Thảo luận Suikoden Tierkreis

Cửa hàng game Nintendo nShop

Đã có ai đi đến đoạn thu phục đc Valof ( người khổng lồ ) chưa , nó bảo đi về làng của nó mà chả biết đi đường nào ?
 
Phải đi đến sa mạc mới xuất hiện xong đi lên góc trên bên phải có đường đi qua núi nhớ đi cẩn thận để kiếm được nv cả đồ mới.......
À trò này tuy ko có map nhưng đường đi tuân theo một quy luật nhất định cả nên có thể đi hết dungeon mà ko sợ lạc bỏ sót mà cũng ko bị mất quá nhiều thời gian, lần đầu chơi đến là khổ với việc tìm đường :em25:
 
Mà lần chơi này thất bại thật, lỡ để Magedom biến thành sa mạc nên mất mấy con ko thu phục dc tính tới tính lui mất tới 4-5 thằng >.<
Như vậy là sau khi Magedom biến thành sa mạc thì sẽ không thu phục đc thằng nào vậy :-?

Ngoài ra còn có nhân vật nào giới hạn thời gian thu phục ko? :-?
 
Thật ra mà nói thì tui mới chỉ thấy có cái núi lửa đó là khó tìm đường thôi còn lại thì bt :)

Sau khi Magedom biến thành sa mạc thì mất con đầu bếp nè, mất con đầu bếp thì mất luôn con MUmu nè( con đó về thành mình nó chỉ ngủ thôi cũng chả cho vào team dc ), mất luôn mấy thằng đệ của Asad nè( có một thằng rồi còn thằng nào nữa mà ko nhớ kĩ lắm :) )

Uhm hình như còn vài con nữa mà tui ko chắc lắm như là 3 thằng bắn súng nữa nè( ko lấy dc 3 thằng này mất thêm cũng 4-5 thằng nữa :) )
 
Trong mấy thằng bác kể tui cũng thu phục đc rồi, chỉ thiếu mất 1 thằng đệ của Asad =.= đau đầu khúc này,đọc guide nó ghi sau khi asad "officially" join mình thì sẽ thu phục đc 2 thằng đệ,mà cứ tưởng lúc nó join mình chỉ là nó bỏ trốn theo mình thôi 8-} , thành ra tưởng lúc sau sẽ có cảnh megedom đồng y cho asad join chứ đâu ngờ biến thành sa mạc đâu 8-}

chơi đc gần 30h cũng mới thu đc 86 thằng,còn 22 thằng nữa,ráng lên =))


sau 34h chơi đã thu phục đc 107 thằng, còn thằng Hafin bó tay vì Magedom đã bị xóa sạch =))
 
Vừa finish chiều hôm nay.
Chỉ vì phong cách đi phá game lần đầu nên miss đến 40 star , y hệt hồi mới ( và mới biết ) chơi Suikoden 2.
Chắc sang tháng sau sẽ chơi lại , vì còn 1 đống sub quest không hoàn thành hay thất bại
 
Đến đoạn thằng Dirk giúp mình hay nhỉ, tưởng phải đánh nó tời bời chứ ;))
Mà 108 người ở trong lâu đài sao đủ nhỉ. Tui mới đc 50 hơn mà thấy đông lắm rồi
 
Nếu có đủ 108 thì có thể lâu đài sẽ còn mở rộng lên nữa .
Vì tính theo Level của lâu đài thì mới là Level 2 , trong khi đó ở các bản trước kia , lâu đài có 5 Lvl , tức 5 lần biến đổi .
Dirk chết khá thảm , chả hiểu nếu có đủ thì có cứu đc anh ý không =))
Thường thì ở các bản trước , những nhân vật có sao nằm cùng sao với Marica ( như Gremio bản 1 , Nanami bản 2 , Lyon bản 5 ) sẽ chết , sau đó cứu lại đc , vì sao này trùng với Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh , nhưng trong này thấy cô nàng sống nhăn .
 
Cái này dở cái đánh final boss là hết luôn, ko đc chơi mục online với xem lại mấy đoạn phim nữa. (chắc tại theo story là end game thì ko qua đc các thế giới khác =)))

Nhìn chung bản này chỉ có 2 người lên trời là Dirk và Cougar (và cả đống starbearer ở các world khác), trong khi world của main char thì cả 108 đều sống =))
 
Cougar chết thì thay bằng King Diouf , vị trí ông này là vị trí của tướng loài Kolbop ( người thú - chó ) trong các dòng trước .
Sang thế giới khác phải có Wifi , trong khi chơi phải sang .
Và khi end game vẫn chưa hiểu vì sao Hero không du hành giữa các thế giới đc .
 
