Thắc mắc về Wifi của DS!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tại thấy có người đào lên,thì mình... hưởng ứng thui, hì hì. Hic, vẫn chưa làm đc, mình cũng đã search đc nó chỉ như NOBITA nhưng ... vẫn bó chiếu. Các thành viên trong hội wifi DS của mình chẳng lẽ lại ko có ai gặp lỗi này sao? Mình tưởng lỗi này phổ biến lắm cơ mà? Mong có người nào trải qua rồi chỉ mình cụ thể 1 chút. Chứ reset cái modem rồi bắt mình tự chỉnh lại chắc tiêu quá, hồi mua modem và chỉnh là nhân viên netnam và ba mình... H phá rối để chơi games để phiền ổng chắc ổng vặt lông,hic.
 
gần nhà tui có 3 cái wifi, một thằng fpt telecom thì không vào được vì phải dùng browser đăng nhập, một thằng dlink thì vào chơi wifi tốt nhưng thằng cha hàng xóm lúc bật lúc không nên chịu, một thằng zoom của quán cafe thì sóng siếc mạng miếc đều tốt cả nhưng mà ds toàn báo lỗi "unable to optain IP address", bác nào biết cách config cho modem zoom mong chỉ giáo với!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
DS wifi là thứ tớ gà nhất :D, nhưng lỗi 52000 thì anh em trong này tớ nghĩ là không gặp nhiều đâu ^^, vì thường chỉnh DS nhìu hơn là chỉnh cái router. Còn ý tớ là để cho cái router về default thôi, rồi sau đó vọc tiếp ;))

Còn cái lỗi unable to obtain IP address thì phổ biến lắm, ngay cả lỗi 52000 đó cũng có câu đó ^^. Cách giải quyết trâu bò nhất là tự set lấy IP address, Subnet mask, Gateway, Primary & Secondary DNS (thay vì để chế độAuto Obtain IP address). Bác kể coi code của lỗi đó là gì anh em còn dễ bảo nhau...
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
còn cách cúi cùng xóa hết cài lại window!! hoặc tắt firewall thử xem?? internet chùa của mấy quán cafe rất hay bị cái lỗi "unable to optain IP address" chả bít vì sao nữa??
 
Mình dùng wifi ở nhà, tắt hết firewall rồi cơ mà... tự set ip add,gateway và subnetsmask thì nó cứ bảo là định dạng ko đúng j j ấy,trong khi mình lên web coi của mình rõ ràng cơ mà.
Hic, đang tìm kiếm 1 người từng khổ vì cái 52000 này và đã fix nó, nhà ở Thủ Đức, GV hay j j mình cũng phải tới hỏi cho rõ quá.
 
ông tat_shinta xem lại chỉnh ip, subnetmask, gateway và dns chuẩn chưa? IP thì xài cái nằm trong vùng modem cho phép và không trùng máy khác đang nối, có điều là dns hình như phải để giống gateway. Tui đã làm thử bằng cách xem thông số trên MTXT(WIFI chùa), đặt một cái ip kế tiếp MTXT, cuối cùng nó cũng hoạt động. :myemo0123:
 
Hơ, chỉnh rồi cơ mà,NDS nó ko kiếm ra ip cho nó, mình kiếm dùm cho nó = cái máy tính có gắn modem luôn, sau đó nhập cái ip của nó vô cho... nó, mấy cái gateway và subnet cũng y chang, vậy mà chẳng hiểu sao nó cứ bảo là ko đúng định dạng hay gì đó.
Hic, cuối cùng cũng beat xong game yugioh spirit, đứt cả hơi, vẫn ko có đc mấy tấm ngon, bực bội quá xá.
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
lúc trước mình cũng từng bị lỗi này nhưng mình làm thế này:
B1: dùng pc đăng nhập wifi chùa :em15:
- Đầu tiên bạn tắt modem internet đi
- chỉnh cái wifi link trên máy vi tính thành station,chờ nó search ra cái wifi chùa nào đó như FPT, rồi connect với nó
- Nhìn xem sóng wifi của bạn có đủ mạnh ko (nếu từ low trở lên thì có thể dùng được)
- Nhấn vào ie bạn sẽ thấy pc của bạn đang vào trang wifi của fpt (hoặc các mạng wifi chùa khác), đánh acc và pass mà bạn được cho rồi nhấn đăng nhập
- Bây giờ pc của bạn đã có thể xài wifi chùa làm mạng internet rồi đó (nhưng tốc độ ko nhanh như xài adsl đâu,có điều là free :em15: )

B2:Chơi game wifi ds
sau khi bạn đã xong bước 1 thì ip, subnetmask, gateway của bạn bây giờ đã có
Bật modem internet adsl của bạn lên lại, nhớ chờ nó kết nối thành công nghe :Disgust[1]:
chuyển wifi link từ station sang accesspoint
Vào start/run gõ cmd,lúc này cái bảng msdos hiện lên,gõ vào ipconfig/all (ko hiểu sao ko có bước này thì thường bị lỗi 52000).Lúc đó định coi cái ip của pc để rồi chỉnh mà thấy ko cần chỉnh nó cũng search được luôn.
vào ds bật game nào đó có wifi như mario kart chẳng hạn search :em36:

Chắc lúc này ko còn bị lỗi đó nữa đâu :clap2[1]: .Máy mình chơi được nhờ cách này đó :spiteful[1]:
 
hic, wifi chùa thì vô phương, thứ nhất là mạng quanh nhà mình đều cài password, thứ 2 là cái của mình là vừa modem vừa wifi nên chắc ko chỉnh nó đc thành station quá. Dù sao cũng rất cảm ơn bạn đã hướng dẫn
 
sau khi kết nối thành công với modem zoom quán cafe bên cạnh chơi được hai lần WFC thì bi giờ không kết nối lại được với lỗi 51302 "Unable to connect to an access point", vẫn nhận mạng ầm ầm nhưng đến lúc test lại chả có cục sóng nào mới ức chứ. M.. đến chịu với cái modem zoom này!! Lên các forum nước ngoài thấy có vẻ cái modem zoom x6 này với ds có vẻ không ưa nhau lắm thì phải, rất nhiều thằng dính nhưng hình như chưa thằng nào dính cái lỗi ngu ngốc của tui thì phải
Tôi tìm ra cái link này cho modem 2wire của ông tat_shinta, vô thử xem có cứu chữa được không:
http://www.wirelessroomservice.com/configuring-nintendo-ds-for-different-2wire-gateway-firmware-versions-and-factory-default-settings
 
Hỏi xíu , cái USB wifi , cài rồi mà sao ngay cái icon dưới thanh taskbar no có cái dấu "!" ở ngay cai icon màn hình , lúc kết nối thì báo lỗi 52000 , 52100 . Chả biết sao nữa :-ss
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hình như không phải đâu :D, linksys là cái router thì phải, cũng không chắc chắn nữa. Nhưng USB wifi thì tớ biết :). Cái loại chuyên dụng của Nintendo dành để chơi wifi trên DS đó thì tìm đỏ mắt cũng không thấy :(, còn một loại khác là Wifi Link thì giá là 450k
 
Hầu hết thiết bị phần cứng nào cũng đều có kèm theo một disc driver và 1 cuốn guide, trong đó có đầy đủ các hướng dẫn cần thiết rồi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top