Thắc mắc về Wifi của DS!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
lạ vậy? Vậy khi bác mua cái Wifi link đó thì trong hộp gồm những thứ gì? Đừng nói là chỉ lấy mỗi cái cục USB Wifi đó về nhà thôi chứ :-&. Nếu có cái đĩa đi kèm thì tốt, cho đĩa vào trước khi cắm Wifi link vào PC. Sẽ có các file hướng dẫn trong đĩa (bao gồm cả cho NDS và PSP nữa) tự động chạy; nếu không bác vào my com rồi chọn ổ đĩa vừa cho vào rồi chọn file hướng dẫn.
@vj1ngu0j: chưa nghe thấy thiết bị bạn nói đến bao giờ cả, nên tớ cũng chịu...

PS: Quên mất, chuẩn bị chuyển topic sang box Thắc mắc.
 

fly_us

Nấm bình thường
Em có cái "(BAFO) USB to IrDA ADAPTER" có dùng cho DS đc ko vậy ? Sẵn cho em xin cái link down driver của cái đó luôn
Cái này là cổng hồng ngoại, không xài cho DS được, chỉ xài cho mấy điện thoại hồi xưa được thôi...

Còn cái Wifi USB biết loại nào mà chỉ down driver, tìm trên google thì thấy cái này cũng tên Wifi Link, xem thử coi phải không..

Mã:
http://downloadcenter.intel.com/Detail_Desc.aspx?agr=N&ProductID=2753&DwnldID=13000
nếu có đĩa kèm theo máy thì chạy driver ở trong đó, khỏi download chi cho mệt...
 
Nah, dạo một vòng quanh forum thấy toàn thắc mắc về Wifi nhưng mình kiếm hoài ko có topic chỉ cách setup Wifi cho DS, có ai chỉ mình ko nhỉ? Thanks nhé! :)

Ai chỉ mình với! :(
 
Wireless mini USB adapter for DS

Mình có 1 cái Wireless mini USB adapter hiệu Zydas ZD 1201 . có ai vui lòng chỉ cho mình cách dùng nó như 1 WIFI USB để phát tín hiệu cho DS 0? Thanks nhiều!
 
Question!

Nintendo Wifi Connection

"Search for an Access Point"


Chọn mục Nintendo Wi-Fi Connection Settings


Chọn 1 trong những Connection slots


Chọn Search For An Access Point và máy sẽ tự động check cho bạn Access Point . Nếu bạn xài không phải là Nintendo's Wi-Fi USB Connector thì nên chọn mục AOSS ( một số Wifi yêu cầu ) . Sau đó ok và ...

Tìm một Access Point mở và play :D

Tiểu-Bảo
Anh làm sao ra màn hình chọn Connection Wifi như ở trên thế? Em kiếm khắp nơi chẳng có, bỏ R4 vào ko thấy mà rút ra cũng chẳng thấy luôn?!
Trên web bảo:"On the Nintendo Wi-Fi Connection Setup screen, tap the "Nintendo Wi-Fi Connection Settings" box" nhưng cái Nintendo Wi-Fi Connection Setup screen ở đâu mà em ko thấy ạh?
 
Thanks finalmagic, mình đã setup được rồi. Chỉ muốn hỏi thêm là sau khi setup thì cài đặt này sẽ áp dụng cho tất cả các games còn lại hay chỉ riêng game đã được setup? (VD: Mario Kart)

Sao mình vào các games khác chơi thì nó ko kết nối Wireless được thế? Cũng ko có bản setting để chọn nữa? Chỉ riêng Mariokart là có mục Wi-Fi Connection Setup thôi, mấy games khác kiếm hoài ko có. :((
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
uhm nếu bạn chơi wifi thì nên để trong máy game mario kart, bởi nó là 1 trong những game cho bạn setting lại wifi ds ;)) ......mà custom robo arena hình như cũng có ;;)
 
uhm nếu bạn chơi wifi thì nên để trong máy game mario kart, bởi nó là 1 trong những game cho bạn setting lại wifi ds ;)) ......mà custom robo arena hình như cũng có ;;)
Nhưng vậy có nghĩa là mình chỉ có thể chơi wifi của MarioKart được thôi àh? Các games khác cũng chơi Wifi được nhưng chẳng có mục setting, mình vào download hay chơi games online đều ko được.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
game nào vậy, bác thử kể tên ra coi có ai biết không? Vì thường những game có hỗ trợ wifi mà tớ từng chơi đều có mục chỉnh wifi setting ngay trong menu đầu game, hoặc không thì khi đang choiw game những lúc mình cần bật wifi lên thì cái wifi setting cũng hiện ra mà?
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Tớ không có USB hiệu đó nên cũng không rõ chi tiết cách dùng của nó. Nhưng theo tớ nghĩ thì đầu tiên phải cài driver cho cái USB Wifi đó (bằng cách cho đĩa đi kèm với USB vào PC và thực hiện cài đặt, nếu có, còn không thì chắc phải lên mạng để search driver quá). Cài đặt driver xong xuôi mới cắm USB đó vào, không cắm khi chưa vài driver. Nếu thấy chạy được thì thôi, tốt nhất đừng nên chạm vào phần setting lafm chi cho mệt vì để default là tốt nhất rồi (DS có thể dùng cả chuẩn wifi b và g mà). Mở game nào hỗ trợ wifi lên, chọn wifi setting, chọn Nintendo Wifi connection settings để DS search mạng. Chọn xong thì save lại và...hết.

Đại khái vậy :">
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
hay nằm trong menu WFC đấy!!(các game có wifi đều có cách config giống nhau) nếu bác chỉ xài ở nhà ko thì config một lần là dc roài!! nó sẽ tự động save lại setting đó mai mốt chỉ việc mở lên chơi thôi!! một số game ko có hỗ trợ wifi thì ko có mục đó!!
 

trthths

NDS Member
Những mục kết nối vào wifi thường nào gần mục wifi setup của những game có hỗ trợ wifi, như em nếu chơi cố định thì chỉ setup 1 lần thôi,. Khi qua game khác thì cứ việc connect bình thường. Những game có hỗ trợ wifi trên art box sẽ ghi dòng chữ nintendo WiFi connection
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top