Thắc mắc liên quan đến phần mềm DS/DSi

Cửa hàng game Nintendo nShop

bioibi24

Nấm nhỏ
Thoát kiểu ấy là cũng đúng bạn à vì DS Lite được thiết kế chơi game gốc xong cũng phải tắt máy đi nên tương tự FC cũng thế :D , ko như DSi chỉ cần ấn power là out ra menu DSi lun :D ( nhưng chơi game nào thì chơi đừng mở đi mở lên nhiều quá nhé , máy nào cũng thế bật tắt liên tục sẽ ko tốt :D ) .

Nếu chơi game gốc thì buộc bạn phải tắt máy , còn dùng FC Acekard 2i hay các loại FC khác đều có 1 chức năng là chức năng soft reset dùng để out ra Menu của FC chọn game khác mà ko cần tắt máy . Khi đang chơi game , bạn muốn thoát ra chọn game khác thì ấn A+B+L+R+xuống cùng 1 lúc thì lập tức sẽ out ra menu Acekard cho bạn chọn game khác :D .
 
Em đang xài AKAIO 1.8.6a, cũng ấn như trên nhưng ko có chuyện gì xảy ra, game vẫn chạy bình thường, các phím bấm L R A B Down đều tốt (test = Ninja Gaiden). Liệu có phải do máy em có vấn đề ko ạ ?
 

bioibi24

Nấm nhỏ
Bạn vào Menu Acekard , ấn Start rồi vào System Option . Sau đó ấn L chuyển sang Default Patch Option , nhìn xuống dòng 2 có soft reset chỉnh thành Enabled :| .
 
các bạn ơi có ai biết chỉ giùm mình cách lên mạng bằng wifi của dsi xl với....mình vào nintendo dsi browser trên máy connect mà cứ báo lỗi error code gì đó không hiểu gì cả...làm ơn giúp mình muốn len mạng duyệt web thì phải làm như thế nào..có mấy bước..mình gà lắm xin chỉ giáo :sorry[1]:
 
mình connect với wifi rồi mà vẫn báo lỗi..trong khi máy tính vẫn nối mạng wifi bình thường..có cần phải cài đặt gì nữa hay không vậy
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
mình connect với wifi rồi mà vẫn báo lỗi..trong khi máy tính vẫn nối mạng wifi bình thường..có cần phải cài đặt gì nữa hay không vậy
Trong phần system setting, ở tab internet bạn set connect internet, nhớ tạo 2 kết nối, và test connect nếu báo lỗi bạn cứ cancel ko sao cả, vào browser test là dc ^^

Thường thì wifi có chế độ tự search, nhưng nếu với chế độ search ko connect dc, bạn hãy thử tạo kết nối bằng manual.
 
lính mới hỏi về DS

chào các bác,nếu em có post nhầm thì xin các bác thông cảm :sorry[1]:
em đang ở nhật bản mới mua máy DS,nhưng em không có chút kiến thức nào về nintedo DS cả.
Làm ơn chỉ giùm em làm cách nào mà chơi được game trên thẻ, mong mọi người tận tình giúp đỡ.
 

buta_buta

Nấm bình thường
Có topic hỏi đáp chung, bạn không cần phải tạo topic riêng thế này đâu nha. Hơn nữa đã có topic Những việc cơ bản cần làm khi có DS rồi.

Để chơi game trên thẻ, đầu tiên bạn cần... cái thẻ, dĩ nhiên rồi :)). Bạn mua loại micro SD thường dùng cho điện thoại ấy. Sau đó tìm mua Flashcart (FC). Đây là thiết bị để chơi game lậu, hình dáng như một băng DS gốc. Sau đó download firmware phù hợp, chép game vào và chiến thôi :D.
Có nhiều loại FC, phổ biến nhất là Acekard2i, R4, DSTwo, DSOne. Theo mình thì tốt nhất nên mua Acekard2i, còn chi tiết bạn có thể tham khảo ở đây, post #612 của mình có ghi tương đối rõ.


Cách download và cài đặt firmware bạn vào box Flashcard, tìm topic của loại FC mà bạn đang dùng và vào xem hướng dẫn chi tiết.
 
tại sao cheat game không có tác dụng trong wood r4 1.24 ??
tui đã bỏ file cheat vào mục rpg/cheat rồi
ra ngoài chọn trò bấm y rồi x tiep theo chọn code mình muốn và cả master code nhưng vô game mấy cái cheat đó không có tác dụng gì cả
trong khi r41.18 lại xài được ?
bạn nào giúp với
:rolleyes[1]:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Vô phần settings của Wood R4 chỉnh Cheat In Game (AR) thành ON, mặc định cái này nó bị tắt đi, chọn cheat xong bấm X lần nữa rồi mới bấm A thoát ra
 

0902070937

Nấm nhỏ
[Help]Convert file sav trên máy NDS sang giả lập!

Mình tìm trên 1 số topic ở 4rum mà ko thấy có topic nào hướng dẫn về cách chuyển file sav của game đang chơi trên máy DSlite sang file sav chơi trên No$GBA và ngược lại. Mình đang xài R4. Ai có kinh nghiệm chỉ dùm mình với.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Mình mới nhặt được 1 cái DS Lite, hí hửng cài Moonshell vào nghịch theo như hướng dẫn này, cài được, nhưng mở file moonshl2.nds lên thì nó chạy mã 1 lúc rồi báo lỗi kích thước file sai so với khai báo và bảo format lại, mình format lại vài lần, vẫn vậy.

Mình sử dụng Acekard 2i, aKAIO với firmware thì lúc nhặt được đã có sẵn, nghe bảo là bản mới nhất trên trang chủ rồi. Thẻ nhớ 4GB SDHC.

Cài Moonshell 2.1 thì lỗi, nhưng cài bản moonshell trên trang chủ của Acekard (1.6) thì dùng tốt. Nhưng không biết nó có quá lỗi (ý mình là quá cũ hay thiếu tính năng gì) so với bản 2.1 trên trang chủ moonlight không.
 

conternecticus

Nấm nhỏ
8-| sao nhặt dc của rơi tạm thởi bỏ túi thế
Moonshell trên trang chủ của Acekard thì dùng cho Akaio nên ko sợ lỗi j hết :D

P/S: cho hỏi là sao khi cài đặt moonshell xong thì khi mở máy có tới hàng chục các file nds khác nhau, nếu mình ko muốn xài tụi nó thì bỏ bằng cách nào :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top