Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

buta_buta

Nấm bình thường
IQOE là máy DSi do trung quốc sản xuất !!!! Clone ấy :)) !!!
Ique là DSLite, không phải DSi ~____~. Mà cũng không phải clone. Hình như là hàng chính hãng nintendo tại china làm. Trước mình có một máy, xài ngon không thua gì DSL, mà bản lề có vẻ chắc chắn hơn, đóng mở không có tiếng cạch cạch.
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
^ Ique có DSi mà cậu nói sao thế ~.~ !!!




p/s : có thể nói lại ique là cái tên cho mọi loại máy nintendo sản xuất tại trung quốc chứ ko riêng gì DSi hay Lite cả, GBA SP cũng có luôn như bạn trên hỏi. Còn có phải là clone hay ko thì ko biết ai vô giải đáp cũng đang thắc mắc :)( nếu ko phải clone thì đặt ique làm giè)!!! Mà theo mình biết thì nước nào ko có chi nhánh nintendo mà sản xuất máy giống nintendo thì clone chứ còn gì ~.~!!! China thì làm gì có nintendo nào bên đấy !!! Nhưng nói chung là chất lựong ok chứ ko phải như xe máy trung quốc nhập về VN đâu !!!!
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
ique là thương hiệu nintendo bán ra bên thị trường trung quốc. chất lượng thì cũng tương tự các thị trường khác - đều bảo hành chính hãng. có điều tâm lý nên ng` việt ko thix xài (kể cả mình :">), 1 số máy ique thấy cũng hay bị lỗi này nọ trục trặc nhìu hơn - mặc dù ko fải là đa số
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Hết tin mới moi tin cũ ra post ;))

Tại ngày cuối cùng của hội chợ Tokyo Gameshow 2010, hơn 1000 người đã được thăm dò họ sẽ mua máy mới nào trong năm 2011. Vị trí dẫn đầu đã thuộc về 3DS với 33%, các vị trí tiếp theo là PS3 (31%), Xbox 360 (23%), Wii (18%), PSP (12%)


Một cuộc khảo sát khác nữa là hệ máy nào được sử dụng nhiều nhất, PS2 lại đứng hạng nhất trong hai năm liền với 70% phiếu. Vị trí thứ hai và thứ ba rất sát nhau đó là Nintendo DS và PSP với 68.7% và 68.6%. Tiếp theo là Wii (56.7%), PS3 (47.7%), XBox 360 (19.6%)

 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
5th Cell: 3DS hay hơn Move và Kinnect


Jeremiah Slaczka, một trong những người thành lập công ty 5th Cell, nói rằng Nintendo 3DS hay hơn (cooler) Kinect và Move của Microsoft và Sony.

Khi được hỏi Kinect hay Move có cho anh bất kỳ ý tưởng làm game nào không, anh có vẻ không mấy hứng thú và trả lời: "Có ... một ít. Tôi cũng không biết nữa. Tôi thấy 3DS thú vị hơn."

Anh nói về Playstation Move: "Move thì cũng tạm được. Nó đơn giản chỉ là Wii cải tiến thêm thôi. Nếu chúng tôi có ý tưởng gì thì chúng tôi có thể sẽ làm game cho Move."

Anh khẳng định 5th Cell đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển game cho 3DS. Anh cũng nói thêm "Camera 3D là tính năng thú vị nhất nhưng ít thấy ai nói về nó."
 
Top 5 games cho 3DS đc nhiều người yêu thích và bình chọn nhiều nhất (hình như trên Nintendo Power):
1. Paper Mario
2. The Legend of Zelda: Ocarina of Time 3D
3. Mario Kart
4. Kid Icarus: Uprising
5. Star Fox 64 3D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top