DS Thảo Luận Pokemon Black & White

Cửa hàng game Nintendo nShop

ratmoonser

Thành viên lâu năm

Nếu mua Black thì dc móc chìa khóa điện tử có tiếng kêu của Reshiram và ngược lại nếu mua White thì dc móc có tiếng kêu Zekrom!!! Nếu mua cả 2 bản thì sẽ dc cả 2 móc chìa khoá và 1 miếng lau màn hình DS hình poke ball :D !!!!
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Các bản pokemon game trước đây thường có 1 vài sự khác biệt giữa 2 phiên bản. Đó là các pokemon khác nhau trong các khu vực khác nhau của 2 phiên bản và đặc biệt ruby và Sapphire có sự khác nhau về cả nội dung của game ( đó là 2 nhóm rocket đi theo 2 câu chuyện khác nhau mọi người đã biết rùi nhé :em19:). Thế nhưng với pokemon Black và White cũng có sự khác nhau này nhưng sẽ ở 1 cấp độ lớn hơn đó là những khu vực khác nhau 1 cách hoàn toàn trong 2 phiên bản. Điển hình là Black city và White Forest.

Black city:
Black city là 1 khu vực ( thành phố ) trong pokemon Black. Thành phố này sẽ có nhiều nhân vật và nhiệm vụ và sẽ ko xảy ra trong pokemon White.



White forest :
White forest là 1 khu vực ( thành phố) trong pokemon White. Ko giống như Black, thành phố này sẽ có nhiều pokemon hoang dã và sẽ ko xảy ra trong pokemon Black, tất nhiên sẽ ko có nhiêu nhân vật và nhiệm vụ như Black.



Aesthetic changes:
Thêm nữa là những khu vực khác nhau hoàn toàn ở cùng 1 nơi trong Ishhu, sẽ có nhiều thành phố và khu vực của Ishhu sẽ có nét thẫm mỹ khác nhau trong 2 phiên bản khác nhau.

!!!!!!!

p/s: cái này hình như là fake nhưng mà mọi người xem chơi nhé :D :


Con này có phải trước nó là pure Dark đúng ko mọi người ? Nếu vậy nó ko thể là cấp 3 của Kibago dc :) :) !!!!
 

87519533

nWriter
Tình hình là bản Black và White sẽ có 1 city riêng biệt, Black sẽ có city như hình bên trái và White là hình bên phải. Tất nhiên, NPC cũng sẽ khác nhau luôn !
[YOUTUBE]bRrLq7S2h08&[/YOUTUBE]​
< Khuyến khích mua luôn cả 2 băng đây mà \m/>
 
Mình đã updated trên trang 1
Nếu mua cũng phải đợi ra lun US chứ gà đọc tiếng vịt thì khổ

---------- Post added at 11:18 AM ---------- Previous post was at 11:16 AM ----------

Vẫn còn 3 con có hình mà chưa confirm nhen
 
Ôi cuối cùng nhân vật cũng được lồng tiếng. Nếu 2 bản khác nhau nhiều thế này chắc phải đợi bản nâng cấp gộp tính năng của cả 2 bản giống Platinum của D/P.
Xem clip xong giờ mới hiểu về cái Pokemon Global Link với Dream World, chức năng rất hay, mong game sẽ ra sớm (và có patch sớm :D)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top