Thắc mắc chung/ Tư vấn về Game Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

lemonadess

Banned
Game chém nhau có thể kể là Red Steel. Soul Calibur Legends
Game bắn súng thì Ghost Squad. Resident Evil Umbrella Chronicles. Series Call of Duty. Nhiều lắm. Lên Gamespot hay IGN mà tìm đó bạn.
 

kamus

Thành viên lâu năm
mấy pác ơi, cài theme wii có bị ảnh hưởng jì hok? sao thấy từ lúc cài máy wii cứ bị đứng wài :((
 

lemonadess

Banned
Cài lại file wad systemmenu thì sẽ mất luôn theme, không còn bị gì nữa. Có thể là do file theme của bạn bị lỗi. Bạn vui lòng cho biết bị đứng máy lúc nào.

Máy mình cài theme chả bị gì cả, chạy bình thường.
 

kamus

Thành viên lâu năm
ah`, minh` thuong` bi dung' vao` luc' "đang chơi game thì thoát ra wii menu bị đứng" hoặc "vào HB bị đứng" chỉ vậy thui. Mà bực lém, ngày nào cg~ bị >< nhưg hok fải lúc nào cg bị.
 

lemonadess

Banned
Cái này có thể fix lại bằng cách cài lại systemmenu mà bạn đang sử dụng (file wad). Sau đó nó sẽ mất cái theme đi. Thế là sử dụng lại bình thường. Mình thấy không còn khả năng nào giải quyết tốt hơn :|

Máy bạn firmware bao nhiêu, thì dùng bộ cài Ultimate 4.0 System Guide, chọn prepare.bat và chọn firmware của máy bạn hiện tại. Xong xuôi, chỉ cần lấy file sysmenu###.wad ra mà cài lại thôi. Hoặc có thể kiếm file wad ở đâu đó. Không cần phải download nguyên bộ cài cho mât công.

Dùng NUS Downloader cũng được. Nhưng nó không check xem file wad có bị lỗi hay không đâu :|
 

axl123

Nấm nhỏ
Em mua một con wii bị semi brick. A bán cho em mù tịt về wii. Bây h mún sửa semi mà không biết vùng đúng của máy ? Làm thế nào đây ?
 

lemonadess

Banned
Hỏi người bán xem lúc đầu họ mua nó ở đâu. Nếu mua ở VN trước đây chắc là hệ Nhật hoặc hệ Mỹ. Nếu nhìn thấy menu, các nút... thấy tiếng Nhật thì là hệ Nhật. Hoặc lật ra đằng sau máy coi số serial, hệ Mỹ sẽ là LU, nhật là LJ... Từ đó suy ra hệ máy.

Nên hỏi xem tại sao bị semi brick, tức là dùng đĩa nào up mà bị? Nếu đã bị lâu rồi thì có thể đó chỉ là fw 3.1, thế thì có thể đi tiếp. Nếu máy đã có modchip rồi, thì kiếm đĩa game nào mới ra, tốt nhất là mua game Super Smash Bros. Brawl hệ Mỹ, nếu máy là hệ Mỹ. Nó sẽ up lên firmware 3.2. Hết semi brick rồi từ từ tính tiếp.

Hoặc có thể dùng mấy topic ở đây. Bài 4.1 offline all in one pack (box Firmware/IOS/Channel) Cái đó không đụng đến Settings nên có thể an tâm là làm được. Update xong xuôi là hết bị.
 

axl123

Nấm nhỏ
máy em khi mua là anh bán cũng chẳng biết gì luôn. Em chỉ sợ đã đổi region thì chữa sai mà chết ! máy bj h không có HBC hay j hết trơn. Em muốn xác định region đúng hiện tại của máy. Bj h máy đang ở ngôn ngữ Japanese và bị semi. CHắc là hệ U rồi. Máy thì serial là JPN nhưng thế này chắc đã đổi sang U. ĐÚng hok anh lemon ?
 

kamus

Thành viên lâu năm
mấy pác ơi, e có download game wii, tat' nhien la` file iso nhưng nó cho thêm 1 file sfv nữa là để làm chi vậy, lúc burn đĩa có cần hok?
 
Các bác cho em hỏi một chút, em mua máy wii bên Nhật đang dùng ngon lành, chẳng hiểu sao mang về VN cắm vào dùng thì toàn báo lỗi lúc cắm đĩa vào. Nó không thông báo đĩa lỗi hay không đọc được gì cả mà chỉ nói là có lỗi, yêu cầu tháo đĩa ra, tắt máy đi và xem lại sách hướng dẫn. Điên hết cả người lên rồi, có bác nào có hướng giải quyết giúp đỡ em với.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top