300k nữa. Tổng lại là 3600k.
Thân
Lão truonghuy post bài trước mình 2'
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top