Thắc mắc chung liên quan đến phần cứng DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

tui từng bị đây!!!dễ lắm!bạn tháo DS ra(nếu có thể) kiểm tra các mối nối sợi cáp màn hình,cả trên lẫn dưới,gắn chặt khít vào,gắn pin vào test thử,nếu màn hình rõ đẹp thì OK ko vấn đề gì!nếu vẫn y chang thì có khả năng đã bị rách cáp LCD trên,chỉ cần một vài vết xước be bé thui là cũng toi ngay! chỉ còn cách thay LCD mới thui hen!hi vọng ko gì nghiêm trọng...:em09:
 

aliviss

V.I.P Member
CHo hỏi sạc của DSi bản U là 120v/60Hz theo tiêu chuẩn Mỹ thì ở VN có cái adapter nào ko nhỉ vì VN dùng điện 50Hz chả lẽ phải mua cái sạc #
 

aliviss

V.I.P Member
ra ngoài tiệm kêu nó bán cho cái cục biến điện 220v - 110v rồi cắm cục sạc vô cái biến điện đó sạc thôi.
điện Mỹ là 120v/60Hz biến thế ở VN cùng chỉ có 110v/50Hz theo như đọc trên mạng thì nếu cắm sẽ ko cung cấp đủ điện :em42:chắc phải mua cục sạc # quá
 
Nếu mình để lâu DS một thời gian không xài thì có ảnh hưởng đến pin ko nhỉ ? Nên bảo quản pin/máy thế nào nếu có một thời gian dài không dùng tới ?
Nhờ các bro giúp đỡ . Thank ! :D
 
Em có một cái máy dsl đi sửa nắp trên của máy (bị gãy chột ở trong). Mặc dù máy đã đc sữa chốt, nhưng cái máy của e lại có vài vấn đề như: bắt sóng wifi và wireless yếu đi hơn hồi trước, loa ngoài bị hư một bên. Mấy pro có thể cho e bik là những cái đó có thể thay dc ko và giá bao nhiêu
 
DS bị kẹt khe đọc

Hic, đau khổ quá. Chẳng hiểu thế nào thằng chó anh họ tôi nó nhét cái thẻ SD vào khe đọc băng của DS lite của tôi. Bây giờ kẹt hẳn vào luôn rồi. Có bác nào biết cách rút ra thì chỉ cho tôi với. Ảnh chút nữa tôi đưa lên.
 
Kẹt hẳn là kẹt thế nào? không lồi ra tí nào àh? Không hở chút nào à? Nếu không lấy gì chọc vào kéo ra thì chỉ còn cách tháo máy ra thôi!!!!
 
Hic, đau khổ quá. Chẳng hiểu thế nào thằng chó anh họ tôi nó nhét cái thẻ SD vào khe đọc băng của DS lite của tôi. Bây giờ kẹt hẳn vào luôn rồi. Có bác nào biết cách rút ra thì chỉ cho tôi với. Ảnh chút nữa tôi đưa lên.
:em04: slot 1 hay slot 2?
với lại cậu ở đâu thì mới giúp đc chứ...

tháo máy chưa chắc đã tháo SD ra đc đâu :)
 
anh em nào giúp với

cái máy dslite của em.cái chân để nới cái màn hình cảm ứng trên main đã bị hư.và cái màn hình cảm ứng nữa.các bác có thể cho em biết có thể sửa nó ở đâu ko ạ.hu hu.cái chốt nó bị bay ra rồi.:em25::em25:.mở ra mới thất.ko hiểu tai sao luon.:em25::em25:
ai biết cách chỉ giùm em sớm nhá.:em25:
các bác nhìn cái mũi tên mà đen nhá...
http://s693.photobucket.com/albums/vv299/kiusaobang/?action=view&current=20070416-GBAccelerator-DS-Lite-Ante.jpg
ps:em ko bít cách pót hình trực tiếp.các bác thông cảm.
 
Cáp USB của DS lite ??

em là newbie...em hok bít cáp usb của ds lite dùng để làm gì?
có cách nào kết nối trực tiếp hok cần qua thẻ giữa ds và pc:em04::em04::em04:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top