Thắc mắc liên quan đến phần mềm DS/DSi

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
ah, tải thì dễ thôi, nhưng create cái dump cơ.. í mình muốn hỏi là create dump CZ như thế nào
Cái này thì mình hem biết, đọc hướng dẫn xong chả hiểu gì :sorry[1]:

@end of nothing:
- Bit Rate để càng cao thì nghe càng hay, mức 128 là trung bình, cao hơn thì khoảng 320 là được rồi, hơn nữa cũng không có khác biệt gì lắm.
- 32 - 48 kHz tức là 32.000 - 48.000 Hz đó bạn, 1k=1000
 
Các bạn cho mình hỏi tí. Nếu muốn dùng wifi ở xa thì phải làm thế nào. Và khi duyệt web có đọc được font tiếng việt không vậy. Mình là newbie của tất cả newbie... Đọc mấy cái từ viết tắt chả hiểu gì hết.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Tất cả những gì lưu trong bộ nhớ của máy như hình chụp, ghi âm hay DSiware đều mất hết, tuy nhiên game DSi ware sẽ được tải lại miễn phí
 
Mấy bạn ơi, cho hỏi. Cái thẻ nhớ của mình đột nhiên có file autorun.inf rùi vào trong thì thấy VnSecurity 2008 © gianghoplus cũng một folder . Dzô típ trong thì không thấy zi cả. Mình dùng Format cũng không được, delete cũng ko xong, ai giúp mình với!


---------- Post added at 07:19 PM ---------- Previous post was at 06:12 PM ----------

Ai giúp với nào:bye2[1]:
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
cái này chắc là do virus dựt quyền điều khiển folder của mình nên mình ko có quyền delete nó hoặc format nó, cậu thử vào giựt lại quyền xem vì cậu là admin của máy mình mà ;)) !!!!!!! Chuột phải vào folder chọn Properties -> wa tab Security -> bấm Advanced-> wa tab Onewship -> Chọn tên mà cậu đặt cho máy ( nếu ko tên là administrator nếu cậu chưa đặt ) -> Check vào ô Replace ..... ở dưới rùi Apply ok ok ok mút chỉ!!!!! Mình nghĩ là vậy theo những gì mình đã học chứ ko khẳng định đâu nhé cậu thử đi :) !!!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top