Hôm bữa đang lo làm mấy cái quest phụ mà ko save lại, cúp điện ...
làm rất là cay cú, mất hết mấy thằng đã thu phục dc chứ ít gì :((
Giờ đang chuẩn bị đập vào cynas, mấy cái quest phụ vẫn bí là bí ( mấy cái quest trade good của thằng Tulu gì, với cái săn thú 2 >.<
 
Đập Cynas là khỏi recruit gì thêm luôn đó =((
Tốt nhất recruit hết 108 thằng đi rùi hãy thong thả mà đập Cynas :em36:
 
Mà dù sao cũng thiếu mất mấy thằng do Magedom biến sa mạc rồi, đang cố gắng thu phục phần còn lại đây, ah mà ai biết cái ốc đảo trong cái sa mạc có sự kiện nào ko vậy, chắc là có gì ở đó hay sao đó ?
 
Chơi lần đầu cứ vô tư phá băng Cynas đi , đến lần 2 chơi lại vỡ ra nhiều điều đấy .
Đang chơi lại lần 2 , và lần này dự kiến sẽ ngốn nhiều thời gian hơn vì sẽ chơi với nhịp độ chậm lại .
 
đành là thế nhưng chơi lại rất mất thời gian :em25: trừ khi chỉnh cheat ko đụng độ quái :em36:

Mà dù sao cũng thiếu mất mấy thằng do Magedom biến sa mạc rồi, đang cố gắng thu phục phần còn lại đây, ah mà ai biết cái ốc đảo trong cái sa mạc có sự kiện nào ko vậy, chắc là có gì ở đó hay sao đó ?
Àh vào đấy để recruit thêm cái thằng gì quên tên rồi, từ thế giới khác đến và bị mất trí nhớ ấy, thế mà sau này nó cứ ở lại chiến đấu với mình mãi luôn, chẳng thèm về thế giới cũ luôn, bó tay :em36: Có thằng ấy rồi thì sau này sẽ recruit thêm đc 1 Spirit nữa tương tự như Zenoa thì phải :em04: Nhiều nhân vật quá ko chơi nên quên hết tên rồi :em25:
 
quái thì chạy đc , lo gì , hơn nữa đánh cũng loot đc item , phi shop kiếm tiền đc lợi cả level lẫn tiền , có mất gì đâu . Ban đầu còn yếu thì đánh còn về sau cứ Auto hết .
Sau khi chơi hết lần 1 rút ra 1 kinh nghiệm , chớ dại mua đồ ở shop nhiều , nhất là vũ khí .
 
Có ai bị như mình ko. Lúc hội thoại tiếng ko khớp với nhân vật. Bắt đầu bị từ sau đoạn cắt cảnh gặp vandash VIII ở magedom
 
Àh vào đấy để recruit thêm cái thằng gì quên tên rồi, từ thế giới khác đến và bị mất trí nhớ ấy, thế mà sau này nó cứ ở lại chiến đấu với mình mãi luôn, chẳng thèm về thế giới cũ luôn, bó tay :em36: Có thằng ấy rồi thì sau này sẽ recruit thêm đc 1 Spirit nữa tương tự như Zenoa thì phải :em04: Nhiều nhân vật quá ko chơi nên quên hết tên rồi :em25:
bác trên hỏi về Ốc đảo ở sa mạc chứ ko phải ruin (phế tích) ở sa mạc bác ơi xD.
vào đó lượm món đồ gì đó là hết, chả có gì ở đó :-?.

thế giới cũ của thằng đấy bị One King diệt mất rồi, sao mà về. Thành ra phải ở lại thôi.


lần 1 tui chơi là thu phục đc 107 thằng rồi, trừ Hafin vì sa mạc ko còn :D nên ko định chơi lại lần 2. Vì thấy ko có gì mới. Bởi quest cũng làm xong hết cả rồi, hết cả các quest mua đồ của Tuhululu. Trừ mấy quest của nhỏ Anya thấy nhảm quá nên bỏ, cộng với một số quest cứ lập đi lập lại thì cũng bỏ luôn :D
 
cho mình hỏi mình đang đi đến yêu cầu này thì " bí " O_O " " Find the chef : Conduct a manhunt ? Ask Asad for more information . " Bạn nào đi qua phần này thì giúp dùm mình nhé ! thanks
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top